KimmyYummy-Profile

ส่องวาร์ป น้องคิมมี่ KimmySun สาวดังดัง Onlyfans เร่าร้อน โดนใจ หนุ่มๆ

เปิดวาร์ปส่อง น้องคิมมี่ KimmySun ครีเอเตอร์สาย18+ สาวสวยน่ารักสดใสและเซ็กซี่แนวนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น โดยเธอนั้นมีหน้าตาที่มีความน่ารักเป็นธรรมชาติเน้นที่ดูแล้วสบายตา การแต่งหน้าที่น้อยสุดๆ โชว์ใบหน้าที่มีเสน่ห์ในแบบของเธอ โดยเธอมีความน่ารักสดใสคล้ายกับนางเอกเอวีญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก และด้วยลุคของเธอที่มีผมหน้าม้าเพิ่มความน่ารัก น่าเอ็นดูคู่กับผมที่ยาวประบ่าที่มีสีดำ ทำให้ได้ลุคเหมือนนักเรียนมัธยมเป็นอย่างมาก

ด้านหน้าตาของเธอนั้น น้องคิมมี่ KimmySun มีใบหน้าที่เรียวยาว คางเป็นรูปตัววี ดวงตาที่มีความกลมขนาดกำลังพอดี คิ้วของเธอมีความบาง ดูน่ารักสดใสเป็นสาววัยแรกแย้ม ปากที่มีอวบอิ่มเป็นธรรมชาติสีชมพูนิดๆ ทำให้เธอมีเสน่ห์ในแบบฉบับของเธอและน่าจะโดนใจหนุ่มๆ หลายๆ คนอย่างแน่นอน ด้านสัดส่วนเของเธอนั้นก็ต้องบอกว่ามีความโดดเด่นเป็นผู้หญิงที่มีความสูงเหมาะกับการเป็นนางแบบอย่างมาก หุ่นของเธอมีความบางเล็ก ขนาดของหน้าอกที่มีความน่ารัก พกพาสะดวกตามแบบฉบับสาวไซส์มินิกำลังดี ดูเหมาะสมกับสัดส่วนร่างกายของเธอเป็นอย่างมาก และบั้นท้ายของเธอที่มีความกลมโตขนาดกำลังดีชวนน่ามอง สีผิวของเธอนั้นที่มีความขาวเนียนกริบไปทุกอนุรูขุมขน ชวนให้น่ามอง บอกเลยว่าสาวลุคนี้ต้องโดนใจหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องคิมมี่ KimmySun มีความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ ด้วยหน้าตาของเธอที่มีความคล้ายสาวเอวีญี่ปุ่นที่เน้นความสวยสดใสแบบสบายตา ดูแล้วสดชื่นหุ่นของเธอที่มีความสูงกำลังดี สัดส่วนที่มีความบอบบาง น่าทะนุถนอม หน้าอกมีความเป็นสาวไซส์มินิพกพาสะดวกขนาดกำลังดี และสัดส่วนของร่างกายเธอที่มีส่วนเว้า ส่วนโค้งเมื่อเธอสวมบิกินีก็เผยให้เห็นสัดส่วนที่เย้ายวนและบั้นท้ายที่น่ามอง บวกกับสีผิวที่มีความขาวเนียนละมุน เป็นสาวที่มีความน่ารักลงตัวเหมือนสาววัยแรกแย้มอย่างสุดๆ

ผลงาน

น้องคิมมี่ KimmySun มีผลงานการสร้างสรรค์คลิป 18+ ที่มีความ executive กับเหล่าแฟนคลับของเธอ โดยเธอนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในโอนลี่แฟนส์โดยเธอมีบัญชีโอลี่แฟนส์ 2 บัญชี ให้หนุ่มได้เลือกทั้งบัญชี VIP และแบบ Standard โดยบัญชี VIP ของเธอนั้นเด็ดจนมีเหล่าแฟนคลับกดถูกใจมากถึง 131,500 ครั้ง สำหรับคนที่ชื่นชอบ น้องคิมมี่ KimmySun สาวลุคใสๆ น่ารัก ดูแล้วสดชื่นสามารถติดตามผลงานของเธอได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยเธอมักอัปเดตผลงานของเธอไว้ที่โอลี่แฟนส์อยู่เป็นประจำ

แจกวาร์ป น้องคิมมี่ KimmySun ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : kimmysun.0312 Twitter : KimmySun Twitter : KimmyGoneWild Onlyfans : KimmyYummy

 

อัลบั้มของ น้องคิมมี่ KimmySun

แหล่งที่มา

Instagram : kimmysun.0312

Twitter : KimmySun

Twitter : KimmyGoneWild

Onlyfans : KimmyYummy