Namphueng-Profile

ส่องวาร์ป น้องน้ำผึ้ง ศรุตา สาวสวยตัวเล็ก สเปคหนุ่มๆ งานแซ่บ Onlyfans

สาวที่มีความหวานปานเดือนห้า น้องน้ำผึ้ง ศรุตา คนสวยคนเก่งของเรา เน็ตไอดอลมาแรงแซงทุกคนต้องยกให้เธอกับสันส่วนเกินต้าน ไฟคู่หน้าที่แน่นทะลักผิวขาวผมยาวตาโต เรียกว่าจัดเต็มครบทุกส่วน แล้วอย่างนี้เราจะไม่ทำความรู้จักเธอสักหน่อยเหรอ

ด้วยเครื่องหน้าที่มีสไตค์ที่โดดเด่นของ น้องน้ำผึ้ง ศรุตา ช่างทำให้เป็นที่จดจำได้สุดๆ กับจุดมหาเสน่ห์ที่ด้านบนข้างตาเธอนั้น ก็ดูเก๋ไก๋ไม่เบาไม่เพียงแค่นั้น โครงหน้าที่ดูเป็นสาวสมัยใหม่ มั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ ก็ทำให้เธอเป็นที่ถูกใจของเราบรรดาแฟนคลับไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ต่างเป็นต้องพูดถึงเธอแทบจะทุกคน ด้วยความที่ตาสองชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ แพขนตากระพรืบพอกรุบกริบ พวงแก้มที่รับกับใบหน้ารูปไข่ของเธอ เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่าสวยจนหาตัวยากเหมือนกัน

ไม่เพียงแค่นั้นในเรื่องผลงานของเธอ ถือว่ามีความโดดเด่นมาก น้องน้ำผึ้ง ศรุตา มีฝากฝีไม้ลายมือกับการแสดงที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในละครเรื่อง ดงดอกไม้ ที่ฉายทางช่อง one31 เรียกว่าแซ่บถึงรสชาติเครื่องต้มยำกันเลยจ้ากับบทบาทที่เล่นได้อินสุดๆ เท่านั้นยังไม่หมดนอกจากจะสวยแล้วเธอยังมีเสียงร้อง ที่ไพเราะพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้วในบทเพลง ลืมไม่ได้เลย แนวเพลงแอบชวนเศร้าใครได้ฟังเป็นต้องแอบมีน้ำตาซึมกันบ้างแหละ ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน น้องน้ำผึ้ง เธอก็ทำออกมาได้ดีทุกชิ้นงาน เรียกว่าไม่มีผิดหวังในตัวเธอเลยจริงสาวสวยคนเก่งของเรา

น้องน้ำผึ้ง เธอมีรับผลงานด้านอื่นเพิ่มอีกเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ โซว์ตัวร้องเพลง โปรโมท ไลฟ์สด เธอจัดหนักจัดเต็มทุกชิ้นงานเต็มอิ่มสุดๆ เอาใจแฟนคลับที่สนับสนุนเธอเป็นอย่างดี ที่เด็ดสุดเห็นทีต้องเป็นผลงานแนว 18+ ที่เล่นเอาต้องซื๊ดซาดกันที่เดียว ก็แต่ล่ะคลิปที่เธอลงนั้นเรียกว่าชัดเต็มหน้าจอ เลยเอาน้ำลายไหลกันเป็นลิตรก็คงไม่พอถังเก็บ กับแพลตฟอร์มที่ขึ้นเชื่อว่าเด็ดสุดในย่านนี้อย่าง onlyfans กับผลงานเต็มคาราเบลเต็มสิบไม่มีหัก

เราเกริ่นกันมาขนานนี้แล้วเข้าไปกดไลค์ กดติดตามเธอได้ตามลิงค์ที่เราเอาแปะไว้ที่ด้านล่าง จะได้เป็นกำลังใจให้กับเธอคนนี้ น้องน้ำผึ้ง ศรุตา สาวสวยมาความสามารถที่คุณไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดเชื่อเราได้เลย


แจกวาร์ป น้องน้ำผึ้ง ศรุตา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : น้ำผึ้ง ณิรินทร์รดา Instagram : oxphuengxo Onlyfans : Namphueng

 

อัลบั้มของ น้องน้ำผึ้ง ศรุตา

แหล่งที่มา

Facebook : น้ำผึ้ง ณิรินทร์รดา

Instagram : oxphuengxo

Onlyfans : Namphueng