dj-aunnaa-Profile

ส่องวาร์ป น้องอันนา ดีเจสาวสุดฮอตในโลกออนไลน์ งานดี ขวัญใจหนุ่มๆ

วันนี้เราพามารู้จัก DJอันนา สาวที่มีรอยยิ้มทำเอาหนุ่มใจละลายกันเป็นแถว เธอคนในนี้ดีกรีไม่ธรรมดา ความสามารถล้นเหลือ หากใครที่เป็นสายปาร์ตี้แน่นอนว่าต้องพบเจอเธอมาก่อน เพราะเธอคือดีเจสาวประจำบูทเพลงที่คอยมอบความสุข สนุกสนาน มอบบทเพลงเพราะมันส์ๆให้ผู้คนได้โชว์สเต็ปกัน

จุดเด่น

จุดเด่นของ DJอันนา คือ รอยยิ้ม เธอเป็นคนที่ยิ้มได้สดใสมาก และเธอก็เป็นคนยิ้มง่าย ร่าเริงตลอดเวลา  บวกกับหุ่นของเธอที่มีความสูงถึง 173 หุ่นนางแบบเลยนะเนี่ย ไม่ว่าเธอจะสวมใสชุดสไตล์ไหนก็เรียกว่าเอาอยู่แน่นอน เอกลักษณ์ของเธอที่ต้องพูดถึงอีกอย่าง คือการตัดผมสั้นและมีหน้าม้า  เธอมักจะตัดผมสั้นตลอด บวกกับความสดใสของเธอนั้น มีความเป็นสาวสไตล์ญี่ปุ่น ถ้าคลิปไหนเธอสวมใส่แว่นก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักขึ้นไปอีก

ผลงาน

ผลงานของ DJอันนา  หากย้อนไทม์ไลน์ไปดูเธอได้เริ่มเขามามีบทบาทในการเป็นดีเจตั้งแต่ปี 2020 ไม่ได้เริ่มทำแค่ตอนที่มีกระแสนะ เธอเข้ามาเพราะความสามารถของเธอจริงๆ และเธอมักจะอัพเดทผลงานของเธอผ่าน Facebook เป็นประจำให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ

ผลงานทางการเป็นพริตตี้ MC ล่าสุด DJอันนา  ได้รับบทบาทเป็นสาวพริตตี้ประจำงาน Thailand International Motor Expo (30Nov-12Dec 2022) โดยเธอได้เป็นพริตตี้ให้กับค่ายรถหรูอย่าง Mercedes-Benz

และมาถึงอีกหนึ่งผลงานที่ DJอันนา ได้รับกระแสการตอบกลับที่ดีมาก คือการร่วมเป็นนักแสดง กับรายการของช่องเวิร์คพอยท์รายการซิทคอม ที่มีชื่อว่า “ก็มาดิคร้าบ” ที่เธอมักไปร่วมแสดงและแจกความสดใสในรายการ จนมีเหล่าแฟนคลับติดตามเธอเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ


แจกวาร์ป DJอันนา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : DJ AUNNA Instagram : dj_aunna TikTok : djaunna Youtube : DJ Aunna

 

อัลบั้มของ DJอันนา

แหล่งที่มา

Facebook : DJ AUNNA

Instagram : dj_aunna

TikTok : djaunna

Youtube : DJ Aunna