Frandes-Profile

ส่องวาร์ป น้อง frandes สาวน้อยคอสเพลย์ ตัวตึง Onlyfans แซ่บโดนใจ

ชวนเปิดวาร์ปครีเอเตอร์สาวโอนลีแฟนสายแซ่บแนวคอสเพลย์แบบจัดหนักทุกผลงาน น้อง frandes ครีเอเตอร์ที่ผลิตผลงานแนว 18+ ชวนหนุ่มๆ มาใจสั่นระรัวกับผลงานสุดวาบหวิวของเธอ โดยสาวคนนี้มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนในเรื่องของการแต่งหน้าและแต่งตัวเป็นคอสเพลย์ที่เธอจัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆได้ชมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาอันสุดเร่าร้อน เสื้อผ้าของเธอมักจะมีความโดดเด่นแต่เธอยังคงความเซ็กซี่ของเธอไว้ไม่หายไปไหน ชุดของเธอมีความเปิดล่างโชว์บนทุกชุดมีความเตรียมตัวมาอย่างดี ทำให้แต่เซตที่เธอนั้นปล่อยออกมาสู่สายตาแฟนๆมักจะได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ทีเด็ดของเธอนอกจากจะเด่นในเรื่องของชุดและน่าตาที่มีความน่ารักอยู่แล้ว เธอยังมีสัดส่วนขั้นเทพซึ่งมีความเพอร์เฟค หน้าอกของเธอที่มีความกลมโตอย่างมาก คู่กับเอวที่เว้าเป็นรูปทรงของความเซ็กซี่และยังมีบั้นท้ายที่สุดสะบึ้มชวนมองโดดเด่นเตะตาสุดๆ

ส่วนใบหน้าของ น้อง frandes ต้องบอกเลยว่าพื้นฐานใบหน้าของเธอมีความสวยงามอยู่แล้ว ปากนิดจมูกหน่อยและหน้าสดของเธอมีความน่ารักเป็นเด็กสาวที่ดูน่ารักมีความสดใสและดูเรียบร้อย แต่เพราะความสามารถของเธอที่มีฝีมือและมีความชำนาญในการแต่งหน้าให้ออกมามีความสวยฉ่ำดูน่ารักมีเสน่ห์เหมือนดั่งตัวการ์ตูนต่างๆทำให้เธอนั้นมีความแตกต่างและโดดเด่นจากคนอื่นอย่างมาก โดยเธอใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จนทำให้ผลงานของเธอนั้นดูแล้วไม่เบื่อ เธอสามารถเปลี่ยนลุคของตัวเองได้ตลอดเวลาแต่เธอก็ไม่ลืมที่จะโชว์สัดส่วนความเซ็กซี่ของร่างกายเธอ เพราะทรวดทรงของเธอแซ่บเอาเรื่องมาก ขนาดหน้าอกของเธอมีความใหญ่โตแบบเครื่องเดิมโรงงานแท้ๆ มองแล้วยั่วยวนสายตาหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี ช่วงเอวของเธอมีความโค้งเว้าไปจนถึงบั้นท้ายและต้นขาที่มีความใหญ่โตน่ามอง สัดส่วนของเธอมีความแน่นอวบอึ๋มเป็นหุ่นที่ใฝ่ฝันของชายหนุ่มหลายคน

จุดเด่น

น้อง frandes มีฝีมือและเชี่ยวชาญในการแต่งหน้าอย่างมาก เธอสามารถแต่งหน้าที่มีความน่ารักสดใสของเธอให้เป็นสาวคอสเพลย์ที่มีเสน่ห์ตากลมโตดูแล้วเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิตจริงแตกต่างจากหน้าสดของเธอ และเธอเป็นครีเอเตอร์สาวที่ใส่ใจรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อผ้าหน้าผมอย่างมาก แต่ละครั้งที่มีผลงานของเธอจะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าของเธอนั้นมีความอลังการและหน้าผมก็เธอก็มีความเป๊ะเหมือนกับตัวการ์ตูนที่เธอแต่งเลียนแบบ นอกจากนั้นเธอยังไม่ลืมที่จะโชว์ความเซ็กซี่ของเรือนร่างของเธอออกมาให้หนุ่มๆ ได้ตาลุกวาวอยู่ตลอด

ผลงาน

น้อง frandes มีผลงานหลักๆอยู่ที่โอลี่แฟนโดยเธอมักจัดเต็มแบบถึงพริกถึงขิงทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและทวงท่าที่สุดเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ชมแบบชัดๆ ไม่มีกักอย่างแน่นอน สำหรับแฟนคลับที่ยอมจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนเพื่อสนับสนุนผลงานของเธอ โดยค่าสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 650 บาท/เดือน แลกกับความสุขและสนับสนุนผลงานของครีเอเตอร์สาวแนวคอสเพลย์คนนี้รับรองคุ้มอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจอยากจะขอแอบส่องเธออีกสักนิดก่อนสมัครสมาชิก สามารถเข้าไปแอบส่องผลงานสุดเอ็กซ์ได้ในทวิตเตอร์ที่เธอนั้นให้ชมกันแบบฟรีๆ แต่ก็ต้องแอบกักๆผลงานไว้สักนิดหนึ่ง เพื่อโปรโมทผลงานสักหน่อย สำหรับหนุ่มท่านใดชอบผลงานสไตล์นี้ก็อย่าลืมเข้าไปสนับสนุนผลงานของเธอได้ตามช่องทางการติดตามด้านล่านกันเลย

แจกวาร์ป น้อง frandes ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Twitter : Fran_Dess Onlyfans : ғʀᴀɴᴅᴇs

 

อัลบั้มของ น้อง frandes

แหล่งที่มา

Twitter : Fran_Dess

Onlyfans : ғʀᴀɴᴅᴇs