Jusmin-Profile

ส่องวาร์ป น้องจัสมิน สาวสวย ไฟหน้าเด่น งานแซ่บโดนใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

น้องจัสมิน เป็นที่สุดของสาวสวยที่มาในสายนางแบบอีกคนหนึ่งที่มีรูปร่างเซ็กซี่ในทุกมุมมองอย่างแท้จริง เรียกได้ว่ามองมุมไหนก็สวยทุกจุดพร้อมแน่นทุกจุดอีกด้วย ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาสาวงามที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้เธอคนนี้แหละที่กำลังฟีคแบบสุด ๆ และเรียกได้ว่ามีเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ Follow กันแบบถล่มทลาย โดยสาวน้อยคนนี้เป็นความแซ่บที่ธรรมชาติส่งมาให้ชาวไทยอย่างแท้จริงพร้อมกันนั้นยังมีดีกรีความสวยอยู่ในระดับติด Top ของปีนี้อีกด้วย ถ้าใครอยากจะพบกับความสวยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวช่วยในเรื่องของเสื้อผ้าเธอคนนี้ตอบโจทย์ที่สุด

จุดเด่น

น้องจัสมิน ถูกจัดได้ว่าเป็นสาวที่มีความน่ารักและเซ็กซี่แบบเกินต้าน ที่มาพร้อมมนต์เสน่ห์น่ารักยั่วยวนใจในสไตล์ของเจ้าหญิงกันเลยทีเดียว เริ่มจากโครงสร้างของหน้าตาที่เรียวงามสวยเป็นที่สุดมีความอ่อนหวานนุ่มละมุนปากเล็ก ๆ จมูกหน่อย ๆ จนทำให้ตุ๊กตาที่สวยที่สุดในร้านขายของนั้นดูหมองหม่นไปเลยก็เป็นได้ และแน่นอนว่าสำหรับจุดเด่นที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัดนั่นก็คือความเซ็กซี่ เร่าร้อน จัดจ้านที่มาพร้อมกับความงามนุ่มละมุนราวกับเจ้าหญิง โดยในตอนนี้เจ้าตัวยังมีงานโชว์ตัวและงานถ่ายแบบอีกมากมายเรียกได้ว่าคิวยาวจนถึงข้ามเดือน เพราะฉะนั้นถ้าหากมีการผลิตผลงานออกมาเมื่อไหร่คุณนั้นต้องเป็นคนแรก ๆ ที่จะต้องติดตามแบบไม่พลาดจริงไหม

ผลงาน

น้องจัสมิน สาวน้อย ผู้มากด้วยเสน่ห์และมีสายตาที่เฉียบคมราวกับในมีด ที่สวรรค์สร้างมาเพื่อฆ่าผู้ชาย อย่างแท้จริงโดยสำหรับสาวน้อยผู้นี้นั้นไม่ใช่ธรรมดาของจริง เพราะในนาทีนี้มีทีมงานช่างภาพมืออาชีพตลอดจนสมัครเล่นการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะงานถ่ายแบบสายแซ่บ และสายโชว์ตัวเน็ตไอดอลนั้นมีกันแบบรัว ๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากใครต้องการนางแบบหุ่นแซ่บ ๆ ในการโชว์โปรโมตสินค้าหรือโปรโมตเว็บไซต์รูปแบบใด ๆ ก็ตามทีเธอคนนี้ถือเป็นตัวเลือกที่คู่ควรของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งในตอนนี้เอกลักษณ์ของความสวยเร้าใจ และมีเสน่ห์อย่างล้ำลึกนั้นกำลังเป็นที่ต้องการของท้องตลาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องจัสมิน เป็นหนึ่งในสาวที่มีนิสัยขี้อ้อนและต้องการการเอาใจเป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนตัวจะมีความขี้เล่นและเอาใจใส่ต่อบุคคลรอบข้างเป็นที่สุดเลยทีเดียว  สาวน้อยคนนี้ยังมีงานอดิเรกที่ทำเป็นประจำนั่นก็คือการเดินทางไปเที่ยวในจังหวัดที่ติดชายทะเล สวนอาหารชอบรับประทานนั้นได้แก่ซีฟู้ด และอาหารทุกประเภทที่มีรสชาติจัดจ้านแน่นอนว่า น่าจะเข้ากับความแซ่บที่เป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอจริง ๆ

เปิดวาร์ป

แล้วตอนนี้ช่องทางของการเปิดวาร์ปได้เปิดกว้างออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ชม VIP เช่นคุณโดยทางเรากล้ารับประกันได้เลยว่าไม่ว่าใครจะต้องปลาบปลื้มใจกับผลงานที่ น้องจัสมิน มามอบให้จนลายตา และถ้าหากไม่อยากเสียเวลามากไปกว่านี้ ขอเชิญติดตามความสวยสักเผ็ดร้อนของสาวน้อยคนนี้รับรองว่าคุณต้องชอบเราคอนเฟิร์มได้เลย

แจกวาร์ป น้องจัสมิน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : jinmusjm

 

อัลบั้มของ น้องจัสมิน

แหล่งที่มา

Instagram : jinmusjm