Lawadee-Profile

ส่องวาร์ป น้อง Lawadee สาวสวย หุ่นเซี๊ยะ เร้าร้อน แซ่บ โดนใจเหล่าหนุ่มๆ

น้อง Lawadee เป็นหนึ่งในนางแบบที่มีความหมวยสวยเร้าใจ และยังมีความเป็นพริตตี้ที่มีความสามารถในการแต่งตัวดีเป็นพิเศษทางด้านรูปแบบคอสเพลย์ ซึ่งเธอคนนี้ยังมีผลงานในแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างมากมายแล้วยังเป็นสาวที่มากเสน่ห์ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 50,000 คน ซึ่งเธอคนนี้ยังมีความซนและการนำเสนอผลงานที่น่ารักเร้าใจเรียกว่าเขย่าทุกความรู้สึกของผู้ชมได้เป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในเน็ตไอดอลที่เราต้องขอเอ่ยชื่อของเธอให้ทุกคนได้รู้จักกัน เพราะนาทีนี้รอไม่ได้แล้วนั่นเอง

จุดเด่น

น้อง Lawadee เธอคนนี้มีความโดดเด่นที่ความแน่นทุกจุดและความสวยใสราวกับเด็กน้อยมัธยม ซึ่งเป็นลักษณะความงดงามตามธรรมชาติจากโครงหน้าที่มีความเรียวผอม และหน้าอกที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับการออกงานอีเว้นต์ต่าง ๆ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งเธอยังมีผิวที่ขาวราวกับหิมะ แล้วจะสามารถแต่งหน้าแนวคอสเพลย์หรือแนวไหนก็แต่งได้สวยงามตามใจปรารถนา นี่คือความสวยความสาวที่เสมือนหนึ่งคุณกำลังได้ชมสาวน้อยแห่งเมืองญี่ปุ่นคนหนึ่งที่กำลังโลดแล่นอยู่ในแผ่นดินเมืองไทย และนำความเซ็กซี่ความยั่วยวนที่น่าดึงดูดใจมาฝากทุกคนให้ชมกันอย่างถึงอกถึงใจในทุกช่วงเวลา

ผลงาน

น้อง Lawadee เธอคนนี้ยังมีผลงานทางด้านพริตตี้และนางแบบอิสระและในปัจจุบันยังมีผลงานต่าง ๆ ได้มีการนำเสนอสู่โลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวเธอเองนั้นยังมีความชื่นชอบส่วนตัวในการสะสมคอลเลคชั่นรูปภาพที่มีความวาบหวิวความสวยงามและตามกระแสได้เป็นอย่างดี และนอกจากแนวการแต่งคอสเพลย์ที่สุดแสนจะถึงพริกถึงขิงแล้วก็ยังมีรูปแบบของการแต่งชุดนอนไม่ได้นอนหรือชุดว่ายน้ำที่จะทำให้ทุกคนนั้นตะลึงกับความงดงามทั้งเรือนร่างที่เพอร์เฟคแบบสุด ๆ เราจึงขอการันตีได้ว่าสาวน้อยคนนี้นั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ สิ่งที่คุณจะถามหาได้ในสิ่งเดียวกันนั่นก็คือความเซ็กซี่ยั่วใจ ซึ่งทางเราเปิดวาร์ปไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นิสัยส่วนตัว

น้อง Lawadee สาวน้อยที่มีความเป็นอิสระและนิสัยมุ้งมิ้งกว่านี้นั้นไม่มีอีกแล้ว ก็เธอคือศูนย์รวมแห่งความเซ็กซี่และความเป็นตัวของตัวเองไว้สูงเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในคนที่พูดเก่งอัธยาศัยดีมีความเฉลียวฉลาดในการพูดและช่างเจรจามีสาระแบบสุด ๆ โดยถ้าหากคุณจะถามเรื่องธุรกิจแล้วละก็การมองการณ์ไกลของน้องสาวคนนี้จะทำให้ทัศนคติของคุณเปลี่ยนไป ซึ่งจะสังเกตได้ว่ามีการเปิดช่องทางหลากหลายแพลตฟอร์มเป็นอย่างมากให้ทุกคนได้ติดต่อและติดตามผลงานของเธออย่างไม่ขาดสาย ซึ่งด้วยความใจเย็นเธอจึงสามารถสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งการันตีได้เลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจทุกองศาการมองจริง ๆ

เปิดวาร์ป

น้อง Lawadee กับความสามารถที่จัดเต็มสำหรับทุกท่านที่จะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับทุกผลงานที่มีการนำเสนอในนาทีนี้ทางเราได้มีการจัดเตรียมข้อมูลเชิงลึกและช่องทางติดต่อที่แน่นอนว่าไม่ผ่านแอดมินและจะทำให้คุณฟินกับทุกองศาของการ ติดต่อน้องคนนี้อยากถึงอกถึงใจเลยทีเดียวผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่เราจัดให้นี้กันได้เลย

แจกวาร์ป น้อง Lawadee ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Lawadee Kus Instagram : lawadee_

 

อัลบั้มของ น้อง Lawadee

แหล่งที่มา

Facebook : Lawadee Kus

Instagram : lawadee_