Junekanok-Profile

ส่องวาร์ป น้องจูน กนกนารถ เทพกิจ สาวหุ่นแซ่บ งานดีบอกต่อ ทีเด็ดเลย

หมวยอินเตอร์ตัวแม่ต้องยกให้เธอ น้องจูน กนกนารถ เทพกิจ เน็ตไอดอลที่เป็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อย ด้วยความที่มีใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ออกแนวหมวยๆ หน่อยกับลุคที่อิตเตอร์สุดๆ แต่บ้างมุมเธอก็เหมือนเจ้าลูกกวางน้อยที่หน้าเอ็ดดูไม่เบา ไม่รอช้ารีบวาร์ปไปทำความรู้จักกับเธอกัน น้องจูน กนกนารถ คนสวยเรารออยู่

น้องจูน กนกนารถ อีกหนึ่งสาวสวยที่เราต้องเอามาพูดถึง พร้อมกับพาทุกคนไปรู้จักกับเธอด้วยเลย ด้วยยอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลก็มากถึงหลักแสน เธอคนนี้ช่างไม่ธรรมดาจริงๆ ด้วยใบหน้าที่ดูหมวยแบบอินเตอร์สุดๆ นั้นก็เก๋ไก๋เป็นอย่างดีสร้างภาพจำให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่น้อย ดวงตากลมตาเรียวยาวใต้ตามีดอลลี่อายหน่อยๆ ทรงคิ้วก็รับเข้ากับรูปหน้าของเธอย่างเหมาะเจาะ ใบหน้าออกดูกลมเล็กน้อยแต่ไม่ทำให้ด้อยเลยด้วยซ้ำ กับทำให้รับกับหน้าผากที่เปิดกว้าง ผมยาวของเธอที่ถูกทิ้งตัวสวย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยทุกมุมเต็มร้อยไม่มีหักกันไปเลย

ด้านผลงาน น้องจูน กนกนารถ เธอรับทั้งงานถ่ายแบบ รีวิว งานโปรโมทเว็บ จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย คิวตารางานเธอก็แทบจะไม่มีเวลาว่างกันไปเลยจ้า ไม่ว่าจะกี่ผลงานที่ทำออกมาเราก็มักจะเห็นความตั้งใจของเธอ ที่ส่งผ่านทางแววตาในรูปถ่ายต่างๆ ที่เธอนำมาลงให้ทางแพลตฟอร์ม เพื่อแฟนคลับจะได้ไม่พลาดทุกการติดตามของเธอ นอกจากจะสวยแล้วเธอยังดูแลแทคเคร์แฟนคลับของเธออีกด้วย ช่างเป็นสาวน้อยอะไรที่รักและห่วงใยแฟนคลับของเธอดีจังเลย

ส่วนผลงานที่เป็นแนว 18+ ของเธอตอนนี้เหมือนจะโดนปิดไปหลายช่องทางแล้ว เหล่าแฟนคลับก็คงแอบเสียดายกันไม่น้อย แต่ก็ไม่เป็นไรเราคาคาดว่าในอนาคต น้องจูน กนกนารถ ของเรา ต้องเตรียมเปิดกลุ่มลับดับเบิ้ลวีไอพีมาเอาใจเหล่าแฟนคลับ อย่างแน่นอน เราจะคอยช่วยซับพอร์ตน้องอย่างแน่นอน ในตอนนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเธอเราก็เข้าไปกดไลค์กดหัวใจให้กับเธอผ่านช่องทางหลักกันไปก่อนคร่าวๆ เพื่อจะไม่ได้พลาดความเคลื่อนไหวของ น้องจูน กนกนารถ เพื่อเป็นการเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ เราก็เอาลิงค์มาคอยทุกท่านไว้ที่ด้านล่างแล้ว เพื่อไม่เห็นเป็นการเสียเวลากดเข้าไปติดตาม น้องจูน กนกนารถ เทพกิจ สาวหมวยอินเตอร์ของเรากันเลย

แจกวาร์ป น้องจูน กนกนารถ เทพกิจ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Kanoknat Tapkij Instagram : _junekanok TikTok : junekanok

 

อัลบั้มของ น้องจูน กนกนารถ เทพกิจ

แหล่งที่มา

Facebook : Kanoknat Tapkij

Instagram : _junekanok

TikTok : junekanok