Mitsu-Wanlapar-MWP-Profile

ส่องวาร์ป น้องมิ้น วัลภา ทันตแพทย์สาว สายคอสเพลย์ แซ่บ เซ็กซี่งานดี

น้องมิ้น วัลภา เธอคนนี้น่ารักเว่อร์ บอกเลยด้วยความสวยใสและความดูดีมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ฟินมาก นั่นจึงทำให้ มีผู้ติดตามเข้ามาเยี่ยมชมผลงานของเธอบนโลกออนไลน์มิใช่น้อยและความน่ารักสวยใสปนกับสไตล์การแต่งตัวสายคอสเพลย์ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง เธอคนนี้นั้นถือว่าเป็นสาวเบอร์ตองที่มีความน่ารักระดับพรีเมียมกับความเซ็กซี่เร้าใจอยู่ในตัว

จุดเด่นของ น้องมิ้น วัลภา

น้องมิ้น คอสเพลย์ นั่นมีผิวพรรณและรูปร่างที่ดูเร้าใจเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนั้นใบหน้าของเธอก็ยังมีความเป็นสาวสวยตามสไตล์เอกลักษณ์ของตัวการ์ตูนที่น่ารักและสดใสเป็นอย่างยิ่ง ใครที่ชื่นชอบความสวยทุกมุมมองและความดูมีมิติที่ทำให้คุณรู้สึกฟิน เธอคนนี้นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในโมเดลที่มีชีวิตที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว แน่นอนว่าสัดส่วนของเธอนั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมด้วย หน้าอกหน้าใจไซส์ 34 เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แถมช่วงเอวของเธอนั้นก็ยังดูดีอยู่เพียงแค่ 25 จัดได้ว่าสวยงามและสะโพกของเธอนั้นไม่ธรรมดาอยู่  35 เป็นสาวน้อยสายสะโพกดินระเบิดของแท้อันนี้การันตีได้เลย

ผลงาน

ผลงานของ น้องมิ้น Mitsu ในทุกวันนี้มีงานคอสเพลย์เป็นว่าเล่น แถมยังมีงานถ่ายภาพและงานถ่ายแบบที่สุดของความฟินที่เข้ามาแบบต่อเนื่องกันรัวๆ ในช่วงนี้เลยทีเดียว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยนั่นก็คือผลงานส่วนใหญ่ประมาณ 80% ของผู้ว่าจ้างมักจะเป็นการนำเสนอ Content และเรื่องราว รวมไปถึงให้ไปร่วมกิจกรรมงานต่างๆที่ได้ถูกออกแบบมาในลักษณะของการโปรโมทเกมรวมไปถึงอนิเมะในปัจจุบัน

นิสัยส่วนตัว

นิสัยส่วนตัวของ ต้าวมิ้น วันพา นั้นเป็นสาวน่ารักสุดฟินที่ขี้เล่น แถมเธอนั้นยังเป็นผู้หญิงที่สวยแซ่บจนหลายๆ คนมองแล้วหัวใจกระเด็นแทบจะหลุดออกมาจากหน้าอกกันเลยทีเดียวและนอกจากนี้เธอนั้นยังเป็นตัวจริงสายคอสเพลย์ ที่ไม่ว่าจะมีงานที่ไหนเธอก็ชอบไปเยี่ยมชมที่นั่น ซึ่งล่าสุดอันนี้เรียกว่าเป็นตัวที่เธอไปไกลมากที่สุดในปัจจุบัน เธอเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปร่วมกิจกรรมงานคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุด ถือว่าเป็นอะไรที่เธอชอบมากเลยทีเดียว ส่วนอาหารที่เธอชอบกินเธอชอบปลาดิบและอาหารไทยที่เธอชอบมากๆ คือส้มตำแบบแซ่บๆ และสเปกผู้ชายในดวงใจที่เธอคอยเฝ้ามอง นั่นก็คือคนที่ไม่ต้องหล่อมากแต่จริงใจ อารมณ์ดีอัธยาศัยเข้าใจง่ายไม่วีนบ่อยและไปเที่ยวกับเธอได้ทุกที่นั่นเอง

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานของ น้องมิ้น วัลภา ตอสเพลย์ มีช่องทาง Facebook ที่น่าสนใจ อันนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวจริงด้วยกันทั้งคู่และถ้าหากคุณเป็นอีกคนนึงที่ชื่นชอบสาวสายคอสเพลย์สุดน่ารักน่าเอ็นดู ก็ขอแนะนำให้เข้ามารับชมความเร้าใจสุดขั้วของเธอคนนี้กันได้เลย

แจกวาร์ป น้องมิ้น วัลภา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องมิ้น วัลภา