Huahorm-Chuthathip-Profile

ส่องวาร์ป น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ สาวน่ารัก งานแซ่บ Onlyfans เสน่ห์แรง

ชวนส่องสาวงานดีสุดจี๊ดครีเอเตอร์คนดังในโอนลี่แฟนส์ เธอคือ น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ หรือ จุฑาทิพย์ บุญทรง ชื่อเล่น หัวหอม แค่ชื่อของเธอก็น่ารัก น่ากินแล้ว ชื่อนี้การันตีความเด็ด ความปังและเธอก็มักจะได้รับการยืนยันว่างานดีเป็นอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับของเธอ โดยเธอนั้นเป็นครีเอเตอร์คลิป 18+ ในโอนลี่แฟนส์และนางแบบสายเซ็กซี่ที่มีผลงานการถ่ายแบบมาอย่างหลากหลาย น้องหัวหอมมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากถึง 165,225 คน เรียกได้ว่าเธอมีฐานแฟนคลับที่เยอะพอสมควร สาวคนนี้มีจุดเด่นที่สัดส่วนของร่างกายเธอที่จัดมาเต็ม ทั้งอกเอวสะโพกที่มีความเซ็กซี่ ไฟหน้าอันสุดสะบึม บั้นท้ายที่กลมเนียนเด้งจนอยากยกมือไปตีและการถ่ายแบบของเธอแต่ละเซตจะขาดไม่ได้กับภาพที่ต้องโชว์บั้นท้ายอันน่ามองของเธอที่แสนเย้ายวนสายตาหนุ่มๆ เป็นที่สุด บวกกับหน้าตาที่มีความน่ารักบ้องแบ๊ว ตัวเล็ก สเปคของใครหลายคน

น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ เป็นสาวที่มีหน้าตาสุดน่ารักสไตล์สาวญี่ปุ่น เธอมีความเป็นธรรมชาติ น่ารัก น่าหลงใหล มีสไตล์เป็นของตัวเอง ใบหน้าของเธอมีความกลมแต่รูปคางของเธอนั้นก็มีความเรียวเป็นตัววีตัดเข้ากับใบหน้าของเธอ จมูกน้องหัวหอมมีความโด่งเป็นสัน ดวงตาของเธอที่มีขนาดกำลังพอดีเป็นธรรมชาติ ปากที่มีความเล็กน่ารักเข้ากันทั้งใบหน้า ส่วนในด้านสัดส่วนของเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของเธออย่างมาก โดยเธอมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่โตอย่างมาก บวกกับเอวที่มีความเล็กบางสุดๆ ทำให้สัดส่วนสะโพกและบั้นท้ายของเธอนั้นยิ่งดูมีเสน่ห์ บั้นท้ายอันกลมโตเนียนกริบชวนน่าตี น่ามองเป็นสุดๆ ด้วยสัดส่วนของเธอที่มีความเซ็กซี่เย้ายวน ส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอที่แซ่บมากๆ ทำให้เมื่อเธอเลือกสวมใส่ชุดบิกินีหรือชุดแฟชั่นตัวไหนก็ทำให้ชุดนั้นมีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า เรียกได้ว่าครีเอเตอร์สาวคนนี้มีสัดส่วนที่สุดยอดและเพอร์เฟคมากๆ

จุดเด่น

น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ เป็นสาวสวยเซ็กซี่สไตล์ธรรมชาติ ความน่ารักของเธอที่มีความเรียบง่าย ดูลงตัว และความเด็ดสุดต้องยกให้สัดส่วนร่างกายของเธอที่มีความเซ็กซี่คูณร้อย ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มีความใหญ่โต เอวที่คอดเล็กบาง และบั้นท้ายอันกลมโตเนียนกริบชวนน่ามอง ทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องรีบสมัครเป็นแฟนคลับของเธออย่างแน่นอน

ผลงาน

น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ มีผลงานการถ่ายแบบที่มากมายหลากหลายเซต โดยผลงานของเธอได้รับการการันตีความเด็ดจากเพจ Cup E เพจที่มีชื่อเสียงด้านความเซ็กซี่ของสาวชาวไทยโพสต์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 เธอมาในลุคที่เบาๆ เสื้อยืดตัวน้อยพร้อมกับกางเกงตัวจิ๋ว เป็นเซตการถ่ายแบบที่ดูง่ายๆ แต่ลีลาการถ่ายแบบของเธอนั้นกินเรียบ โดยในเซตนี้ได้โชว์ความเซ็กซี่ของสัดส่วนร่างกายของเธอ โดยเฉพาะจุดเด่นของเธออย่างบั้นท้ายอันกลมเด้ง เนียนกริบ ทำให้ได้รับการกดไลค์มากถึง 42,487 ครั้ง และมียอดแชร์มากถึง 4,979 ครั้ง และน้องหัวหอมยังมีผลงานการถ่ายแบบอีกมากมาย อีกผลงานที่จัดว่าเด็ดอย่างมากคือคลิป 18+ ของเธอในโอนลี่แฟนส์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถติดตามผลงานของเธอได้ในโซเชียลมีเดียของเธอเองตามช่องทางด้านล่างที่เราคัดมาให้ท่านได้เลย

แจกวาร์ป น้องหัวหอม จุฑาทิพย์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Huahorm Chuthathip Boonsong Instagram : huahorm.indy TikTok : huahormka Twitter : Huahorm Onlyfans : Huahorm Chuthathip

 

อัลบั้มของ น้องหัวหอม จุฑาทิพย์

แหล่งที่มา

Facebook : Huahorm Chuthathip Boonsong

Instagram : huahorm.indy

TikTok : huahormka

Twitter : Huahorm

Onlyfans : Huahorm Chuthathip