Baiton-Profile

ส่องวาร์ป น้องใบตอง สาวงานดี Onlyfans ทีเด็ดความเซ็กซี่ ตัวตึงในวงการ

ดาวเด่นแห่งวงการ onlyfans น้องใบตอง สาวสวยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน แต่ชื่อไทยแท้ที่ฟังแล้วต้องอยากเห็นหน้า กับไฟคู่หน้าของเธอที่เกิน 700cc อย่างแน่นอนพร้อมด้วยปากกระจับทรงเสน่ห์ ก็แอบเผ็ดแอบแซ่บไม่เบากับสาวที่เร่าร้อน ถึงพริกถึงขิงกับเธอคนนี้ น้องใบตอง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปทำความรู้จักกับสาวสาวยคนนี้กันเลยดีกว่า

น้องใบตอง ดาวเด่นของวงการสายเซ็กซี่ตัวแม่ ที่ทุกคนเป็นต้องพูดถึงอย่างแน่นอนด้วยใบหน้าที่ชัดเจน มีความเก๋ไก๋ในแบบของเธอเอง ช่างสวยคมบาดลึกถึงใจคนดูเลย ทำให้เป็นที่จดจำในภาพลักษณ์ของเธออย่างแน่นอน รวมไปถึงหน้าอกหน้าใจของ น้องใบตอง ที่เรียกว่าใหญ่ล้นทะล้นมือก็เก็บไม่อยู่ หุ่นของเธอที่ดูดีเกินต้านมากผิวพรรณที่นวลเนียนผุดผ่อง จนน่าลูบไหลไม่น้อยไปจนถึงสะโพกที่เต่งตึง จนอยากจะเข้าไปสัมพัสกับมือดูบ้างจัดเลยว่าจะตึงจริงไหม เรียวขาสวย ที่ช่วงล่างก็สวยรับกับหุ่นของเธอได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วทุกส่วนของเธอเข้ากันหมด ไม่ว่าจะเป็นตรงไหนก็ตามตะโกนออกมาเลยว่า “ดี” ตัวแม่ต้องยกนิ้วให้เธอเลย น้องใบตอง

งานในวงการเธอก็รับทั้งงาน ถ่ายแบบ ถ่ายปกนิตยสาร โชว์ตัว พริตตี้ MC ก็รับแทบจะทั้งหมด นอกเหนือจากนี้จะมีเพิ่มไหมก็ต้องเข้าไปสอบถามเธอกันเองได้เลย แต่ที่หลายๆ คนอาจมีเรียกร้องว่าให้น้องรับงานฟิลแฟนบ้าง ในตอนนี้ยังไม่มีน่าทุกคน แต่ก็แอบอยากให้เธอรับงานด้านนี้บ้างเหมือนกัน คิดว่าฟิลแฟนน่าจะให้อารมณ์อีกแบบที่มีเสน่ห์ไม่น้อย สำหรับสาวสวย น้องใบตอง ในเรื่องของช่องทางเซ็กซี่ของเธอก็จัดว่าลีลาเด็ดไม่เบาเลย แต่เธอต้องออกตัวก่อนเลยน่า ว่าไม่มีเซ็กซ์ หรือทอยช่วยตัวเอง แต่เรื่องของคลิปที่เธอเปิดสร้างรายได้นั้น จะเป็นในแนวทางไหนเราก็ต้องเข้าไปกด subscribe กันได้ในราคาเบาๆ ที่คุณจับต้องได้

แน่นอนในเรื่องของลิงก์เราก็เอามาแจกให้กับเหล่าแฟนคลับแล้ว กดวาร์ปด้านล่างได้เลยส่วนใครสะดวกทางช่องทางไหนก็เข้าไปซับพอร์ตเธอได้ทางช่องทางนั้น แต่ขอแนะนำให้กับติดตามเธอทุกช่องทางจะดีกว่า ด้วยผลงานที่จัดว่าดีมีคุณภาพ เพื่อไม่ให้คุณพลาดในทุกช่องทางกับผลงานดีๆ ที่เธอทำคอนเทนต์ออกมา อย่ารอช้ากดติดตาม น้องใบตอง กันได้เลย

แจกวาร์ป น้องใบตอง ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Thapani Meemungtham Twitter : Thapani meemungtham Onlyfans : Thapani Meemungtham

 

อัลบั้มของ น้องใบตอง

แหล่งที่มา

Facebook : Thapani Meemungtham

Twitter : Thapani meemungtham

Onlyfans : Thapani Meemungtham