Tewtiezz-Ukime-TTU-Profile

ส่องวาร์ป น้องติวเตอร์ สาวสวย งานดี แซ่บ ตัวตึง Onlyfans เซ็กซี่โดนใจ

เปิดวาร์ปสาวสวย สุดเซ็กซี่ตัวท็อปของวงการพริตตี้เมืองไทย การันตีด้วยตำแหน่ง Top 10 Pretty Thailand 2016 กับ น้องติวเตอร์ Onlyfans นางแบบสายเซ็กซี่ พรีเซนเตอร์ เอ็มซีและบล็อกเกอร์คนดังที่หุ่นสุดปั๊วะครองใจหนุ่มๆอยู่หมัด ใบหน้าสุดละมุนพร้อมดีกรีความฮอตที่ฉุดไม่อยู่ ฟุ่งกระจายออร่าความเซ็กซี่ออกมานอกจอได้แบบสบายๆ เธอเป็นนางแบบที่มีลีลาท่าทางในการถ่ายแบบที่เด็ดมาก รับรองว่าเห็นแล้วทุกคนต้องมีร้องซี๊ดอย่างแน่นอน

ตอนนี้ น้องติวเตอร์ กำลังเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ด้วยดีกรีความเด็ดของเธอทั้งหน้าตาและหุ่นที่สุดเย้ายวน ชวนหลงใหลทำให้มีผู้ติดตามในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธออย่างเฟซบุ๊กมีมากถึง 3.1 แสนคน ส่วนไอจี 6.1 แสนคนและติ๊กต๊อกอีก 1.3  แสนคน ซึ่งรวมแล้วมีผู้ติดตาม tewtiezz เป็นจำนวนหลักล้านคนเลยทีเดียว เราไม่สงสัยเลยเพราะหุ่น หน้าตาและผลงานของเธอนั้นดีงามจริงๆ

ด้านความสวยของ น้องติวเตอร์ Onlyfans นั้นไม่เป็นสองรองใครสมกับตำแหน่ง Top 10 Pretty Thailand 2016 เธอมีใบหน้าเล็ก ดวงตากลมโตมีประกายความเซ็กซี่ออกมา โดยเฉพาะเวลาที่เธอยิ้มดวงตาของเธอจะเป็นรูปสระอิ ดูแล้วมีความน่ารักเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนนั้นหลงใหลเธอได้จากรอยยิ้มที่เธอส่งออกมา จมูกก็เล็กเรียว ปากของเธอนั้นมีความเล็กเป็นรูปทรงกระจับ มองรวมๆแล้วใบหน้าเธอมีเสน่ห์เกินต้าน ดาเมจรุนแรงเลยทีเดียว

จุดเด่น

สำหรับพริตตี้สาวสวยตัวท็อปคนนี้ Tewtiezz8888 มีจุดเด่นหลากหลายมากทั้งในเรื่องของสัดส่วนที่ดูดีสวมใส่ชุดไหนก็น่ามอง บวกกับใบหน้าที่เรียกได้ว่ามีเสน่ห์เย้ายวนมีดวงตาที่กลมโตเปล่งประกายนัยน์ตาดูเซ็กซี่ และอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นเป็นที่รู้จักคือ ลักษณะนิสัยที่มีความเป็นกันเองเวลาที่เธอพูดนั้นดูไม่เกร็ง จนทำให้แฟนคลับหลายคนหลงใหลในตัวเธอ ผลงานแต่ละชิ้นที่ออกมานั้นคือเป๊ะปังมากทั้งลีลาท่าทางและความเซ็กซี่ที่เธอส่งออกมาให้แฟนๆได้เห็นจนทำให้เธอได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานทั้งในวงการพริตตี้และงานถ่ายแบบต่างๆ จนตอนนี้มีงานออนไลน์เข้ามาแบบรัวๆ

ผลงาน

ด้านผลงานของ น้องติวเตอร์ นั้นมีอยู่อย่างหลากหลายโดยปัจจุบันงานด้านพริตตี้ของเธอนั้นมีเข้ามาแบบไม่ขาดสายเรียกได้ว่าครองตำแหน่งพริตตี้ตัวท็อปแบบยาวๆมาเลย โดยจะเห็นได้จากงานมอเตอร์โชว์อีเวนท์ต่างๆ ที่เธอนั้นร่วมงานจนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก ส่วนผลงานชิ้นโบว์แดงที่เธอนั้นได้มอบให้เหล่าแฟนคลับแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผลงานแนวเซ็กซี่บาดใจในเว็บไซต์ยอดนิยมอย่างโอลี่แฟนซึ่งจะเป็นงานถ่ายแบบสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาชมได้ตามทั่วไปซึ่งบอกเลยว่าถ้าใครมีกำลังทรัพย์และสมัครติดตามผลงานของเธอนั้น บอกเลยคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมาอย่างแน่นอน ด้านผลงานการถ่ายแบบก็มีอยู่อย่างมากมายในโลกออนไลน์ทั้งเพจเล็กใหญ่ต่างๆ ซึ่งบนโซเชียลมีเดียของเธอเองก็ได้มีการโพสต์ผลงานไว้ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมกันอีกด้วย และปัจจุบัน Tewtiezz Ukime ยังได้ออกรายการออนไลน์แบบรัวๆ ซึ่งถือว่าเธอนั้นเป็นครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งด้วย อย่างรายการดังๆที่เธอนั้นได้ไปออกมาอีกหนึ่งรายการคือ คู่ไหนใช่เลย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม ทำให้หลายคนรู้จักเธอมากขึ้น หลายคนชื่นชอบเธอเป็นอย่างมากเพราะลีลาและท่าทางของเธอที่มีความรั่วความฮาและความเซ็กซี่ของเธอนั่นเอง ซึ่งใครที่ชื่นชอบสาวแนวนี้นั้นแนะนำเลยว่าให้กดติดตาม น้องติวเตอร์ ไว้รับรองไม่มีผิดหวัง

แจกวาร์ป น้องติวเตอร์ Onlyfans ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องติวเตอร์ Onlyfans