Bew-Sasiparpha-Profile

ส่องวาร์ป น้อง Bew Sasiparphad สาวแว่นทีเด็ด Onlyfans แน่นทุกสัดส่วน

น้อง Bew Sasiparphad นางแบบสาวเจ้าของฉายาฮ็อตเนิร์ด ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เร้าใจเกินต้านแบบสุดๆ เพราะนอกจากน้องเขาจะใส่แว่นตาจนติดเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวแล้วแต่ความงามปะล้ำเหลือของน้องก็ยังสาดส่องมาเข้าตาแฟนคลับได้อย่างง่ายดาย บอกเลยว่าแว่นตาที่ขว้างหน้าก็ไม่สามารถมาขว้างความขาวแสบตาของน้องเขาได้ เพราะ น้องบิว คนนี้ไม่ใช่แค่น็อตเนิร์ดธรรมดา แต่น้องเขายังเป็นแม่สาวล้านนาที่น่ารักโดนใจอีกด้วย

ถ้าให้ชื่นชมความงามของสาวแว่นคนนี้คงมีเรื่องให้ว้าวได้ไม่มีเบื่อ เพราะ น้อง Bew Sasiparphad คนนี้มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาชนิดที่ว่าสวยทะลุแว่น เพราะต่อให้น้องจะมีแว่นกลมๆ ปิดบังดวงตากลมโตสดใสน่ามองเอาไว้แต่มันก็ไม่สามารถปิดบังความน่าหลงใหลของดวงหน้าน้องได้เลย ดวงตาที่มีเสน่ห์ยั่วยวนชวนให้จ้องมองกับรอยยิ้มอ่อนหวานแบบสาวล้านนาของเธอคนนี้ สามารถตกเราที่แค่เลือนผ่านมาให้ต้องหลงติดตามได้ไม่ยากเลย ไหนจะสัดส่วนแสนงดงามที่ตรงตามลักษณะเด่นของสาวเหนือ เพราะความขาวนวลสะดุดตาและความแซ่บซี๊ดที่สะดุดใจ

ขอเล่าถึงผลงานเซ็ทสุดฮ็อตส่งท้ายสงกรานต์ที่ผ่านมาของ น้อง Bew Sasiparphad ที่ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างก็เสียดายที่ไม่ได้เข้าไปสาดน้ำเธอคนนี้สักทีสองทีให้หายหมันเขี้ยว เพราะเซ็ทภาพสุดหวาดเสียวที่เธอได้ปล่อยมาให้ได้ชมกันเป็นตัวอย่างทางไทม์ไลน์เฟสบุ๊คก็ถือว่าเป็นภาพปลุกใจสุดเซอร์ไพรส์ที่เอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ เพราะแม่สาวชาวนครเหนือคนนี้โชว์ลีลาการถ่ายภาพสุดแซ่บที่แอบยั่วยวนชวนแฟนคลับให้ติดตามไม่น้อยเลย ไหนจะผลงานที่ผ่านมาให้เห็นบนหน้าไทม์ไลน์ที่ผ่านมาก็การันตีได้ว่าสาวแว่นก็แซ่บเป็นเหมือนกัน เพราะถ้าได้ลองเลื่อนผ่านทุกไทม์ไลน์ของเธอคนนี้รับรองเลยว่ามีเรื่องน่าสนใจให้ได้ทำความรู้จักกับชีวิตนางแบบสายซี๊ดคนนี้แน่นอน

อิพาไปผ่อสาวงามสักกำแหม ขะใจ๋กดมาโลดที่ https://www.facebook.com/woter.roocity รับรองว่าลูกใภ้ที่อิแม่ตามหาอยู่หม่องนี้แต้เจ้า และถ้าอยากเข้าใจคำว่าฮ็อตเนิร์ดเป็นแบบไหนก็ขอให้ไปตามกันที่ https://www.instagram.com/bewtifull/  การันตีว่าไม่มีผิดหวังกับภาพของงามแห่งเมืองเชียงใหม่ เพราะนอกจากจะมีภาพแซ่บๆ ให้กดหัวใจรัวๆ แล้ว น้องบิว คนนี้ยังมีไลฟ์สไตล์น่าสนใจมาให้ได้ชมกันอีกเพียบ และช่องทางตามหาช้างเผือกเชือกงามท่ามกลางนครเหนือก็ต้องเป็นที่นี่เลย https://onlyfans.com/bewtifull  แซ่บสะเด็ดแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว

แจกวาร์ป น้อง Bew Sasiparphad ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Bew Sasiparpha Instagram : bewtifull Onlyfans : Beautiful

 

อัลบั้มของ น้อง Bew Sasiparphad

แหล่งที่มา

Facebook : Bew Sasiparpha

Instagram : bewtifull

Onlyfans : Beautiful