Faa-Choti-F0C-Profile

ส่องวาร์ป น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน สาวสวยสุดเซ็กซี่ ขวัญใจชาวเน็ต

ส่องวาร์ปน้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน เน็ตไอดอลนางแบบเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่น่าสนใจมากที่สุดอีกคนหนึ่งในปัจจุบัน เธอนั้นได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมาก มีชื่อเสียงโด่งดังในรูปแบบการทำงานและการโชว์ความเร้าใจในสไตล์เน็ตไอดอล กับผลงานที่โดดเด่นผ่านทางช่องทางส่วนตัวที่น่ามอง มีทั้ง Facebook, TikTok และ Instagram เป็นช่องทางออนไลน์ของเธอโดยตรง ส่วนใหญ่จะความโดดเด่นทางด้านความเซ็กซี่และการโชว์ลีลาท่าโพสต์เด็ดดวงที่ดูยั่ว ผลงานนั้นออกแนวสไตล์สาวแซ่บตัวจริงโดดเด่นมาก มีความเป็นผู้หญิงสายโชว์อย่างเต็มตัว

ส่องประวัติของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการ

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน เป็นคนที่มีผลงานโดดเด่นไม่ธรรมดา เริ่มต้นตั้งแต่เข้าวงการมาก็เป็นนางแบบจากการทาบทามและให้โฆษณาสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ นั่นจึงทำให้เธอมีทักษะที่สูงมากเป็นได้ทั้งนางแบบ Content creator ที่โดดเด่นตั้งแต่ช่วงแรกๆ

ส่วนผลงานที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ที่ร้อนแรง น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ก็รับทำเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจนถึงในปัจจุบัน เป็นผู้หญิงที่ดูดีและมีเสน่ห์มาก มีความสามารถโดดเด่นในการทำงาน จัดได้ว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่ง

ข้อมูลส่วนตัวของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน

น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ในตอนนี้เป็นหนึ่งในนางแบบและเน็ตไอดอลที่มีผลดีมาก มีเสน่ห์ทางด้านหน้าตาและผิวพรรณระดับนางฟ้า และมีรูปร่างสวยมากไม่แพ้นางแบบสายอาชีพโดยตรง สัดส่วนของเธอเริ่มต้นจากหน้าอก 36 ช่วงเอวอยู่เพียง 25 สะโพก 35 ดูสวยโดนใจไม่ธรรมดา ความสูง 175 ซม. และน้ำหนัก 60 กก. น่ารักมากๆ เลย

ผลงานในช่วงนี้ที่กำลังได้รับความนิยมสูง น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน จัดเต็มยืนหนึ่งในเรื่องนี้

ผลงานที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ก็จะเป็นชุดว่ายน้ำและชุดนอนไม่ได้นอน ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นทำออกมาได้ดูดีเป็นอย่างยิ่ง

มีความน่ารักสดใสเร้าใจและดูยั่ว น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน มีท่าโพสที่เด็ดดวงมากพอสมควร แถมยังมีสไตล์เรื่องราวต่างๆ ที่ดูดีบนโลกออนไลน์แบบจัดเต็ม หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานของเธอนั้นมีเสน่ห์สุดๆ ในช่วงนี้ แต่ถ้าหากจะให้มีผู้ติดตามสูงยิ่งกว่าที่เคยมี ก็อยากจะให้มีโชว์ความเซ็กซี่สายยั่วให้มากกว่านี้จัดเต็มได้ยิ่งดีอันนี้คือการ Request ข้อมูลจากผู้เข้าชมโดยตรง

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องอิงฟ้า โชติกา จันทาพูน