Deariejessie-Profile

ส่องวาร์ป น้อง deariejessie นางแบบสาวยุโรป สายคอสเพลย์ Onlyfans

วันนี้เรามาชวนเพื่อนๆ มาทำความรู้จักครีเอเตอร์สาวคอสเพลย์สุดสยิว หุ่นเซี๊ยะ สูงโปร่ง ทรวดทรงสุดเลิศ เธอคือ น้อง deariejessie หรือ Jessie ครีเอเตอร์สาวสุดแซ่บที่มีหน้าสุดน่ารัก เธอคนนี้มีความเป็นบาร์บี้เพราะใบหน้าของเธอมีความละมุนหวานฉ่ำ ดูอ่อนหวาน อ่อนโยน แต่ถ้าพูดถึงสัดส่วนของเธอก็มีความโหดความเป๊ะทุกองศา ด้วยความที่เธอนั้นมีรูปร่างสูงโปร่งเอวบางแต่ว่าสัดส่วนของหน้าอกและสะโพกของเธอนั้นดูใหญ่โตเป็นพิเศษแบบเกินตัว สีผิวของเธอก็มีความขาวเนียนละเอียด เมื่อเธอนั้นหยิบชุดคอสเพลย์ที่มีความเซ็กซี่แอบน่ารักโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าของร่างกายเธอให้เหล่าแฟนคลับได้ชม บวกกับลีลาความน่ารักของเธอที่มีความขี้อ้อนปนซ่านิดๆ เรียกยอดไลก์เหล่าแฟนคลับและตกหนุ่มๆ เข้าด้อมเธอได้อยู่ไม่น้อย ตอนนี้ น้อง deariejessie กำลังได้รับความนิยมจากผลงานของเธอที่มีความน่ารักและเซ็กซี่ขี้อ้อนทำให้หนุ่มใจสั่นระรัวจนต้องรีบกดสมัครสมาชิกเข้ามาอย่างไว

จุดเด่น

น้อง deariejessie มีใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตา เธอมีความน่ารักใบหน้ามีความหวานละมุนและดูเป็นสาวน้อยขี้อ้อน โดยเธอมีเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอคือชุดคอสเพลย์ที่มีความเซ็กซี่และแอบน่ารักคู่กับแว่นตาที่เธอมักจะสวมใส่ในภาพและวิดีโออยู่ตลอด ทีเด็ดที่ทำให้เธอน่าสนใจคือหุ่นที่มีความสูงโปร่งดูบอบบางน่าทะนุถนอม แต่สัดส่วนความเป็นผู้หญิงของเธอนั้นล้นหลามออกมาเกินต้าน ด้วยหน้าอกอันตูมๆ ช่วงเอวที่เล็กมากบวกกับบั้นท้ายที่ดูมีความกลมโต เชิญชวนสายตาของหนุ่มๆ ให้จับจ้องมาที่เธอ

ผลงาน

น้อง deariejessie มีผลงานการสรรค์สร้างภาพและวิดีโอสำหรับหนุ่มๆ แนว 18+ให้ได้ชื่นชมอย่างหลากหลายช่องทาง โดยมีทั้งแบบฟรีๆ และเสียค่าสมาชิก โดยช่องทางหลักที่เธอนั้นได้รับความนิยมคือทาง Fansly และ Onlyfans โดยสองช่องนี้ต้องเสียค่าสมาชิกเพื่อเป็นการสนับสนุนผลงานของเธอ หลังจากนั้นท่านจะได้ชมผลงานของสาวบาร์บี้คนนี้แบบชัดๆ จุใจโดยไม่ต้องหงุดหงิดหรือคอยลุ้นว่าจะมีเซนเซอร์ให้ขัดจังหวะความฟินเลย ทางเรากล้าการันตีว่าคุ้มอย่างแน่นอนกับเงินที่ท่านจ่ายไป หากหนุ่มๆ สายส่องท่านใดที่อยากชมผลงานของเธอแบบฟรีก่อนตัดสินใจสมัครสมาชิกสามารถเข้าไปส่องกันได้ที่ทวิตเตอร์และช่องทางอื่นๆ ที่เราเตรียมมาไว้ให้ท่านด้านล่างเลย

แจกวาร์ป น้อง deariejessie ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : dearie.jessie Twitter : Jessie Onlyfans : Dearie Jessie with love

 

อัลบั้มของ น้อง deariejessie

แหล่งที่มา

Instagram : dearie.jessie

Twitter : Jessie

Onlyfans : Dearie Jessie with love