shaya-lor-Profile

ส่องวาร์ป น้องชาญ่า สาวสวย งานดี เซ็กซี่ หุ่นเป๊ะ เสน่ห์แรง ขวัญใจหนุ่มๆ

น้องชาญ่า หรือ น้องขนม จุฬาลักษณ์ สาวทรงโตกับหน้าอก 700 ซีซี หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเมื่อเห็นเธอก็คงจะบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่าแม่เจ้าโว้ยของจริง ซึ่งไซซ์อกยักษ์ไม่เล็กนะครับ ในครั้งนี้นับว่าจัดจ้านของจริงจนทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนกดติดตามแบบรัว ๆ

จุดเด่น

น้องชาญ่า เธอคนนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินเบอร์ด้วยไซซ์ขนาดหน้าอกที่จัดว่าหนานุ่ม Size 36 จัดว่าจัดจ้านเซ็กซี่แซ่บแบบยั่ว ๆ จนทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างติดตามผลงานของเธอแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียวนอกเหนือจากนี้เธอยังมีใบหน้าที่สวยใสเร้าใจหนุ่ม ๆ ของจริงไม่ว่าจะเป็นผมยาวผิวขาวและหน้าคมต้องขอบอกเลยว่า Perfect ครบเครื่องแน่นมากเกินคำบรรยาย

ผลงาน

น้องชาญ่า ในปัจจุบันเธอนั้นมีผลงานในโลกออนไลน์ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางด้านงานพริตตี้นางแบบเน็ตไอดอล เธอนั้นจัดเต็มให้กับทุกสไตล์อย่างแท้จริงนอกจากนี้เธอยังมีความสามารถสายแคสเกมในปัจจุบันที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเซียนเกมรูปแบบหนึ่งเลยก็ว่าได้ส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนวสนุกน่ารักและเป็นแนวที่เธอกำลังได้รับสปอนเซอร์จากทางระบบ นั่นจึงทำให้ผลงานของเธอนั้นทางด้านการแคสเกมมีหลากหลายยิ่งขึ้นกว่าเดิมนับได้ว่าเป็นสาวสวยที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ได้เข้าสู่โลกออนไลน์อย่างเต็มตัวและในตอนนี้ทางเราได้ทำช่องทางการเปิดวาร์ปเอาไว้ติดตามผลงานของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากคุณสนใจที่จะติดตามผลงานของเธอคุณสามารถเข้าไปในด้านล่างด้านท้ายของบทความนี้ได้เลยรับประกันได้เลยว่าคุณนั้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัว

น้องชาญ่า นิสัยของเธอนั้นเป็นสาวสวยที่ยิ้มง่ายแถมมีสไตล์น่ารักสดใสและขี้เล่นงานอดิเรกของเธอในปัจจุบันคุณหลาย ๆ คนก็น่าจะพอทราบกันอยู่บ้างนั่นก็คืองานสายคอสเพลย์โดยเฉพาะการแต่งตัวแนวตัวละครแซ่บยั่วและตัวละครสายแบ๊วน่ารักเธอนั้นก็ถือว่าแต่งออกมาได้จัดจ้านและครบเครื่องของจริง ส่วนสเปคชายหนุ่มที่เธอนั้นชื่นชอบเธอขอเป็นผู้ชายสไตล์ไทยผิวคล้ำหน่อยมีความเป็นผู้ใหญ่และเอาใจเก่ง ซึ่งถ้าหากเธอพบเจอแบบนั้นได้เธอก็จะรักหมดใจถามว่าต้องหล่อมากไหมเธอบอกว่าไม่ต้องแค่ดูดีในสายตาของเราก็เพียงพอ

เปิดวาร์ป

สำหรับท่านใดที่เข้ามาติดตามผลงานของ น้องชาญ่า ในปัจจุบันแล้วยังหาช่องทางการติดตามส่วนตัวที่เธอเปิดด้วยตัวของเธอเองยังไม่เจอ ก็ขอแนะนำช่องทางเหล่านี้รับประกันได้เลยว่าไม่ผ่านแอดมินอย่างแน่นอนสะดวกปลอดภัยง่าย 100%

แจกวาร์ป น้องชาญ่า ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : shaya.lor TikTok : my.shaya

 

อัลบั้มของ น้องชาญ่า

แหล่งที่มา

Instagram : shaya.lor

TikTok : my.shaya