May-Oranatp-Profile

ส่องวาร์ป น้องเมย์ สาวนักดนตรี น่ารัก เสน่ห์แรง เซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย

น้องเมย์ สาวน้อยที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับความสวย เธอคนนี้มาพร้อมกับความขาวสวยหมวยเซ็กซี่และเป็นแนวสาวสวยที่มีความสามารถสูงเลยทีเดียว โดยนอกจากงานถ่ายแบบหรืองานของการโชว์ภาพนิ่งที่สุดหวิวแล้วเธอคนนี้ก็ยังมีความสามารถในด้านการเล่นดนตรีที่สูงเกินต้าน เรียกได้ว่าจะทำให้ทุกคนได้หลงเสน่ห์ไปกับความสามารถของเธออย่างไม่ต้องสงสัย  ใครอยากจะเข้าใกล้กับความเซ็กซี่ 18+ สายยั่วที่มีความสามารถเกินลิมิตเราคิดว่าเธอคนนี้ต้องตอบโจทย์คุณเป็นแน่แท้ ซึ่งสามารถติดตามกันได้เลย

จุดเด่น

น้องเมย์ นี่คือหนึ่งในสาวที่มีหน้าตาสวยใสราวกับเด็กมัธยมและมีความสามารถที่อยู่ในขีดที่คุณจะต้องตกตะลึง  โดยถ้าจะถามถึงจุดเด่นนั้นเด่นทุกจุดถือว่าจะเป็นสาวที่หน้าตาที่ใส ดวงตาคู่กลมและใบหน้าที่เป็นรูปวีเชฟ  พร้อมกับผิวที่ขาวราวกับไข่มุก ผมยาวสลวยที่มาคอยเติมเต็มความเป็นผู้หญิงด้วยสัดส่วนที่ไม่ธรรมดา กล่าวได้เลยว่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าไม่มีที่ติ แล้วถ้าคุณปรารถนาที่จะคบหาเธอแล้วละก็นี่คือหนึ่งผู้หญิงชั้นนเลิศที่จะทำให้คุณมีความสุขอย่างแน่นอน

ผลงาน

น้องเมย์ เธอคนนี้มีผลงานบนโลกออนไลน์ที่มาแรงในด้านสายงานเน็ตไอดอลงานพริตตี้งานถ่ายแบบมือโปร ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับความแซ่บจนน่าตกใจ แต่เมื่อใดก็ตามทีที่คุณได้พบกับเธอคนนี้ในเวอร์ชันของนักดนตรี แล้วละก็ เธอคนนี้จะมอบความสุขและความสดใสในอีกรูปแบบหนึ่งที่มาพร้อมกับความสวยที่จะทำให้คุณตะลึงเลยทีเดียว  เธอจะมีการโซโล่กีตาร์เบส หรือกีตาร์โซโลให้ทุกคนได้ขยับตามจังหวะกันเป็นแน่แท้ ซึ่งโดยรวมแล้วว่าเธอเป็นศูนย์รวมแห่งความฟินที่คุณสามารถสัมผัสได้ในผู้หญิงคนเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องเมย์ 1 ในสาวน้อยที่มีอารมณ์ศิลปินมีรอยยิ้มอ่อนหวานคนนี้นั้น มีนิสัยที่น่ารักเป็นอย่างมากเป็นแม่บ้านแม่เรือนและอยู่ติดบ้านแบบสุด ๆ ซึ่งยังมีความชื่นชอบในการทำอาหารและ Create เมนูใหม่ ๆ ให้คนในครอบครัวได้ลองลิ้มชิมรสกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งยังมีความเป็นศิลปินที่ทำให้นิสัยนั้นอ่อนหวาน และมีความคลาสสิคในตัวสูงเป็นอย่างมากนี่คือ 1 ในสาวน้อยที่มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าหากคุณได้เข้าไปในโลกใบนั้นจะไม่สามารถออกมาได้เลย

เปิดวาร์ป

น้องเมย์ สาวน้อยที่มีความอินดี้และเป็นนักดนตรีคนนี้นั้น ปัจจุบันได้มีผลงานอย่างหลากหลายที่ทำให้ทุกคนได้ตะลึงในความสามารถและความน่ารักจนถึงขีดสุดคือคนนี้ ยังสามารถที่จะติดตามได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะทางเราได้มีการจัดเตรียมช่องทางที่เลือกเฟ้นไว้แล้วว่าคุณจะสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกโดยไม่เจอแอดมินและไม่ติดอุปสรรค แล้วคุณจะหลงรักเธอเรื่องนี้เราคอนเฟิร์ม

แจกวาร์ป น้องเมย์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Oranat Prasert Instagram : oranatp TikTok : oranatp Youtube : 9092Studio

 

อัลบั้มของ น้องเมย์

แหล่งที่มา

Facebook : Oranat Prasert

Instagram : oranatp

TikTok : oranatp

Youtube : 9092Studio