Namphung-Cupe-Profile

ส่องวาร์ป น้องน้ำผึ้ง นิชาภา จงมิ่งสถาพร นางแบบ สาวแซ่บ งานดี CupE

น้องน้ำผึ้ง นิชาภา จงมิ่งสถาพร เธอคนนี้สวยแซ่บแบบไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าสวยด้วยน่ารักความสามารถเพียบ แถมยังเป็นสไตล์นางแบบพริตตี้ตัวตึง ที่สามารถเรียกได้ว่าแน่นทุกจุดไม่หักคะแนนแม้แต่แต้มเดียว

จุดเด่น

น้องน้ำผึ้ง นิชาภา เธอนั้นมีความสวยน่ารักโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งหน้าตาดูอ่อนกว่าวัยยิ้มแก้มปริและผมยาวแตะกลางหลัง นอกจากนี้มาพร้อมผิวขาวผ่องอำพันและสัดส่วนของเธอนั้นคือ 32 24 34 จัดได้ว่าเป็นสาวสวยที่น่ารักเกินใคร ซึ่งในตอนนี้หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ได้กดติดตามเธอกันเป็นแถวเลยทีเดียว และถ้าหากว่าคุณนั้นยังไม่ได้กดติดตามผลงานของเธอแล้วละก็อย่าลืมเข้าไปติดตามทางเราเปิดวาร์ปเอาไว้ให้ด้านล่างท้ายบทความนี้เลย

ผลงาน

น้องน้ำผึ้ง นิชาภา ผลงานของเธอในปัจจุบันมีหลากหลายมาก ๆ โดยเฉพาะผลงานทางด้านแม่ค้าออนไลน์รวมไปถึงงานถ่ายแบบงาน Entertain และทางด้านสายเน็ตไอดอล แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นงานทางด้านของแบรนด์ต่าง ๆ ที่ติดต่อให้ร่วมงานกันโดยตรง แต่ยังไงความสวยแซ่บเว่อร์ของเธอนั้นก็ถือได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจนทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนกดติดตามเธอแบบรัว ๆ เลยทีเดียว นอกเหนือจากนี้งาน Event งาน Content ของเธอนั้นก็ถือว่าสไตล์งานดีเป็นอย่างมากจนทำให้ได้รับฉายาขนานนามว่าบาร์บี้สาว 2023 ตัวจริงจัดได้ว่าเธอคนนี้เป็นดาวเด่นที่น่าสนใจในวงการนางแบบพริตตี้และ mcโดยแท้ไม่ควรพลาดในการเข้ามารับชมผลงานของเธอบนโลกออนไลน์

นิสัยส่วนตัว

น้องน้ำผึ้ง นิชาภา นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนใจกล้า เธอนั้นมีคติประจำใจที่บอกว่า ทำแล้วเสียใจดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วมานั่งเสียใจ ส่วนงานอดิเรกการเล่นเต้นและร้องเพลง และอาหารเมนูโปรดของเธอนั่นคืออาหารทะเลซีฟู้ดนั่นเอง สำหรับสเปคผู้ชายที่เธอชื่นชอบเธอนั้นบอกว่าเป็นผู้ชายใจดีน่ารัก สไตล์ทรงป๋านิด ๆ ก็จะดีมากนอกเหนือจากนี้เธอนั้นชอบผู้ชายที่นิยมชอบเอาใจถ้าเจอผู้ชายแบบนี้บอกเลยว่าเธอถูกใจไปไหนไปด้วยงานนี้ต้องสนุกแน่ ๆ เลย

เปิดวาร์ป

น้องน้ำผึ้ง นิชาภา ทางเราได้ทำการจัดเตรียมช่องทางการเปิดวาร์ปเอาไว้ให้กับทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่องทางเหล่านี้เป็นตัวจริง 100% ไม่ผ่านแอดมินไม่ผ่านสปอนเซอร์แต่อย่างใด และเธออัพผลงานของเธอเอง ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามาร่วมชมความสวยยั่ว ๆ เซ็กซี่ของเธอได้แล้ว ถ้าหากท่านใดต้องการติดต่อเธอเพื่อที่จะพูดคุยทางด้านการทำงานและสื่อโฆษณาก็ขอแนะนำให้ inbox เข้าไปในช่องทางเหล่านี้กันได้เลย

แจกวาร์ป น้องน้ำผึ้ง นิชาภา จงมิ่งสถาพร ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Namphung Nichapha Instagram : foxie.way cupe : Namphung

 

อัลบั้มของ น้องน้ำผึ้ง นิชาภา จงมิ่งสถาพร

แหล่งที่มา

Facebook : Namphung Nichapha

Instagram : foxie.way

cupe : Namphung