jennie-Profile

ส่องวาร์ป น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ สาวสวยน่ารัก หุ่นเป๊ะ แซ่บโดนใจ เสน่ห์แรง

น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ พริตตี้และนางแบบ MC ตัวท็อปที่เรียกได้ว่าจัดจ้านของจริงทางด้านความสวยความเซ็กซี่ความน่ารักที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างใฝ่ฝันและใจละลายทุกครั้งเมื่อได้เห็นผลงานของเธอ ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นเด็ดของจริงกับผู้บริหารคนใหม่ของบริษัท Miss Janny Thailand ในปัจจุบัน

จุดเด่น

น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ สาวน้อยสุดน่ารักคนนี้เธอมีดีกรีเป็นถึงนางแบบตัวท็อปที่มีลวดลายความสวยแซ่บจัดจ้านกับชุดวาบหวิวสุดเซ็กซี่ในแพลตฟอร์มของ cup e ในอดีตมาแล้วบอกเลยว่าแซ่บเวอร์ของจริง ซึ่งเธอนั้นมีหน้าตาอันน่ารักและมีสัดส่วนรูปร่างที่ดีมาก ๆ ไม่แพ้นางแบบสายอาชีพโดยตรง แต่ติดเพียงแค่จุดอยู่เท่านั้นนั่นก็คือเธอคนนี้เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่มีความสูงอยู่ประมาณเพียงแค่ 150 กว่า ๆ เพียงเท่านั้นจึงทำให้กลายเป็นสเปคของหนุ่มหลาย ๆ คนที่ชอบผู้หญิงตัวเล็กไปโดยปริยาย ซึ่งสาวสวยคนนี้บอกเลยว่าจัดเต็มมาก ๆ ของจริง

ผลงาน

น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ ผลงานของเธอในปัจจุบันมีทั้งการถ่ายแบบให้กับสินค้าของตัวเองและสินค้าของผู้อื่นรวมไปถึงงานทางด้านพริตตี้บ้างเป็นบางครั้งอารมณ์คล้ายกับว่าเป็นงานอิสระยังไงอย่างนั้น ที่เธอเคยรับและในปัจจุบันก็ยังทำอยู่ส่วนทางด้านเน็ตไอดอลสายตรงบนโลกออนไลน์เธอนั้นก็ยังลงภาพสวย ๆ น่ารัก ๆ สายยั่วนิด ๆ แซ่บหน่อย ๆ อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นใน Facebook หรือใน IG ถ้าหากให้รวมผู้ติดตามเข้ามาไว้ด้วยกันก็จะอยู่ประมาณ 400,000 บาทปลาย ๆ เท่านั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามงานของเธอนั้นก็ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ ทั้งงานสายบันเทิงออนไลน์ผู้บริหารมาครบกับเธอคนนี้ต้องขอบอกเลยว่าน่าทึ่งมาก ๆ เลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ สำหรับนิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนที่พูดคุยแล้วสนุกออกแนวตลกต๊องนิด ๆ และยั่วยวนหน่อย ๆ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนนั้นใจละลายเมื่อเวลาอยู่ใกล้เธอส่วนการแต่งตัวก็ต้องขอบอกเลยว่าเกินคาดถ้าหากคุณเคยเห็นผลงานที่เธอถ่ายเพื่อที่จะนำไปประกอบสินค้าหรือส่งแบรนด์ต่าง ๆ คุณก็คงจะรู้ใช่ไหมว่าเธอแต่งตัว Hot ร้อนแรงเพียงใด ซึ่งตอนที่เธอเดินออกมาข้างนอกเธอก็แต่งอย่างนั้นเช่นเดียวกันนับว่าเป็นสาวสวยที่แซ่บเว่อร์ตั้งแต่ข้างในจนมาถึงภายนอกบอกเลยว่าผู้บริหารคนนี้จัดจ้างของจริงอย่ากดไลค์ให้รัว ๆ

เปิดวาร์ป

สำหรับท่านใดที่ต้องการติดตามผลงานของ น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ ในปัจจุบันผ่านช่องทางออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือหรือช่องทางแอปพลิเคชันต่าง ๆ คุณก็สามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้ที่นี่ได้เลยรับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องชอบความแซ่บสวยเซ็กซี่ร้อนชาของเธออย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องเจนนี่ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Soithip Palwongpaisal Instagram : jenniie.jenni TikTok : jennie.jenni

 

อัลบั้มของ น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

แหล่งที่มา

Facebook : Soithip Palwongpaisal

Instagram : jenniie.jenni

TikTok : jennie.jenni