Ayumi-Profile

ส่องวาร์ป น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ สาวไซส์มินิ หุ่นแซ่บ ทีเด็ด Onlyfans

แค่ชื่อก็คิดถึงความอร่อย น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ ทำเอาถูกอกถูกใจหนุ่มแทบทุกคน กับสาวไซส์ร่างมินิที่มาในลุคใสๆ สไตล์ญี่ปุ่น เหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่จะมาร่ายเวทมนตร์ไว้สะกดใจทุกคน ถึงแม้จะไม่มีเวทมนตร์เราก็เชื่อว่าทุกคน พร้อมที่จะโดนสะกดกับความน่ารักสดใสของสาวคนนี้กันแล้ว น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ

น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ อีกหนึ่งสาวสวยของวงการเน็ตไอดอล ที่เรียกว่าแม้เห็นแวบแรกก็ต้องเข้าใจว่าเธอเป็นสาวญี่ปุ่นจริงๆ ด้วยใบหน้าที่โด่ดเด่นพิมพ์นิยมแบบชาวญี่ปุ่นแต่ถูกใจชายไทย กับสาวตัวเล็กไซซ์กระทัดรัด ตานิดจมูกหน่อยพร้อมริมฝีปากบางที่ดูน่าหลงใหลนั้นอีก ก็จัดว่างานดีจริงๆ กับความขาวที่เธอไม่ปราณีใคร ร่างบางหุ่นฉ่ำๆ สุดเอ็กซ์นี้ ก็ถูกใจแฟนคลับแทบทุกคน เรียกว่าแทบทุกคนต่างตั้งตารอดูผลงานแนว 18+ ของเธอกันไม่น้อย

ส่วนทางด้านผลงานอื่นๆ ของเธอก็มีมาเสริฟ์ให้คุณไม่มีผิดหวัง น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ ของเราที่มีผู้ติดตามผ่านทางเฟสบุ๊คที่อยู่ในหลักแสน ส่วนอินสตาแกรมของเธอก็อยู่ในหลักหมื่น ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอที่ถูกใจหนุ่มไทย ทำให้ตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเธอคาดว่าน่าจะทะลุเพิ่มมากขึ้นไปอีก ส่วนในด้านผลงาน น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ ก็รับทั้งงานถ่ายแบบ โปรโมทเว็บ ถ้าพูดถึงชิ้นงานเธอก็มีปล่อยออกมาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจไม่เบา กับภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ที่เปิดบนหน่อยเปิดล่างนิด ในชุดวาบหวิวต่างๆ ก็เล่นเอาหนุ่มๆ แทบจะเก็บทรงไม่อยู่กันไปตามๆ กัน

สุดท้ายในเรื่องของช่องทางการติดตามเราก็เอามา ให้เหล่าแฟนคลับกันแล้วที่ด้านล่างแปะวาร์ปส่งตรงถึงหน้าเว็บเลย แต่ก็แอบเสียใจที่บ้างแพลตฟอร์มของน้องโดยปิดไปบ้าง เธอเลยเหลือเพียงแค่ onlyfans ให้เราได้กดซัพพอร์ตเธอกัน เป็นช่องทางเดียวที่ น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ เธอเปิดสร้างรายได้ ในเรื่องของค่าบริการก็ไม่ได้แพงเริ่มต้นที่ 1 เดือนอยู่ที่ 13$ ต่อด้วยที่ 3 เดือนอยู่ที่ 37.05$ แต่ถ้าใครกลัวลืมก็จัดไปที่ 6 เดือนอยู่ที่ 78 $ สำหรับสาวกระยะยาวต้อง 12 เดือนจัดไปจุกกับ 156$ เรียกว่างานนี้คุ้มสุดๆ ไว้ดูกันยาวๆ ไปจนตาแฉะไปเลย

ในอนาคตข้างหน้าเราก็มาดูกันว่าสาวสวย น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ จะเพิ่มช่องทางอื่นๆ ไว้ให้เรากันอีกไหมแต่ถ้ามีมาเราจะรีบนำวาร์ปมาแปะเพิ่มทันที ตอนนี้ก็เข้าไปกดซัปพอร์ตเธอคนนี้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย

แจกวาร์ป น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : aryumi_39 Twitter : Ayumi あゆみ Onlyfans : yumi umami

 

อัลบั้มของ น้องยูมิ อายิโนะโมโต๊ะ

แหล่งที่มา

Instagram : aryumi_39

Twitter : Ayumi あゆみ

Onlyfans : yumi umami