Bunny-Kanann-Profile

ส่องวาร์ป น้องคะแนน ไอดอลสาวสวย เอวบาง เซ็กซี่ งานดีจนต้องบอกต่อ

น้องคะแนน สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าต้องน้องคนนี้เลย ซึ่งเธอนั้นในปัจจุบันเป็นกระแสฮอตฮิตในการพูดถึงความสวยแซ่บของเธอเป็นอย่างมากด้วยความน่ารักตรงปกโดนใจใครหลาย ๆ คนจึงทำให้ตอนนี้บนโลกออนไลน์ของเธอนั้นมียอดผู้ติดตามพุ่งขึ้นสูงภายในไม่กี่เดือนอย่างน่าตกใจ โดยเฉพาะทางด้าน IG Story ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก

จุดเด่น

น้องคะแนน สาวสวยคนนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจด้วยใบหน้าที่ดูอ่อนหวานสวยใสจนได้เป็นตัวท็อปของวงการ พริตตี้และเน็ตไอดอลออนไลน์ในชั่วโมงนี้ปี 2023 โดยตรง ด้วยสัดส่วนที่เร้าใจและดีเว่อร์ ซึ่งทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนที่ได้พบเจอผลงานสุดเซ็กซี่ของเธอนั้นถึงขั้นใจละลายโดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจและต้นขาเรียวยาวขาวคู่ เป็นอะไรที่กระชากใจหนุ่ม ๆ เป็นอย่างมาก และถ้าหากคุณสนใจความสวยแซ่บสายยั่วของเธอโดยตรงก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอกันได้เลย

ผลงาน

น้องคะแนน ผลงานของเธอร้อนแรงอย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะทางด้านผลงานเกี่ยวกับการถ่ายภาพถ่ายรูปไฟล์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์สไตล์ยั่ว ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ประมาณ 70% เป็นผลงานของช่างภาพมืออาชีพที่ได้เข้ามาร่วมงานและการชัตเตอร์แบบรัว ๆ เพราะฉะนั้นแล้วผลงานของเธอนั้นถือว่าแพรวพราวมาก ๆ ทางด้านความสวยสไตล์มุมมองและความจัดจ้านของนางแบบที่สื่อออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนงานสายเน็ตไอดอลของเธอก็มีเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอนั้นมักจะถ่ายรูปรวมกับเพื่อนและทางด้านการถ่ายแบบน่ารัก ๆ ไว้ลง Story ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะเข้ามาติดตามผลงานของเธอในทันทีเรามีช่องทางเปิดวาร์ปทิ้งเอาไว้ด้านท้ายคลิปสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอกันได้เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องคะแนน เธอคนนี้มีนิสัยส่วนตัวที่เป็นสาวน่ารักสวยใสเป็นอย่างมาก เธอนั้นชื่นชอบของตะมุตะมิน่ารักและซื้อเก็บไว้เป็นของสะสมที่ระลึกเป็นอย่างยิ่ง ส่วนของโปรดของเธอนั้นคือข้าวเหนียวทุเรียน แล้วสไตล์ที่เธอชื่นชอบในการถ่ายแบบบ่อยที่สุดนั่นก็คือชุดนอนไม่ได้นอนและชุดว่ายน้ำสายยั่วโดยตรง กิจกรรมยามว่างของเธอนั่นคือการพักผ่อนและออกกำลังกาย ซึ่งเธอนั้นจะเน้นการเต้นแอโรบิคและฟิตเนสเป็นประจำ ส่วนสเปคของผู้ชายในดวงใจของเธอนั้นได้บทสัมภาษณ์ในปัจจุบันเธอยังไม่ให้คำตอบยังไม่มี

เปิดวาร์ป

น้องคะแนน เธอคนนี้มีช่องทางการติดตามในปัจจุบันหลากหลายช่องทางเป็นอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่ประมาณ 90% จะเป็นข้อมูลจากทาง Admin และข้อมูลจากทางผู้ว่าจ้างนำมาลงไว้เพียงเท่านั้น ซึ่งถ้าหากคุณต้องการติดตามผลงานของเธอโดยตรงโดยที่ไม่ผ่านคนกลางก็ขอแนะนำให้เข้ามาเปิดวาร์ปของเราในช่องทางเหล่านี้ได้เลย ซึ่งคุณนั้นจะพบกับความเซ็กซี่น่ารักสดใสด้วยใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีช่องทางการติดต่อออนไลน์ผ่านทาง inbox ได้อีกด้วย สำหรับท่านใดที่ต้องการติดต่อเธอบนโลกออนไลน์ก็สามารถติดต่อได้ในช่องทางเหล่านี้ได้เลย

แจกวาร์ป น้องคะแนน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Bunny Kanan Instagram : bunny_kanann

 

อัลบั้มของ น้องคะแนน

แหล่งที่มา

Facebook : Bunny Kanan

Instagram : bunny_kanann