Tia-Tavee-TT-Profile

ส่องวาร์ป น้องเทียร์ Tia Tavee สาวสวย ดีกรีผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์

น้องเทียร์ Tia Tavee เธอคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจเป็นที่สุด และเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความสามารถสูงในเลเวลของอดีตผู้เข้าไปสมัครประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์อีกด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาวงามที่มากด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังมีความเป็นเน็ตไอดอลที่เป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรงเพราะมาในรูปแบบผลงาน Content Story และความน่ารักสดใสในการใช้ชีวิตที่ดูดีเหลือเกิน แต่ถ้าใครอยากจะเติมเต็มชีวิตให้มีชีวาขึ้นมาทุกครั้งขอเชิญคุณติดตามรับชมกับความแซ่บซ่าที่เธอนั้นพร้อมแล้วจะมอบให้กับทุกคน

จุดเด่นของ น้องเทียร์ Tia Tavee

น้องเทียร์ Tia Tavee มีจุดเด่นอยู่ที่รูปร่างที่สูงยาวเข่าดี และเอวบางร่างเล็กแบบสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็น 1 ในสาวที่มีความสดใสและแซ่บยั่วสุดฤทธิ์กับรูปร่างของเธอที่ hot แบบร้อนแรงในสัดส่วนหน้าอกนะใจที่ไซซ์ 35 เอวอยู่ที่ 25 และสะโพกอยู่ที่ 34 กับส่วนสูงที่บอกเลยว่าหลายท่านจะต้องอ้าปากค้างอย่างชัวร์ๆ ซึ่งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานอันมากมายที่ตัวเธอนั้นฝากไว้ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ซึ่งการันตีได้เลยว่าจนถึงนาทีนี้น้อยคนที่ไม่รู้จักเธอ

ผลงาน

น้องเทียร์ Tia Tavee นอกจากผลงานการเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ถือว่าเป็นเวทีอันยิ่งใหญ่ระดับต้นๆ ของเมืองไทย เด็กคนนี้ยังเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลสายมืออาชีพที่เข้าสู่การโปรโมทโฆษณาและแน่นอนว่ายังสามารถนำเสนอความแซ่บซ่าในภาพนิ่งในอิริยาบถต่างๆ พร้อมให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจในรูปแบบมืออาชีพ ซึ่งเป็นการนำเสนอสตอรี่ที่หลายคนนั้นจะต้องตาลุกวาวอย่างแน่นอน ถ้าหากใครอยากจะติดตามความโดดเด่นเร้าใจที่เกินคำบรรยายแล้วละก็เธอคนนี้จัดมาให้แล้วแบบเต็มๆ ในสไตล์อินเตอร์เนชันแนลเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องเทียร์ Tia Tavee จัดว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่มีตัวตนราวกับเจ้าหญิงในนิยาย แต่ใครจะรู้ว่านี่คือหนึ่งในสาวน้อยที่มีความน่ารักสุดๆ และช่างพูดช่างเจรจาเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนที่อ่อนหวานและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งต้องบอกแล้วว่าทุกครั้งที่ถ่ายแบบจะมีความแอบแซ่บยั่วชนิดที่ใครได้เข้าใกล้ก็สามารถสัมผัสได้กับสิ่งนี้อย่างชัดเจน และเป็นหนึ่งในสามงามที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารทุกชนิดที่อยู่ในเมืองไทย ยิ่งสำหรับ Street Food เธอคนนี้นั้นชอบเป็นอย่างมาก ในสถานที่ท่องเที่ยวและอยากไปยามมีเวลาว่างนั่นก็คือทะเล ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สาวงามร้อยทั้งร้อยอยากจะเดินทางไปทั้งนั้น

เปิดวาร์ป

น้องเทียร์ Tia Tavee มาพร้อมกับคำว่าธรรมดาแทบจะไม่มี นี่คือหนึ่งในสาวงามที่ควรค่าต่อการเฝ้ามองและแน่นอนว่าถ้าหากใครอยากจะเข้าใกล้กับโมเมนต์ดีๆ ในชีวิตของเธอที่เตรียมพร้อมมอบไปแล้วเพื่อคุณผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ แล้วละก็ที่นี่ทางลัดเปิดออกแล้ว

แจกวาร์ป น้องเทียร์ Tia Tavee ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องเทียร์ Tia Tavee