Bobo-Nalita-BB-N-Profile

ส่องวาร์ป น้องโบว์ นลิตา สาวความเซ็กซี่ แซ่บเร้าใจ ทีเด็ดของหนุ่มๆ

ส่องวาร์ป น้องโบว์ นลิตา สาวสวยหุ่นแซ่บฉายาแม่เสือสาวดาวยั่ว บอกเลยว่าใครได้ทำความรู้จักน้องแล้วไม่หลงรักถือว่าตาถั่วมากๆ แต่หากใครได้มีโอกาสเห็นผลงานน้องและโดนความเซ็กซี่หรือความน่ารักของน้องตกไปเต็ม ๆ อยากทำความรู้จักมากขึ้น เราจะพาไปดูว่าจริง ๆ แล้วน้องเป็นใคร มีประวัติความเป็นมายังไง หรือมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง

ส่องประวัติน้องโบว์ นลิตา

น้องโบว์ นลิตา หรือ Nalita Chimpanich ข้อมูลส่วนตัวและวัน/เดือน/ปีเกิดไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแก่สาธารณะ ทำให้ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วน้องอายุเท่าไหร่จะไม่มีการเปิดเผย ประวัติด้านการศึกษาไม่มีการเปิดเผยข้อมูลชัดเจนเช่นกัน ภูมิลำเนาแต่เดิมเป็นคนปราจีนบุรีก่อนจะย้ายมาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

จุดเริ่มต้นของ น้องโบว์ นลิตา กับการเป็นที่รู้จักคือ งานถ่ายแบบขายความเซ็กซี่ด้วยหน้าอกหน้าใจและหน้าตาสวยโดดเด่น มีเสน่ห์ หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ ชนิดที่ใครได้เห็นต้องใจเต้นรัว ทำให้คนที่มีโอกาสได้รู้จักแชร์รูปหรือผลงานของน้องผ่านช่องทางต่าง ๆ และมีคนเข้ามากดติดตามบนบัญชี Instagram เกือบ 10k และ Facebook ติดตามไปแล้วกว่า 300k และกำลังติดตามอีก 2.1k เรียกได้ว่าทั้งฮอตและมาแรงสุด ๆ

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อ น้องโบว์ นลิตา แต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเรานั้นบอกเลยว่าคือ หน้าอกหน้าใจใหญ่อวบอั๋นและหุ่นอันสวยกำลังดี ไม่ผอม มีน้ำมีนวลแบบคนหุ่นดี มองดูกี่ที ๆ ก็มีแต่คำว่าสวยไปเสียทุกสัดส่วน

  • ความสวย : มาจากใบหน้าอันเรียวสวย จมูกโด่ง ตาโต ปากกระจับ ยิ่งแต่งหน้าอ่อน ๆ ความสวยยิ่งโดดเด่น แต่หากเปลี่ยนมาแต่งหน้าจัดปากแดงเมื่อไหร่กลายเป็นความเซ็กซี่แบบจัดเต็มไม่มีแผ่ว ยกพลิกมาทั้งสวนก็ไม่พอ
  • ความเซ็กซี่ : บอกได้คำเดียวเลยว่าเด็ดของแท้ไม่มีเทียม จะใส่เสื้อผ้าปกปิดเรือนร่างก็ไม่อาจปกปิดความเย้ายวนได้หมด ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นความเซ็กซี่ก็มีออกมาให้เห็น ยิ่งสัมผัสได้แบบเน้น ๆ เวลาใส่ชุดชั้นในหรือชุดว่ายน้ำ
  • ความน่ารัก : น่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนัก แต่เป็นความน่ารักที่สามารถทำให้คุณโดนตกเข้าด้อมได้ภายในไม่กี่วินาที
  • นิสัย : เป็นคนมีความมั่นใจ เข้าถึงง่าย เอาจริงเอาจังกับการทำงาน

ผลงาน

สำหรับผลงานหลัก ๆ ของ น้องโบว์ นลิตา คือ การรับรีวิวและโปรโมทสินค้าผ่านบัญชี Social ของตัวเอง ซึ่งเป็นบัญชีเดียวกันกับที่มาแจกความเซ็กซี่และความเป็นตัวของตัวเองอย่างที่เราได้กล่าวไป นอกจากนั้น แม้ภาพลักษณ์ของ น้องโบว์ นลิตา จะดูแรงและเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วนอกจากงานด้านรีวิวหรือการโปรโมทสินค้าแล้วน้องยังเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย พอเห็นแบบนี้แล้วจะเรียกน้องว่าเป็นคนสวยมากความสามารถก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรเลย

เรียกได้ว่า น้องโบว์ นลิตา เป็นอีกหนึ่งสาวสวยผู้มีบทบาทด้านการสร้าง Content สาย 18+ ดาเมจรุนแรงไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ รูปร่างสวยงามกำลังดี ใบหน้าดูดีทุกองศา เอาเป็นว่าได้ลองติดตามน้องเมื่อไหร่ต้องตกหลุมรักน้องเมื่อนั้นแน่นอน

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องโบว์ นลิตา ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องโบว์ นลิตา

[modula id=”15065″]