Fern-Chonlada-Profile

ส่องวาร์ป น้องเฟิร์น ชลลดา นางแบบสาวไซส์มินิ เซ็กซี่ เร่าร้อน เสน่ห์แรง

แจกวาร์ปนางแบบสาววัยใสและครีเอเตอร์ โอลี่แฟน สุดวาบหวิว น้องเฟิร์น ชลลดา ชื่อจริง ชลลดา ทิวาวงศ์ ชื่อเล่น เฟิร์น เจ้าของสัดส่วน 32-24-33 นางแบบสาวคนดังที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากถึง 100,000 แสน และกำลังพุ่งขึ้นไปอย่างเรื่อยๆ ไม่มีหยุด ด้วยใบหน้าที่มีความเป๊ะปังทุกองศาไม่ว่าจะเป็นดวงตา ปาก จมูกของเธอมีความดีงาม ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็กลมกล่อมอร่อยลงตัวเลยทีเดียว ทีเด็ดของเธอคือความสดใส ร่าเริงและรอยยิ้มที่มีความสดใส กระชากใจหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

ความเป๊ะของใบหน้าของ น้องเฟิร์น ชลลดา นั้นมีความละมุนอย่างมาก ด้วยรูปหน้าที่มีความเล็กเรียว ดวงตากลมโต ปากเป็นรูปทรงกระจับและสีผิวที่มีความขาวออร่าจับ ยิ่งเมื่อเธอเผยรอยยิ้มอันสดใสโลกทั้งใบก็เป็นสีชมพูไปหมดเลย ยิ่งเซตการถ่ายแบบชุดนักเรียนของเธอนั้นก็มีความดีงามใบหน้าและรอยยิ้มเธอเปล่งประกายออกมา ชวนน่ามอง ทำให้เหล่าแฟนคลับถูกใจกันยกใหญ่และเป็นเซตที่เธอเปล่งประกายความน่ารักออกมาจนบางมุมมีความคล้ายกับสาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ด้านสัดส่วนของเรือนร่างเธอมีความสับอย่างมาก ด้วยหน้าอกอันเกินตัวของเธอกับเอวบางๆ บั้นท้ายน่าขย้ำ เมื่อเธอโชว์ของดี หยิบชุดบิกินีหรือชุดคอสเพย์มาใส่ก็ทำเอาหนุ่มๆหลงเสน่ห์ของเธอกันยกใหญ่

จุดเด่น

น้องเฟิร์น ชลลดา มีใบหน้าที่แสนเพอร์เฟคด้วยความที่เธอมีความป็นธรรมชาติ เป็นหญิงสาวที่มีความน่ารักสดใส ด้วยดวงตาที่กลมโตและผิวที่สว่างใสออร่าจับทำให้เธอเหมือนเด็กสาวที่ไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม ถึงใบหน้าของเธอจะมีความอ่อนโยนดูนุ่มนวลแต่สัดส่วนของเธอนั้นแผ่รังสีความเซ็กซี่ ชวนให้หนุ่มๆหลงใหลกันไปหลายรายทีเดียว

ผลงาน

น้องเฟิร์น ชลลดา มีผลงานการถ่ายแบบออกมาให้ได้รับชมอยู่อย่างเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานกับทางตากล้องมือโปรทั้งหลายและกับทางสตูดิโอภาพ โดยน้องเฟิร์นเป็นสาวหน้าแบ๊วที่มีความเซ็กซี่แบบสไตล์ของเธอเอง แต่ละเซตของการถ่ายแบบนั้นเธอสามารถถ่ายทอดทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ออกมาพร้อมๆกัน แบบไม่มีสะดุด อย่างเช่นผลงานการถ่ายแบบของเธอที่ทางเพจ Cup E ได้โพสต์ลงในเพจเมื่อวันที่16 ธันวาคม 2022 ที่เธอมากับชุดบิกินีลูกไม้สีขาวท่อนบนโชว์เนินหน้าอกอันขาวแสบตา ด้านล่างโชว์ขอบระบายของชุดลูกไม้สีขาวคู่กับต้นขาอันขาวๆของเธอให้หนุ่มได้ตาลุกวาว ในเซตนี้ถูกใจใครหลายๆคนจนทำให้มียอดกดไลก์มากถึง 16,653 ครั้ง และยอดการแชร์มากถึง 547 ครั้ง และอีกเซตการถ่ายแบบที่ดูแล้วมีเสน่ห์อย่างมากเป็นเซตที่เธอถ่ายกับตากล้องอีกรายที่มีชื่อว่า  Parinya Sathiendee ซึ่งเธอมากับชุดบิกินีสีกรมขาวซึ่งเซตนี้มีความลงตัวเป็นอย่างมาก ความรู้สึกที่มีหลังจากได้ชมภาพนี้คือเธอมีใบหน้าที่น่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว ส่วนอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถติดตามผลงานเธอได้คือผลงานสุดสยิวทางโอลีแฟน โดยสำหรับหนุ่มๆที่ต้องการชมผลงานเธอแบบชัดๆสามารถเข้าไปสนับสนุนผลงานของเธอได้ในช่องโอลีแฟนของเธอ หรือจะติดตามผลงานของเธอแบบฟรีได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอที่เรานั้นคัดมาให้แบบจุกๆ กันไปเลย

แจกวาร์ป น้องเฟิร์น ชลลดา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Fern Chonlada Instagram : fern.1.9.9.7 Twitter : FERNSMILE_19 Onlyfans : FERNSMILE19

 

อัลบั้มของ น้องเฟิร์น ชลลดา

แหล่งที่มา

Facebook : Fern Chonlada

Instagram : fern.1.9.9.7

Twitter : FERNSMILE_19

Onlyfans : FERNSMILE19