Marisa-Usaha-Profile

ส่องวาร์ป น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ สาวสวย เสน่ห์แรง แซ่บเต็มคาราเบล

น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ สาวน้อยผู้มีความน่ารักมาพร้อมกับหุ่นเซ็กซี่ที่โดนใจชายหนุ่มหลาย ๆ คน โดยนี่เป็นหนึ่งในสาวที่มาในรูปแบบของความเร้าใจในเรือนร่างที่ขาวราวกับหิมะ โดยผลงานที่ตัวเธอนั้นยังชอบอัปเดตเพื่อเอาใจแฟนแฟนทาง Facebook และ IG อย่างไม่น้อย ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าหากใครกำลังจะมองหาสาวที่หน้าตาสวยดูเย้ายวนบวกกับความ Sexy ระดับ A+ ในตอนนี้น้องคนนี้จะต้องไม่พลาดสายตาของคุณทุกคนไปอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องไมอาร์ มาริษา สาวสวยพูดมากไปด้วยความสามารถนี้เธอยังมีความน่ารักสดใสอีกด้วย โดยที่ความเร้าใจที่อยู่ในวัยใสนั้นเป็นอะไรที่โชว์ถึงความสดใสได้เป็นอย่างดี ซึ่งยังบ่งบอกสิ่งนี้ผ่านหน้าตาสัดส่วนและรูปร่างที่มองได้อย่างสบายตาสุด ๆ ซึ่งการันตีได้ว่าไม่ว่าใครที่มองครั้งแรกก็ต่างหลงใหล และร้องว้าวขึ้นมาทันทีและในตอนนี้เธอก็ยังมีผลงานทางด้าน 18+ ที่มาในรูปแบบของสายยั่วในชุดชั้นในหรือชุดว่ายน้ำตลอดจนแฟชั่นคอสเพลย์ให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกันแบบไม่จำเจอีกต่างหาก ว่าแล้วคุณก็ต้องติดตามแบบไม่พักสายตาเลยนะถ้าไม่อยากพลาดกับซีนเด็ด ๆ ในตอนนี้

ผลงาน

น้องไมอาร์ มาริษา นั้นถูกกล่าวขานอย่างโด่งดังในนามของนางแบบตัวแม่ของนิตยสารดังในตอนนี้พร้อมกันนั้นยังมีอีกหลากหลายช่องทางที่ให้ติดตามเธอบนโลกออนไลน์ ซึ่งถ้าใครอยากจะพบกับผลงานภาพถ่ายสวย ๆ หรือความเซ็กซี่ที่พอประมาณ ตลอดจนงานสายโปรโมตพรีเซนต์สินค้าก็ยังมีติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะงานตัวใหม่ที่ได้รับเลือกเป็นการเข้าสู่โครงการเซ็กซี่แบบยั่ว ๆ นั่นก็คือช่องทางสาย Only Fans หรือความน่ารักแบบแซ่บเวอร์และความน่ารักในสไตล์ที่ปลุกความเป็นชายได้ในครั้งแรกที่ได้ชม Collection ภาพถ่ายทุกชนิดของเธอเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องไมอาร์ มาริษา นอกจากจะเป็นดาวยั่ว และราชินีของภาพถ่ายสาย 18+ เธอคนนี้นั้นยังมีความน่ารักขี้เล่นและแฝงไว้ด้วยความมั่นใจภายในตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งกิจกรรมที่ทำอยู่ตลอดนั่นก็คือการชื่นชอบการเที่ยวเล่นและทานขนมหวานเลิศรส ตลอดจนอาหารทะเลรสแซ่บอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ซึ่งสเปคสำหรับผู้ชายในฝันนั้นสำหรับเธอจะต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนเป็นพี่และเป็นได้ทั้งแฟนเลยทีเดียว ถึงจะควงแขนกันได้อย่างไม่มีเบื่อ

เปิดวาร์ป

น้องไมอาร์ มาริษา ศูนย์รวมของสาวงามที่มีความมั่นใจสูงในเรือนร่างและในหน้าตาของตัวเองแบบเปี่ยมล้น นี่คือหนึ่งในสาวน้อยวัยซนที่จะทำให้คุณนั้นได้ลืมเลือนวันเวลาไปชั่วขณะเลยทีเดียว ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในความขาวใสที่บรรจงสอดใส่ถึงความเร้าใจอยู่ภายในอย่างมากมาย ถ้าอยากจะติดตามกับช่องทางเปิดวาร์ปโดยไม่ผ่านเอเย่นต์แล้วละก็คุณต้องคลิกที่นี่เท่านั้น

แจกวาร์ป น้องไมอาร์ มาริษา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : มาริษา อุสาหะ Instagram : marisausaha Twitter : Maiarmi

 

อัลบั้มของ น้องไมอาร์ มาริษา

แหล่งที่มา

Facebook : มาริษา อุสาหะ

Instagram : marisausaha

Twitter : Maiarmi