Aonsui-Profile

ส่องวาร์ป น้องอ้อน สาวเซ็กซี่ เร้าใจเกินเบอร์ ขวัญใจหนุ่มๆ ฮอตเกินต้าน

น้องอ้อน สาวน้อยที่ชวนทุกคนมาพบกับ ความอลังการความอบอุ่นและความสวยที่มาพร้อมกันแบบ Perfect  ซึ่งเธอคนนี้ยังเป็นที่สุดแห่งผู้หญิงที่มากด้วยความสามารถของจริงกับตำแหน่งเน็ตไอดอลที่มีความยอดฮิต และมีผู้คนตามติดในหลักแสน พร้อมกันนั้นยังมีความขาวที่สมกับเป็นสาวเหนือให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่มาพร้อมมีความใหญ่โต ท่ามกลางรอยยิ้มที่แสนหวานและดวงตาคู่โตที่ทำให้คุณนั้นได้หลงเสน่ห์จนละลายอีกด้วย ถ้าอยากทราบรายละเอียดข้างในแล้วละก็เธอคนนี้พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขทางสายตาให้กับคุณ

จุดเด่น

น้องอ้อน สาวน้อยหุ่นแซ่บเว่อร์คนนี้นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่หน้าตาที่มีความไม่ธรรมดาแล้วความหยาดเยิ้มอยู่ภายใน ซึ่งแลดูอ่อนกว่าวัยเป็นอย่างมาก พร้อมกันนั้นเธอยังเป็นสาวเหนือที่มีหุ่นอวบอึ๋มเป็นอย่างมากกับโครงหน้าที่มีความเรียลและหวานที่เข้ากับมุมปากที่บางเฉียบ เธอสามารถใส่ทุกชุดแล้วดูแน่นดูอึ๋มลงตัวไปซะทุกส่วนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมองจากทิศทางใดก็สวยเว่อร์ลงตัวไปเสียหมด ซึ่งถ้าหากใครได้มีโอกาสเข้าไปติดตามผลงานแล้วล่ะก็ รับรองจะไม่มีทางที่จะต้องผิดหวังไม่ว่าจะด้วยสิ่งใด ๆ ก็ตามที เรื่องนี้การันตีได้เลย

ผลงาน

น้องอ้อน 1 ในสาวน้อยที่มากความสามารถและมีผลงานในโลกโซเชียลอย่างมากมายคนนี้นั้นทำหน้าที่หลากหลายรูปแบบเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบการแสดง MV รีวิวสินค้า หรือจะเป็นการโชว์ตัวโปรโมตหรือไลฟ์สด เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะทำได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติที่สุดราวกับว่าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันยังทำงานที่บริษัทเซรั่มรังไหมไฮย่าคูณ 2 เป็นหลักแล้วยังมีงานประจำที่โชว์ตัวออกอีเว้นท์กันอย่างไม่ขาดสาย เรียกกันได้ว่าจะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างไม่น้อย ยิ่งถ้าหากเป็นในรูปแบบของผลงานที่มีความวาบหวิวคมชัดคูณสองใน รูปแบบของงานภาพถ่ายที่มากับชุดว่ายน้ำหรือชุด Collection ที่ถ่ายทำเองแล้วละก็ จะต้องทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจใจกันอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัว

น้องอ้อน นั้นจัดได้ว่าเป็นสาวเหนือที่มีคุณสมบัติของกุลสตรีอยู่อย่างเพียบพร้อม ซึ่งแม้ว่าภายในการทำงานจะแสดงถึงความเซ็กซี่และแซ่บแบบสุดฤทธิ์ก็ตามแต่  แต่แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานเรียบง่ายใช้ชีวิตอย่างง่าย ๆ และเป็นคนที่อยู่ติดบ้านเป็นอย่างมาก การทำอาหารอยู่ในครัวและการครีเอทเมนูใหม่ ๆ ให้คนที่ตัวเองรักเป็นสิ่งที่เธอโปรดปรานที่สุด รวมถึงการทำเบเกอรี่เล็ก ๆ อยู่ในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งสำหรับบรรยากาศครอบครัวชาวเหนือและหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนอยากจะสมัครเข้าไปเป็นลูกเขยอย่างแน่นอนจริงไหม

เปิดวาร์ป

น้องอ้อน ในตอนนี้นั้นมีผู้ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครอยากจะติดตามเข้าถึงชีวิตประจำวันและข้อมูลเชิงลึกที่หลาย ๆ คนอยากจะติดต่อแล้วละก็ทางเราได้มีการจัดเตรียมช่องทางเปิดวาร์ปไว้แล้วอย่าง ชัดเจนและเป็นช่องทางตรงไม่ผ่านแอดมิน ซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสและทักทายกับตัวของเธอได้ตลอดเวลาเชิญทางนี้เลย

แจกวาร์ป น้องอ้อน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Aon Supitsara Facebook : หมึกย่างน้องอ้อน Instagram : aonsui TikTok : aonsui

 

อัลบั้มของ น้องอ้อน

แหล่งที่มา

Facebook : Aon Supitsara

Facebook : หมึกย่างน้องอ้อน

Instagram : aonsui

TikTok : aonsui