SWINGDOG-Profile

ส่องวาร์ป น้องหมวย swingdog สาวสวย หุ่นแซ่บ ดาว Twitter โดนใจหนุ่มๆ

หมูชมพู่ เอ้ยไม่ใช่ หมูชมพู เอ้ย…หมวย ชมพู swingdog สาวหมวยลุคอินเตอร์แต่คาวาอี้ขั้นสุด เรียกว่าเด็ดเจ็ดย่านน้ำต้องยกให้เธอเป็นตัวแม่ก็ฐานะเน็ตไอดอลที่มียอดผู้ติดตาม หลักแสนกันเลยทีเดียวสาวหมวยอินเตอร์งานดีที่คุณไม่ควรพลาด

น้องหมวย swingdog กับสาวสวิงด็อก แค่นิคเนมก็ยั่วๆ บดๆ เกินห้ามใจแล้วไหมเหล่า ด้วยใบหน้าของเธอที่เรียกว่าลึกลับยิ่งกว่าเมืองลับแลอีก สาวหมวยนั้นเธอเล่นปิดหน้าอยู่เกือบแทบทุกรูป ก็สาวเจ้าเล่นเอารูปสติ๊กเกอร์รูปน้องหมามาบดบังใบหน้าของเธอ ก็ยิ่งทำให้ดูร้าวรานช่วงล่างมากขึ้นไปอีก แต่ถึงจะอย่างนั้นเราก็ยังแอบใบหน้าของเธอที่มีหลุดมากตามอินเตอร์เน็ตบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าน้องหมวยของเราก็ยังคงจัดว่าเด็ดอยู่ดี ด้วยรูปร่างที่เชิญชวนเกินต้านไซส์เล็กแต่ลีลาของเธอไม่เล็กตามนะจัดว่าเด็ดเลยดีกว่า

อีกหนึ่งสาวงานดีที่เราต้องยกนิ้วให้ น้องหมวย swingdog ด้วยผลงานที่ปล่อยแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ให้เราได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มผ่านทางแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ อาจเพราะยอดผู้เข้าชมของเธอจะพุ่งทะลุขึ้นอย่างรวดเร็วตอนนี้แพลตฟอร์มก็โดยระงับไปแล้ว หรือทวิตเตอร์ช่องสำรองที่เธอเปิดไว้สำหรับเกิดเหตุไม่คาดคิดอย่างในตอนนี้ แต่ก็ยังไม่คล้ายโดยเพ่งเล็งอยู่ดีถึงแม้ว่าช่องจะยังอยู่แต่เนื้อหาหรือแม้กระทั่งคอนเทนต์ของ น้องหมวย swingdog ก็ได้ลอยละหลิวปริวไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเตรียม เล่นเอาเสียดายไม่น้อย

นอกเหนือจากที่เรากล่าวมาในข้างต้นนี้ น้องหมวย swingdog เธอก็ยังมีช่องทางที่เป็นแนว 18+ จนเป็นเรท 20+ ไปแล้วในตอนนี้ ก็ด้วยคลิปของเธอที่ปล่อยลงผ่านทางแพลตฟอร์ม onlyfans เรียกน้ำลายได้หลายร้อยถังเลายที่เดียวส่วนในเรื่องของค่าธรรมเนียมกับค่าบริการที่ น้องหมวย swingdog ของเราได้ตั้งไว้ เดือนแรกจะอยู่ที่ $7.50 for 30 days กลัวไม่เต็มอิ่มน้องหมวยของเราก็จัดราคาพิเศษออกมาอีกสามเดือนอยู่ที่  $22.50 total หกเดือนอยู่ที่ $45 total สุดท้ายเรียกว่าจัดไปเอาให้คุณกับโปรรับหน้าร้อนเทศกาลสงการนต์ที่น้องหมวยเราลดแบบสุดๆ $90 total 1 ปี เรียกว่าอยู่กันไปได้เลยแบบยาวๆ ไม่ต้องกลัวลืมต่อสมาชิก คุ้มกว่านนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว สุดท้าย น้องหมวย ของเราเธอยังแอบกระซิบมาเล็กน้อยว่า แค่เพียงพวกเราเหล่าแฟนคลับกดให้กำลังใจผ่านทางช่องทางเหล่านี้ เธอก็มีกำลังใจพร้อมที่จะผลิตคอนเทนต์ออกมาให้พวกเราได้ชมกันอย่างแน่นอน น้องหมวย swingdog

แจกวาร์ป น้องหมวย swingdog ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : mmuay79 Twitter : SWINGDOG79 Twitter : SWINGDOG89 Onlyfans : Swingdog

 

อัลบั้มของ น้องหมวย swingdog

แหล่งที่มา

Instagram : mmuay79

Twitter : SWINGDOG79

Twitter : SWINGDOG89

Onlyfans : Swingdog