Newty-Thanitcha-Profile

ส่องวาร์ป น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ สาวแซ่บ ตัวตึง Onlyfans การันตี

น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ ที่สุดของสาวสวยคอสเพลย์สไตล์ตัวเล็กน่ารักโดนใจหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนโดยเฉพาะใครที่มีรสนิยมชอบสาวโลลิเธอคนนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ไปอย่างดี คุณสามารถเข้ามารับชมผลงานอันโดดเด่นของเธอได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ โลลิและอีก 1 ช่องทางที่จะเต็มนั่นก็คือ  onlyfans

จุดเด่น

น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา เธอคนนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทางด้านความสวยใสขาวเนียนทั่วเรือนร่างและความหน้าเด็กสายแบ๊ว ที่เหมาะกับการแต่งคอสเพลย์แบบสายยั่วเธอนั้นมีใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยและมีความน่ารักสวยใสเหมือนนักศึกษาปี 1 ทุกประการ จึงทำให้การแต่งตัวสายคอสเพลย์หรือว่าการถ่ายแบบสาย 18+ สุดยั่วเป็นเรื่องที่ง่าย สำหรับเธอจัดได้ว่าเป็นสาวน้อยที่หน้าตาน่ารักน่าชังและหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนก็อยากได้เธอไปครอบครองเช่นเดียวกัน ซึ่งในปัจจุบันผู้ชายสายคลั่งไคล้โลลิก็กำลังเข้ามาติดตามผลงานของเธอเป็นจำนวนมากเพราะรูปร่างและสัดส่วนของเธอนั้นให้ฟิวสาวน้อยสายเสียวของจริง ซึ่งน่าติดตามมากเลยทีเดียวในปัจจุบัน

ผลงาน

น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา สำหรับผลงานของเธอในตอนนี้เธอมีผลงานทางด้านการถ่ายภาพ 18+ ของตัวเองลงแบบฟอร์มต่าง ๆ โดยตรง และยังมีงานทางด้านการรีวิวสินค้าเพิ่มเติม ซึ่งบอกได้เลยว่าในตอนนี้มีลูกค้าและมีสปอนเซอร์เข้ามาติดต่อพาร์ตไทม์เพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ไม่ทิ้งงานสายนางแบบและสายถ่ายทำวิดีโอแต่อย่างไร ซึ่งถ้าหากคุณสนใจผลงานของเธอก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามทาง Onlyfans ได้เลย ซึ่งในตอนนี้เรตราคาสมัครรายเดือนของเธอนั้นถูกมากเมื่อเทียบกับผลงานที่อยู่ภายในการันตีว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอนอย่าลืมสมัครสมาชิกกันเข้ามาเยอะ ๆ เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา เธอนั้นมีนิสัยส่วนตัวเป็นสาวน้อยช่างเจรจาคุยสนุกและน่ารัก สิ่งที่เธอชื่นชอบมากที่สุดเรื่องนึงนั่นก็คือการพูดคุยเรื่องยั่ว ๆ ลามกนิด ๆ อะไรประมาณนี้ ส่วนกิจกรรมยามว่างของเธอนั้นก็จะมีการว่ายน้ำออกกำลังกายและก็แต่งคอสเพลย์ แล้วออกไปตามงานกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนอาหารที่เธอชอบเธอกินบ่อยเป็นอย่างมากนั่นก็คือส้มตำ สเปคของผู้ชายในอุดมคติของเธอนั้นขอเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบและไม่เจ้าชู้มากและถ้าหากเป็นผู้ชายที่ดูและอบอุ่นด้วยก็จะดีมาก ๆ โดยเฉพาะถ้าหากว่าผู้ชายคนนั้นมีอายุมากกว่าเธอเธอบอกว่านั่นแหละสเปคของเธอเลย

เปิดวาร์ป

สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของ น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา ทั้งสายน่ารักน่าเอ็นดูและสาย 18+ ดาวยั่วเซ็กซี่สายแซ่บคุณก็สามารถติดตามผลอย่างเธอในช่องทาง platform เหล่านี้ได้โดยตรง และถ้าหากคุณสนใจที่จะติดต่อเธอเพื่อร่วมงานก็สามารถติดต่อผ่านทาง facebook ได้เช่นเดียวกันคุณสามารถ inbox เข้ามาได้ในทันทีและอย่าลืมบอกเธอด้วยว่าติดต่อเรื่องงานและประกันได้เลยว่าเธอตอบกลับคุณอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ Instagram : Rubymoonewty Onlyfans : Newty Thanitcha

 

อัลบั้มของ น้องนิวตี้ ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ

แหล่งที่มา

Facebook : ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ

Instagram : Rubymoonewty

Onlyfans : Newty Thanitcha