Tammy-Cupe-Profile

ส่องวาร์ป น้องแทมมี่ นุชนาฎ แก้วเกตุสังข์ นางแบบ cupe หุ่นแซ่บ สวยแบ๊ว

น้องแทมมี่ นุชนาฎ แก้วเกตุสังข์ การันตีผลงานของเธอได้เลยว่าแซ่บเด็ดดวงของจริง โดยเฉพาะใครที่เคยคิดว่าสาวไซซ์เด็กสเปคสาวมหาลัยจะโด่งดังไม่ได้คุณคิดผิด ซึ่งตอนนี้เธอนั้นเป็นหนึ่งในนางแบบชื่อดังที่มีผลงานโดยรวมจากทางแพลตฟอร์มดังอย่าง Tammy.CupE, PBIGG xxV4RUN ที่ได้กำลังตีผลงานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าโดดเด่นของจริงสำหรับสาวสวยคนนี้

จุดเด่น

น้องแทมมี่ นุชนาฎ เธอคนนี้นั้นมีความสวยแซ่บยิ่งกว่าใครโดยเฉพาะสไตล์ของสาวสวยเน็ตไอดอลออนไลน์กับหน้าตาที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งเธอนั้นมาพร้อมกับสัดส่วนที่ดูเร้าใจเป็นอย่างมากด้วยหน้าอกหน้าใจ size 33 ช่วงเอว 24 ส่วนสะโพกของเธอนั้น 33 จึงทำให้ความน่ารักใสและความแซ่บอยู่ของเธอนั้นทวีคูณเป็นของจริง ซึ่งในปัจจุบันแฟนคลับของเธอนั้นกดติดตามผลงานของเธอแบบรัว ๆ

ผลงาน

น้องแทมมี่ นุชนาฎ ผลงานของเธอในปัจจุบันไม่ธรรมดาของจริง เธอนั้นมีงานประกวดหลากหลายสถานที่และมีงานนางแบบจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่น่าสนใจหลากหลายกลุ่ม และอีกไม่นานเชื่อได้เลยว่าทางด้านสาวสวยคนนี้นั้นจะต้องมีผลงานเด็ดโดนใจมาฝากกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะผลงานสาย 18+ สุดยั่วบนโลกออนไลน์ บอกได้เลยว่าน่าจะขาดเธอไม่ได้ ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลสายนางแบบพริตตี้ที่สุดแซ่บโดนใจชายหลาย ๆ คนก็ว่าได้บอกเลยว่าเธอนั้นจัดเต็มเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องแทมมี่ นุชนาฎ สาวน้อยหุ่นแซ่บลีลาจัดจ้านคนนี้ เธอมีนิสัยส่วนตัวที่เรียกได้ว่าแย้งกับความเซ็กซี่เร่าร้อนของเธอเป็นอย่างมาก นั่นก็คือเธอเป็นคนที่ตลกและยิ้มง่ายจนน่าตกใจ แถมยังชื่นชอบการกินขนมมาก ๆ อีกด้วย สิ่งที่เธอนั้นทำเป็นประจำตอนที่อยู่บ้านนั่นก็คือการนอนดูทีวีและดูการ์ตูนเรื่องโปรดของเธอ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปในปัจจุบันก็คงจะเป็นทางด้านสวนสาธารณะที่ถ่ายรูปสวย หรือแม้กระทั่งริมทะเลอย่างแน่นอน สำหรับสเปคของผู้ชายในดวงใจของเธอในตอนนี้เธอขอผู้ชายที่น่ารักดูดีและเอาใจใส่เธออีกด้วย นอกเหนือจากนี้ทางด้านฐานะก็ขอเป็นผู้ชายที่มีฐานะปานกลางก็เพียงพอ ซึ่งถ้าหากได้ที่บ้านรวยก็จะดี

เปิดวาร์ป

น้องแทมมี่ นุชนาฎ ช่องทางของเธอในปัจจุบันเราได้เปิดวาร์ปเอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่องทางเหล่านี้นั้นรับประกันได้เลยว่าเป็นช่องทางตัวจริง 100% อย่างแน่นอน ส่วนสำหรับท่านใดที่ต้องการที่จะติดตามผลงานของเธอคุณสามารถ inbox เข้ามาได้ผ่าน facebook ในระบบออนไลน์เมื่อเธอได้รับข้อความแล้วรับประกันได้เลยว่าเธอนั้นจะรีบตอบกลับหาคุณทันทีอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องแทมมี่ นุชนาฎ แก้วเกตุสังข์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Nutchanat Kaeoketsang Instagram : tammy.cupe cupe : schdst

 

อัลบั้มของ น้องแทมมี่ นุชนาฎ แก้วเกตุสังข์

แหล่งที่มา

Facebook : Nutchanat Kaeoketsang

Instagram : tammy.cupe

cupe : schdst