newnew-Profile

ส่องวาร์ป น้องนิวเอวเด้ง สาวแซ่บสุดปัง เอวหวาน ดีกรีแชมป์เปี้ยนโคโยตี้

น้องนิวนิวเอวเด้ง เป็นเพียงแค่ฉายาในวงการโคโยตี้เท่านั้น แท้จริงแล้วเธอคนนี้มีชื่อจริงว่า นางสาวชไมพร บุญไสย์ ชื่อเล่น นิวนิว ซึ่งวันเดือนปีเกิดของเธอนั้นยังไม่ได้เปิดเผยให้แก่สาธารณชนรับทราบเหตุเพราะกลัวคนทำทำเสน่ห์ใส่ เธอเป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่างมาก เพราะเธอเป็นสุดยอดแชมป์เปี้ยนโคโยตี้ของประเทศไทยในปี 2554 ณ สนามแข่งรถเทพนคร จ.สมุทรสงคราม นั้นเอง อีกทั้งยังได้รางวัลขวัญใจช่างภาพอีกด้วย และต่อมาในปี 2555 เธอได้เข้าร่วมการประกวดบนเวทีเดิม และแน่นอนว่าเธอได้สุดยอดรางวัลมาได้ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลชนะเลิศสุดยอดแชมป์เปี้ยนโคโยตี้แห่งประเทศไทย, ขวัญใจช่างภาพเพราะเธอสวยแซ่บซะเหลือเกิน และสุดยอดรางวัลสุดท้ายนั้นคือป๊อปปูล่าโหวตนั้นเอง ความแซ่บและความร้อนแรงของเธอยังคงแผดเผาอย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 เธอได้รับเกียรติให้ไปร่วมรายการดังทางช่อง 7 อย่างรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย และในปัจจุบันเธอมีทีมแชมป์เปี้ยนโคโยตี้ทั้งหมด 10 คน โดยตั้งชื่อแก๊งค์ว่าทีมงานเอวเด้ง หากให้อยากดูเอวหวานดีกรีแชมป์ประเทศไทยสามารถติดต่อเธอได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ น้องนิวเอวเด้ง ทีมงานเอวเด้ง

นิวนิวเอวเด้ง สาวสวยหนึ่งเดียวกับงานพรีเซ็นเตอร์ HORSE ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

งานล่าสุดที่สุดแสนจะแซ่บของ น้องนิวเอวเด้ง เธอเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวที่ได้ถ่ายแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชายอย่าง HORSE หากใครได้ดูเบื้องหลังการถ่ายทำแล้วและก็จะต้องน้ำเดินอย่างแน่นอน หมายถึงน้ำลายไหลนะคะ เพราะสาวสวยคนนี้เธอแซ่บถึงใจจริงๆ ไหนจะองค์ประกอบของบรรดาหนุ่มๆ ที่รายล้อม งานนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับอย่างเราคิดดีไม่ได้เลย แซ่บกรุบ สวยเฟียร์ส ดีงามแซ่บเวอร์วัง นางแซ่บจริงไม่ได้โม้เลย

นิวนิวเอวเด้ง จี๊ดจ๊าดสุดยอดปาร์ตี้สำหรับสายแดนซ์ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

งาน Meeting Studio จี๊ดจ๊าด ปาร์ตี้รวมพลคนเฟียร์ส จะจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคน 2564 ซึ่งแน่นอนว่า นิวนิวเอวเด้ง เป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานนี้ด้วย สาวสวยแซ่บกรุบคนนี้คงไม่พลาดงานจี๊ดจ๊าดแบบนี้อย่างแน่นอน งานปาร์ตี้นี้มีสโลแกนหื่นๆ ว่า ใครรู้ตัวว่าเป็นนักเรียนและรักพี่ ห้ามขาด ร่วมกันมาจับฉลากแลกของขวัญห่อใหญ่จุใจ โดยงานนี้มีคนดังเข้าร่วมงานอย่างมากมาย อาทิเช่น Dj Jenny Misaki, ทาริกา คำมูล, ยูมิโกะ มิยากิ, ไชยา พรมอุดม, ก.เก้า หมอยสะบึ้ม และคนดังอีกมากมาย

นิวนิวเอวเด้ง นางเอก MV สุดแซ่บในเพลงดังอย่าง ว้าว : ManCry

เห็นเธอแล้วใจมันว้าว ว้าว ว้าว น้องนิวเอวเด้ง โพล่เล่น  MV เพลง ว้าว ให้กับศิลปินหน้าใหม่อย่าง ManCry เพลงนี้เพิ่งปล่อยให้ฟังได้ไม่นานนี้เอง แต่สามารถฟาดยอดวิวไปอย่างถล่มทลาย อีกไม่นานคงจะทะยานสู่ร้อยล้านวิวอย่างแน่นอน อีกทั้งเธอคนนี้ยังมีชาแนลยูทูปในชื่อว่า นิวนิว เอวเด้ง Channel โดยในช่องนี้มีผลงานของเธอเยอะมาก รวมไปถึงผลงานเพลงสุดฮิตอย่างเพลง หมาเคยกินขี้ แต่งคำร้องและทำนองโดย คุณติงลี่ อ่อนสิลา เรียบเรียงผ่าน L&A ทีมงานซอดแจ้ง เพลงนี้ถูกปล่อยให้แฟนคลับได้ฟังในวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 หากใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ แนะนำให้รีบไปฟังโดยด่วน น้องนิวเอวเด้ง ไม่ได้มีดีแค่การร่อนเอวหวานๆ ของเธอเพียงอย่างเดียว เธอยังมีเสียงที่ทรงพลัง อีกทั้งเสียงร้องของเธอก็เพราะและละมุนอย่างมาก  แถมเนื้อเพลงก็เจ็บแสบฟังแล้วอยากจะร้องไห้ ดีใจที่ได้เห็นเธอมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองสักที และสุดท้ายนี้เธอสมควรที่จะได้เป็นดาวเด่นแห่งวงการเพลงและได้รับรางวัลนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่แห่งยุคด้วย หวังว่าสักวันเธอจะได้รับโอกาสนั้น

แจกวาร์ป น้องนิวเอวเด้ง ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : นิวนิว เอวเด้ง Instagram : newnew9990

 

อัลบั้มของ น้องนิวเอวเด้ง

แหล่งที่มา

Facebook : นิวนิว เอวเด้ง

Instagram : newnew9990