Napassploy-Profile

ส่องวาร์ป น้องภัส นภัสพลอย ไอดอลสาวสักลาย ดาวเด่นในโลกโซเชียล

น้องภัส นภัสพลอย สวยแซ่บเว่อร์ของจริงกับสาวหน้าใหม่น้องสาวสักลายที่มีผลงานเยอะเป็นอย่างมากในสายงานของเน็ตไอดอล ซึ่งในตอนนี้ความแซ่บเซ็กซี่โดนใจกับหน้าตาเด็กใส ๆ อันเย้ายวนได้รับความนิยมทะลุขีดจำกัดไปที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามาติดตามน้องใหม่สายร้ายบริสุทธิ์ได้ง่าย ๆ ที่ช่องทางของ onlyfans กันได้เลยคุณจะพบกับความสวยแซ่บเซ็กซี่ 9 เต็ม 10 ของนักสักสาวหน้าเด็กสเปคใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องภัส นภัสพลอย สาวสวยคนนี้เธอมีจุดเด่นที่บริเวณรอยสักทั่วเรือนร่างและความหน้าเด็กอันเร้าใจของเธอ ใครที่กำลังมองหาประเภทสาวสวยสักลายแล้วใบหน้าเด็กหวานมาก ก็ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับน้องคนนี้ได้เลยเธอนั้นมีความสวยและความแซ่บอยู่ในคนคนเดียวกัน รวมไปถึงความน่ารักและความจัดจ้านก็เช่นเดียวกันถือว่าเป็นสาวสวยที่มีความสามารถและจัดเต็ม โดยเฉพาะสัดส่วนรูปร่างที่ดูแซ่บเว่อร์สวยสะเด็ดไม่เหมือนใครบอกได้เลยว่าคุณนั้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอในปัจจุบัน

ผลงาน

น้องภัส นภัสพลอย เธอคนนี้มีผลงานในสายเน็ตไอดอลที่หลากหลายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการถ่ายแบบถ่ายรูปภาพ Present สินค้าและ Streaming นอกจากนี้เธอยังมีงานถ่ายแบบสาย 20 + โดยตรงอีกด้วย ที่กำลังมาแรงเรียกได้เลยว่าจัดจ้านจัดเต็มของจริงกับผลงานของเธอเซ็กซี่สายยั่วไม่เกรงใจใครผ่านช่องทาง platform ออนไลน์อย่าง onlyfans กันโดยตรงในปัจจุบัน ต้องขอบอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นถูกใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งประมาณ 90% นั้นบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งถูกและดีต้องเธอคนนี้เลยเพราะว่าค่าใช้จ่ายต่อเดือนของเธอนั้นประหยัดยิ่งกว่าใคร  เมื่อเทียบกับราคาและคุณภาพที่ได้รับนับว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถและน่าสนใจมาก ๆ อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องภัส นภัสพลอย เธอนั้นเป็นสาวสวยน่ารักพูดเพราะและก็มีมุกตลกยั่ว ๆ  เธอเป็นสาวสวยที่ชื่นชอบรอยสักเป็นอย่างมากและมีเวลาส่วนใหญ่ในการทำงานที่ร้านและพักผ่อนหย่อนใจรวมไปถึงท่องโลกอินเทอร์เน็ตอีกด้วย ส่วนอาหารที่เธอโปรดปรานนั่นก็คือผัดกะเพราไม่ใส่พริกอร่อย ๆ สักจาน ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอไปบ่อยและอยากจะไปเรื่อย ๆ นั่นก็คือทะเล

เปิดวาร์ป

ช่องทางการเปิดวาร์ปในครั้งนี้ที่เราจัดเตรียมไว้ให้คือของจริงถ้าหากใครที่เป็นแฟนคลับของ น้องภัส นภัสพลอย โดยตรงและอยากจะมองหาช่องทางการเข้าถึงแบบง่าย ๆ ก็ขอเชิญทางด้านนี้ได้เลย เราได้จัดเตรียมไว้ให้แล้วคุณสามารถใช้บริการได้ในทันทีส่วนคนที่อยากติดต่อเธอทางด้านงานขอแนะนำให้ติดต่อทาง Facebook ง่ายมากในการ inbox บอกเธอว่ามีงานจะว่าจ้างรับรองได้เลยว่าเธอนั้นรับไม่เกี่ยงอย่างแน่นอนขอแค่เป็นงานที่อยู่ในสิ่งที่เธอทำได้เท่านั้นก็พอ อันนี้ประสบการณ์จริงขอแนะนำ

แจกวาร์ป น้องภัส นภัสพลอย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Phattattoo ChaNel Facebook : นภัสพลอย ธิติอัครพร Instagram : phat11.5 Twitter : ig phat11.5 Onlyfans : Phattatto

 

อัลบั้มของ น้องภัส นภัสพลอย

แหล่งที่มา

Facebook : Phattattoo ChaNel

Facebook : นภัสพลอย ธิติอัครพร

Instagram : phat11.5

Twitter : ig phat11.5

Onlyfans : Phattatto