Popcorn-Profile

ส่องวาร์ป น้องป๊อปคอน สาวหุ่นแซ่บ งานดี ดาวดัง Onlyfans ทีเด็ดการันตี

สาวสวยอกโต น้องป๊อปคอน ไมรู้ว่าเป็นรสชาติอะไรแต่ก็อยากจะชิมจังเลย เธอคนนี้ช่างไม่ธรรมดาในฐานะเน็ตไอดอลหน้าใหม่ที่มาแรงแซงทุกโค้งอีกหนึ่งคน เธอช่างเป็นที่รู้จักได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยความเซ็กซี่ พร้อมด้วยใบหน้าของเธอที่มีช่างมีความสะมุนละมัยเหมือนกับวิปครีมนุ่มๆ เลย ว่าไปแล้วเราก็ไปรู้จักกับเธอสักหน่อยดีกว่า

น้องป๊อปคอน ญาณิศา คำจริง หญิงสาวมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว เธอมาพร้อมด้วยใบหน้าที่คมเข็มสะดุดตามแต่ก็แอบมีความหวานละมุนอยู่ที่ใบหน้า ทำให้มองแล้วแอบชวนหลงใหลอยู่ไม่เบา ไม่ว่าจะเป็นดวงตากลมโตคู่นั้นที่ดูแล้วเหมือนเจ้าแมวเหมียวที่ร้องเหมี้ยวๆ ใส่เราเลย เล่นอย่างนี้ยิ่งทำใจละลายได้เลยน่า รู้สึกใจคอไม่แข็งแรงเลยเมื่อเจอลูกแมวตัวนี้เข้าไป ด้วยใบหน้าที่คมแล้วริมฝีปากของเธอก็เป็นทรงกระจับดูนุ่มนิ่มเนียนดีจัง กับพวกแก้มที่ดูระเรื่อๆ แอบมีเลือดฝาดเบาๆ พาดผ่านแก้วนวลๆ นั้นอยู่นะ

ไม่ว่าจะเป็นงานหลักงานรอง งานราษฎร์ งานหลวง น้องป๊อปคอน ก็ทำออกมาได้ดูดีเป็นอย่างมาก กับกิจการของเธอที่มีชื่อว่า “YanisShopz” ชื่อที่มีคล้ายกับชื่อของเธอได้ถูกนำเอามาตั้งเป็นชื่อร้าน พร้อมกับชื่อเพจที่เป็นชื่อเดียวกันเลย ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย เรียกว่าถ้าเรานึกถึงชื่อของเธอเราก็ต้องนึกถึงชื่อร้านของเธอด้วย ช่างมีความเก๋ไก๋ไม่เบา ในส่วนของตัวร้าน น้องป๊อปคอน เธอขายเป็นจำพวกแนวเสื้อผ้าแฟชั่นคล้ายๆ กับแบบที่เธอใส่ หากเราได้ชอบสิ่งใดแล้วสิ่งนั้นที่ออกมาก็ต้องดูดีไปด้วย ตามที่คำที่เขาพูดกับมาปากต่อปากจริงๆ

ในเรื่องของผลงานเธอก็รับทั้งงานพริตตี้ ถ่ายแบบ เป็นต้นเดี๋ยวจะหาว่ามีธุรกิจที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วจะไม่รับงานเพิ่ม น้องป๊อปคอน เขาเราก็ยังคงรับงานในวงการอยู่เหมือนเดิม รวมถึงช่องทางการติดตามของเธอที่เราเอามาฝากให้ได้กดวาร์ปกันเช่นเคย และก็ไม่พลาดอีกเหมือนกันกับผลงานแนว 18+ ที่การันตรีผลงานมีคุณภาพชัดเต็มยิ่งกว่า 4K ในส่วนของแพลตฟอร์มอื่นตอนนี้น้องอาจกำลังเตรียมตัวที่จะทยอนเปิดมา เพื่อให้เพื่อนๆ รวมไปถึงเหล่าฐานแฟนคลับไม่ว่าหน้าใหม่หรือหน้าเก่า ให้เข้าไปกดซัปพอร์ตกับเธอคนนี้กัน น้องป็อปคอร์น เพื่อที่เธอจะได้มีกำลังใจในการผลิดตคอนเทนต์ออกมาให้พวกเราได้ชมกันอีก

แจกวาร์ป น้องป๊อปคอน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Yanisa Kamjing Onlyfans : Popcorncorn

 

อัลบั้มของ น้องป๊อปคอน

แหล่งที่มา

Facebook : Yanisa Kamjing

Onlyfans : Popcorncorn