Gifzy-Profile

ส่องวาร์ป น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา ธรรมเพชร สาวสวยหุ่นแซ่บ เซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ

น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา ที่สุดแห่งสาวน้อยที่รวบรวมคำว่าเซ็กซี่แบบเต็ม ๆ ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหานางแบบหรือพริตตี้ที่สำหรับเป็นตัวแทนในการโฆษณาสินค้าหรือโปรโมตตลอดจนงานโชว์ตัวครั้งใดนางแบบที่มีความเซ็กซี่ถึงใจได้รอคุณอยู่ตรงนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยเธอคนนี้รับรองได้ว่ามีทุกสิ่งที่ผู้ชายปรารถนาไม่ว่าจะเป็นความขาวความสวยความน่ารักและความเย้ายวนใจที่ทำให้ทุกคนได้ถึงอกถึงใจทุกครั้งที่มาเข้าใกล้เธอ

จุดเด่น

น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา เป็นหนึ่งในสาวน้อยที่มีเสน่ห์แพรวพราวมีความสวยความขาวอันอลังการ ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือความเพรียวบางของร่างกายที่โยกย้ายส่ายเอวได้เร้าใจแบบสุด ๆ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในผู้หญิงในแนว 18+ ของจริงโดยแท้ ๆ ใครก็ตามที่เคยดูชุดผลงานของเธอต่างก็จะต้องหลงใหลในเสน่ห์ที่มีรูปร่าง Perfect ราวกับนางฟ้าความขาวราวกับหิมะและหุ่นที่มาในรูปแบบของนาฬิกาทราย ซึ่งเชื่อได้ว่านี่เป็นหนึ่งในสตรีในฝันของชายไทยหลาย ๆ คนเป็นแน่แท้ โดยถ้ารวมกับเค้าโครงหน้าตาอันอ่อนหวานของเธอนั้นทุกคนจะต้องตกหลุมรักและหลงใหลไปกับสายตาที่ดูเย้ายวนและมีเสน่ห์ที่สุดของเธออย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากใครเป็นผู้หนึ่งซึ่งอยากจะติดตามการเปิดวาร์ปของเธอ คุณมาถึงที่แล้วเพราะเรากำลังจะนำพาทุกท่านไปสู่เส้นทางนั้นอย่าลืมติดตามกันได้เลย

ผลงาน

น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา ในตอนนี้ผลงานของเธอยังมีการวาดลวดลายภาพถ่ายและการเป็น presenter กับสินค้าหลาย ๆ แบรนด์ ที่สำคัญยังมีจ๊อบอื่น ๆ ที่ต่อคิวกันมาแบบยาวเหยียดทำให้ทุกท่านได้พบกับผลงานภาพถ่ายและผลงานทีเด็ดต่าง ๆ ที่มีการอัปเดตไว้เอาใจแฟนคลับทุก ๆ คนอยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งโดยปกติแล้วเธอคนนี้ยังมีการเปิดรับรีวิวถ่ายแบบไลฟ์สดหรือจะเป็นการโปรโมตเว็บก็ยังสามารถติดต่อโดยตรงกับน้องได้เลยทีเดียวนะ ซึ่งแน่นอนว่าน้องจะมีความเป็นมืออาชีพสูงและความน่ารักแบบเต็มพิกัดเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา นั้นอาจจะทำให้หลายคนจะต้องหลงใหลกันเลยก็เป็นได้ กับนิสัยที่น่ารักเป็นอย่างมากเป็นคนที่เอาจริงเอาจังในเฉพาะตอนที่ทำงานอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนช่วงเวลาปกติเธอนั้นจะถอดรูปลักษณ์แห่งสาวเคร่งเครียดในการทำงานออกทิ้งจนหมดจนเหลือแต่คราบสาวน้อยที่มีความน่ารักไร้เดียงสาและต้องการความเอาใจใส่จากผู้ชายเหมือนอย่างเช่นผู้หญิงทั่ว ๆ ไป ซึ่งการจะเอาใจเธอนั้นก็ไม่ยากเย็นเลยเพียงแค่ทำตามทุกอย่างที่หล่อนต้องการก็เป็นพอ

เปิดวาร์ป

ในตอนนี้จะขออนุญาตเปิดช่องทางผลงานจำนวนมากและช่องทางการติดตามที่ตรงที่สุดให้ทุกคนได้รับรู้กัน ซึ่งในโลกออนไลน์ตอนนี้มีช่องทางที่เปิดไว้หลอกลวงกันอยูอย่างมหาศาล แต่ถ้าหากคุณติดตามเรามาทางนี้นี่คือช่องทางโดยตรงที่คุณสามารถที่จะ login ไปสู่สาวน้อยผู้ที่จะทำให้คุณฟินในทุกช่วงเวลากันเลย

แจกวาร์ป น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : แพรว พราว Instagram : gifzyyyyy_zuza Twitter : Gifzyyyyy_zuza

 

อัลบั้มของ น้องกิ๊ฟซี่ รุ่งนภา

แหล่งที่มา

Facebook : แพรว พราว

Instagram : gifzyyyyy_zuza

Twitter : Gifzyyyyy_zuza