Petch-Ploy-Profile

ส่องวาร์ป น้องพลอย สโรชา สาวหุ่นเพียว งานแซ่บ อกล้น ตัวตึง Onlyfans

อีกหนึ่งสาวที่ถูกค้นหาชื่ออย่างร้อนแรงกับ น้องพลอย หรือ สโรชา อนันตพงษ์ พริตตี้ สาว MC ที่กำลังเป็นที่นิยมในฐานะเน็ตไอดอลที่เซ็กซี่แบบไม่เกรงใจใคร ด้วยความฮอตเกินปรอดแตกทะลุจุดเดือนของทะเลเมืองไทยอีกหนึ่งคน เราจะไม่ทำความรู้จักเธอไหวเหรอ

น้องพลอย สโรชา สาวเซ็กซี่งานดีที่ร้องว้าว กับความเผ็ดร้อนที่ไม่ยอมให้ใครแซง ด้วยใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ เรียวยาวรูปไข่ตาสองชั้นเด่นชัด จมูกโด่งริมฝีปากบางพร้อมด้วยฟันเรียงตัวสวยดุจดั่งไข่มุกแห่งอันดามัน ผมยาวทิ้งตัวเรียงสวยพริ้วสไวไปกับแรงลม ไฟคู่หน้าก็ล้นทะลันเป็นที่ถูกใจหนุ่มๆ ไม่น้อยพร้อมด้วยผิวกายของเธอที่นวลเนียนดั่งผิวทารก เรียกว่าดูดีทุกมุมมองจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านซ้ายหรือด้านขวาก็ทำเอาหนุ่มๆ ต้องเดินเซอย่างแน่นอนช่างเป็นที่ถูกอกถูกใจชายไทยหลายคนไม่น้อย

ทางด้านผลงานของเธอช่างเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ภายในระยะเวลาไม่นานไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ พริตตี้ MC งานโชว์ตัว เธอก็ฮอตจนเป็นที่ต้องการตัวของวงการเน็ตไอดอลบ้างเราเลยที่เดียว ปัจจุบัน น้องพลอย สโรชา ของเราอายุ 27 ปีเธอเป็นสาวมั่นที่เกิดเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2538 สาวสวยทีโด่งดังสุดในตอนนี้ แต่ที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักกันมากสุดเห็นจะเป็นทางด้านงานถ่ายแบบของเธอ ที่เคยขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วอย่าง Playboy นิตยสารชื่อดังระดับประเทศ พร้อมความน่ารักนิสัยดีเข้ากับคนง่าย ทำให้เธอเป็นที่ต้องการตัวของวงการถ่ายแบบในเซตภาพถ่ายงานเซ็กซี่ จนคิวเธอแทบจะไม่มีว่างเว้นให้ได้พักผ่อนกันเลย แอบเป็นห่วงเธอเหมือนกันว่าจะมีเวลาพักผ่อนไหม

นอกจากผลงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร น้องพลอย สโรชา ก็ยังมีผลงานอีกหนึ่งที่เรียกว่าฮอตไม่แพ้กันอย่าง onlyfans แพลตฟอร์มสร้างรายได้ให้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นคลิปหรือภาพนิ่ง ก็จัดว่าเด็ดจนคุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ด้วยผลงานที่เธอผลิตออกมาให้แฟนได้รับชม เรียกว่างานดีมีคุณภาพที่คุณคู่ควร ส่วนเรื่องค่าบริการก็ราคาจับต้องได้เหมือนกัน ที่สำคัญรับรองว่าคุณจะผิดหวังอย่างแน่นอน

ส่วนช่องทางอื่นๆ เราก็นำมาให้คุณได้เลือกติดตามพร้อมทั้งกดซัพพอร์ต เอากันให้จุใจตามสะดวกแต่แอบกระซิบ ให้แนะนำติดตาม น้องพลอย สโรชา ทุกช่องทางของเธอดีกว่าเพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้กับสาวสวยคนนี้ของเรา ให้เธอได้ผลิตคอนเทนต์ดีๆ ออกมาให้พวกเราแฟนคลับได้รับชอบกันอีกยาวๆ

แจกวาร์ป น้องพลอย สโรชา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Slocha Anantapong Instagram : petch___ploy Twitter : สโรชา อนันตพงษ์ Onlyfans : Sexyploy

 

อัลบั้มของ น้องพลอย สโรชา

แหล่งที่มา

Facebook : Slocha Anantapong

Instagram : petch___ploy

Twitter : สโรชา อนันตพงษ์

Onlyfans : Sexyploy