Fakfang-Sunida-FS-Profile

ส่องวาร์ป น้องฟักแฟง Sunida นางแบบสาว ผลงานแซ่บ ทีเด็ดของหนุ่มๆ

น้องฟักแฟง Sunida นางแบบหุ่นแจ่มว้าว อกตูม ขี้อ้อนน่ารักโดนใจชาวโซเชียล นางแบบสายเซ็กซี่และเจ้าแม่แห่งวงการไลฟ์สดที่หลายคนต้องเคยเจอลูกอ้อนของเธออย่างแน่นอน โดยเฉพาะใครที่เป็นสายเอ็กซ์หรือทวิตเตอร์ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาวน้อยร้อยเสน่ห์ที่มีลีลา ท่าทางและน้ำเสียงที่ชวนหลงใหล จนในตอนนี้มีเหล่าแฟนคลับแห่แหนเข้ามาติดตามเธอบนทวิตเตอร์มากถึง 3.2 แสนคน โดยเนื้อหาที่ลงจะเป็นการรีวิว โปรโมตสะส่วนใหญ่ แต่ก็กลับเอาของดีมาล่อตาล่อใจให้ชายหนุ่มได้ติดกับดักความสวยที่เธอโปรยเอาไว้

น้องฟักแฟง Sunida เปิดเผยประวัติส่วนตัวเพียงแค่ว่าเจ้าตัวมาจากกรุงเทพฯ ส่วนข้อมูลส่วนตัวลึกๆ เรายังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่จากการคาดเดาในเรื่องของอายุน่าจะยังอยู่ในหลัก 20 ต้นๆ เท่านั้น เธอรับงานที่หลากหลายอาทิ ถ่ายแบบ รับงานไลฟ์สดเดี่ยว/กลุ่ม รับจัดหาพริตตี้ไลฟ์ รีวิวและโปรโมต เธอเองค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์มาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากเธอเป็นสาวยุคใหม่อินเทรนด์ตามโลกตามกระแสมีลีลาท่าทางที่เซ็กซี่ แถมมีความสามารถในการเต้นอีกด้วย เห็นได้จากบัญชีติ๊กต๊อกเธอมีคลิปโชว์สเต็ปการเต้นหลายครั้ง แผ่ดาเมจความน่ารัก เซ็กซี่ขี้เล่นให้ได้ชมเสมอมา

ความสวยของ น้องฟักแฟง Sunida จัดว่าอยู่ในระดับเน็ตไอดอลเบอร์ต้นๆ ความสวยที่มีแบบพิมพ์นิยมและเป็นใบหน้าที่หลายคนใฝ่ฝัน ด้วยรูปหน้าที่เรียวเล็กรูปคางชัดเป็นตัววี ดวงตากลมโตช่วงตามีความคมเข้มทั้งจากขนตาที่หนาฟูและขนคิ้วที่ดกดำ จมูกเล็กโด่ง ริมฝีปากเรียกได้ว่าเป็นพิมพ์นิยมมีความอวบอิ่มและเป็นรูปทรงกระจับ ในด้านรูปร่างเด็ดไม่เป็นสองรองใคร เพราะเจ้าตัวมีทรงหน้าอกที่กลมโตตั้งตระหง่านเด่นชัด เอวบาง สะโพกพาย สัดส่วนช่วงแขนและขามีความเรียวเล็กลงตัวมาก

จุดเด่นของนางแบบสาวสวย น้องฟักแฟง Sunida

ความโดดเด่นของ น้องฟักแฟง Sunida คงหนีไม่พ้นลูกอ้อนที่เธอมักจะปล่อยมาบนโลกโซเชียล ทั้งในเรื่องของน้ำเสียงที่น่ารักน่าเอ็นดู การใช้คำพูดแบบสาวขี้อ้อนจนทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในเจ้าแม่ไลฟ์สดที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ผลงาน

ในปัจจุบัน น้องฟักแฟง Sunida มีช่องทางการไลฟ์สดพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับอยู่เป็นประจำทุกวัน โดยหากใครที่อยากร่วมเข้าไปพูดคุยสามารถไปแอบส่องกันได้บนทวิตเตอร์ของเธอ ส่วนผลงานการถ่ายแบบของ น้องฟักแฟง Sunida ก็ยังมีมาให้ชมอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าเจ้าตัวจะถ่ายแบบเซตไหนมา ดูเหมือนจะถูกใจชาวโซเชียลเป็นพิเศษมียอดแชร์ยอดไลก์และผลงานถูกส่งต่อไปบนเพจใหญ่ๆ ให้ได้ชื่นชมความสวยงามของใบหน้า รูปร่าง รวมไปถึงลีลาการถ่ายแบบที่มีความเซ็กซี่แบบถึงอกถึงใจให้เหล่าแฟนเพจได้ติดตามชมอยู่เสมอ  หากใครที่อยากสนับสนุนผลงานและติดตามเธอสามารถเข้าไปตามพิกัดช่องทางด้านล่างที่วันนี้เรารวบรวมมาฝากท่านได้เลย

แจกวาร์ป น้องฟักแฟง Sunida ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องฟักแฟง Sunida