Arika-Allrxkx-AK-A-Profile

ส่องวาร์ป น้องริกะ สาวสวย ผลงานแซ่บ เซ็กซี่ ทีเด็ด เสน่ห์แรงเกินต้าน

น้องริกะ หรือ ริกะมีลูกแมวเหมียว สาวสวยน่ารักที่มากไปด้วยความสามารถ ทักษะการพูดแบบยั่วๆ ลูกอ้อนที่ไม่มีใครเหมือน เธอช่างเป็นเสือสาวที่มีความแซ่บแบบยกพริกมาทั้งสวน ทักษะเหล่านี้เมื่อมารวมกับรูปร่าง ลักษณะ หน้าที่แสนงดงามนั้น ทำให้เกินเสน่ห์ที่น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก และช่วงล่างอันไม่มีที่ติ เรียกได้ว่าถูกต้องทางตำราเลยทีเดียว สาวตาหวานแบบนี้ ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนสงสัยว่าอย่างอื่นจะหวานด้วยหรือเปล่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงมีแต่ชายหนุ่มมากมายที่หลงรักในตัวของเธอ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูไร้ที่ติไปหมด ทำให้วันนี้อยากจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับน้องริกะกันให้มากขึ้น คุณอาจจะเป็น Fc ตัวยงของเธอกันแน่นอน

ประวัติส่วนตัวของ น้องริกะ

ริกะมีลูกแมวเหมียว สาวสวยที่มาพร้อมกับความสามารถ อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ในปัจจุบันนี้ แล้วเธอก็พื้นเพเป็นคนเชียงใหม่ สาวเหนือกันอยู่แล้ว หน้าตาของเธอมีความคมขาย สวยไร้ที่ติ ผมยาวสวย ยิ่งมองแล้วยิ่งหลงใหลไม่อาจปันใจให้ใครแม้แต่น้อย เพราะเธอเด็ดไม่ไหว ผิวขาวออร่าเนียนใส ใบหน้าเข้ารูป จมูกโด่ง สายตายั่วยุ ตาโต ปากกระจับน่าสัมผัสมีความแดงและอมชมพูระเรื่อเธอได้รับฉายาว่าเป็นตัวแม่ Twitter ระดับตัวท็อป ที่ชายหนุ่มหมายปองเธออยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังไม่มีใครมาจับจองหัวใจได้ เพราะ ริกะมีลูกแมวเหมียว ต้องการคนดูแลเอาใจใส่ ซื่อสัตย์ รักในตัวตนของเธอจริงๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าหากว่าหนุ่มๆ คนไหนที่ตรงตามเงื่อนไข ลองทักหาน้องดูได้ เผื่อว่าคุณจะเป็นคนที่โชคดีคนนั้น และหลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่าน้องมีแมวเป็นสัตว์เลี้ยงสุดหวงของเธอ จะถ่ายรูปหน้ากระจกกับน้องเหมียวมาอวดแฟนคลับให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ

ผลงาน

ผลงานของ น้องริกะ คนนี้อย่างหลักๆ ก็จะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ทำให้หัวใจของหนุ่มๆ วาบหวิวไปตามกันๆ ซึ่งเธอนั้นก็เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการ twitter เธอเป็นสาวน้อยแสนสวยที่มาพร้อมหัวใจสีชมพู และไฟหน้าทรงโต ผิวขาวเรียบเนียนแบบนี้เป็นที่หมายปองของชายไทยอย่างมาก โดยผลงานที่น้องสาวคนนี้นั้นจะเต็มไปด้วยการโชว์เนื้อหนังเล็กน้อย เพื่อหาชายหนุ่มใจดีที่ค่อยสนับสนุน และยังมีคลิปยั่วๆ ให้ชายหนุ่มน้ำลายหกอีกด้วย และเธอก็รับการโปรโมทและรีวิวอยู่บ้าง ทั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานเท่านั้น เพราะยังมีแอคล็อค แนว 20+ ที่ทำเอาชายหนุ่มนั่งไม่ติดที่กันเลย พร้อมต้อนรับแฟนคลับอยู่ตลอด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเป็นคนที่เด็ดดวงมากจริงๆ ด้วยความสวย และรูปลักษณ์ที่น่าหลงใหลนั้น เธอก็ยังมีผลงานอีกหนึ่งสิ่งก็คือพริตตี้แบบไลฟ์สด เป็นความสามารถอีกอย่างหนึ่งที่เธอทำได้ดีมาก อย่าลืมเข้าไปรับชมสาวน้อยคนนี้กันด้วยนะ

แจกวาร์ป น้องริกะ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องริกะ