Fah-Chatchaya-Profile

ส่องวาร์ป น้องฟ้า ชัชชญา เจ้าของฉายา ดีเจโซดาเมืองไทย แซ่บโดนใจ

น้องฟ้า ชัชชญา สาวน้อยนางแบบตัวเล็กน่ารักสเปคใครหลาย ๆ คนจนได้รับฉายาว่าดีเจโซดาเมืองไทยก็ต้องเธอคนนี้เลย สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเธอต้องขอแนะนำก่อนเลยว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังแถมยังมีช่อง YouTube ส่วนตัวอีกด้วย ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนเป็นสาวสายแซ่บตัวจริงที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองเลยทีเดียว

จุดเด่น

น้องฟ้า ชัชชญา เธอคนนี้มีจุดเด่นทางด้านหน้าตาที่เหมือนดีเจโซดาทุกประการแถมยังมีสัดส่วนที่เรียกแขกได้เป็นอย่างดีตรงที่หน้าอกหน้าใจใหญ่เวอร์แถมยังมีสัดส่วนของสะโพกที่จัดจ้านเรียกได้ว่าสะโพกจะระเบิดของจริงนั้นจึงทำให้เอวบาง ๆ ของเธอนั้นดูสวยไปเลยในลักษณะคล้ายคลึงกับนาฬิกาทรายถือได้ว่าเป็นสาว Hot สุดร้อนแรงอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ที่สวยจนถึงขั้นได้ขึ้นปกนิตยสารและได้เข้าสู่งานประกวดต่าง ๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องฟ้า ชัชชญา เธอนั้นมีผลงานทางด้านพริตตี้ MC นางแบบและทางด้านยูทูปเวอร์และ creator ในด้านต่าง ๆ ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นผ่านการประกวดมาอย่างโชกโชนหลากหลายงาน อาทิเช่น งาน Bangkok International Motor Show, Thailand International Motor Expo, และ Big Motor Sales ซึ่งในแต่ละรอบนั้นส่วนใหญ่จะเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายด้วยกันทั้งนั้น จึงทำให้ในปัจจุบันเธอนั้นมีงานติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานสายถ่ายแบบโดยตัวถ้าหากใครที่อยากจะร่วมงานกับเธออาจจะต้องติดต่องานล่วงหน้าเป็นเดือนเลยก็ว่าได้ ซึ่งคิวเธอแน่นมากกับการทำงานในปัจจุบัน อันที่จริงก็ไม่น่าแปลกใจเช่นเดียวกันเพราะเธอสวยแซ่บเซ็กซี่อลังการขนาดนี้ แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ช่างภาพหลาย ๆ คนก็ต้องการร่วมงานกับเธอเช่นเดียวกัน

นิสัยส่วนตัว

น้องฟ้า ชัชชญา เธอนั้นมีนิสัยส่วนตัวเป็นสาวน้อยน่ารักขี้เล่นขี้อ้อนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเวลายามว่างและยามที่เธอไม่ทำงานเธอจะมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ดูแล้วกุ๊กกิ๊กเป็นเด็กสาวแสนซนอีกคนหนึ่งที่น่าไล่จับมานอนกอดเสียนี่กระไร แถมเธอนั้นยังชื่นชอบในการเล่นกีฬาสเก็ตบอร์ดเป็นชีวิตจิตใจเรียกได้ว่าถ้าหากไม่ได้เป็นสาวสวยเธอคงจะเป็นนักเซิร์ฟบอร์ดอย่างแน่นอน ส่วนอาหารที่เธอชอบเธอชอบยำทุกชนิดเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางด้านยำทะเลยำวุ้นเส้นหรือยำผลไม้รวมเธอชอบทั้งนั้น ซึ่งเป็นสาวสวยที่กินอาหารได้น่าสนใจเช่นเดียวกันบอกเลยว่าน่ารักเลี้ยงง่ายน่าเอ็นดูของจริง

เปิดวาร์ป

สำหรับท่านใดที่ต้องการติดตามผลงานของ น้องฟ้า ชัชชญา โดยตรงขอแนะนำให้เปิดวาร์ปเข้ามาได้เลยรับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบกับผลงานสุดแซ่บของเธออย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องฟ้า ชัชชญา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Fah Chatchaya Suthisuwan Instagram : fahhaha_ TikTok : fahhaha_

 

อัลบั้มของ น้องฟ้า ชัชชญา

แหล่งที่มา

Facebook : Fah Chatchaya Suthisuwan

Instagram : fahhaha_

TikTok : fahhaha_