natnicha-gif-Profile

ส่องวาร์ป น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา นางแบบสาวสวย งานเด็ด เซ็กซี่โดนใจ

เน็ตไอดอลที่เราหยิบมาแนะนำก็คือ น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐนิชา เธอมาแปลกที่เธอไม่ค่อยจะมีช่องทางโซเชียลเท่าไร มีแค่ เฟสบุ๊ค อินสตราแกรมเท่านั้น แต่แค่ช่องเดียวงานเธอดีมาก

ข้อมูลส่วนตัว น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา

น้องกิ๊ฟเก๋ มีชื่อว่าจริง ณัฐณิชา โสภารักษ์ เป็นสาวเน็ตไอดอลที่มีลีลาเร้าใจมาก น่าแปลกตรงที่ว่าเธอมีเพียงแค่ช่องทางติดตามกับอินสราแกรมเท่านั้น ติดตามได้ที่ natnicha_gif ซึ่งคนที่ติดตามนี่มากถึง 200,000 กว่าคนเลยทีเดียว ไม่ธรรมดาเลย

ผลงานในปัจจุบัน น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา

ว่ากันเรื่องผลงานของน้องกันบ้าง ตอนนี้งานของน้องเค้าจะเป็นพริตตี้, เอ็มซี ตามงานอีเวนต์ต่างๆมากมาย ที่น่าสนใจก็คือ แม้ว่าตอนนี้จะมีโควิท 19 ทำให้งานอีเวนต์หด เน็ตไอดอลหลายคนงานหดไปด้วย แต่ว่าไม่ใช่กับเธอที่ตอนนี้งานเธอไม่หดเลย งานรุม งานเพียบ เรียกได้ว่าปังได้แม้มีโควิท 19 มาขวางทางก็ตามที ถือว่าโหดใช่เล่นเลย

คาแรคเตอร์ น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา

น้องกิ๊ฟเก๋ เธอเป็นสาวที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก เรื่องความเซ็กซี่เธอไม่เป็นรองใครเลย จุดเด่นของเธอคงเป็นหน้าอก หน้าใจ ที่บอกเลยว่า มัน บะลักกั๊ก ดีเหลือเกิน ยิ่งมาพอมาอยู่กับคนตัวเล็กแบบเธอยิ่งทำให้หน้าอกดูใหญ่กว่าเดิมขึ้นไปอีก ส่วนคาแรคเตอร์เธอจะมีทั้งความขี้เล่น น่ารักในตัวเองด้วย สังเกตได้จากคลิปส่วนตัวที่เธอปล่อยลงอินสตราแกรม เธอจะปล่อยคลิปทั้งตลก ทั้งเซ็กซี่ หรือบางคลิปก็รวมสองอย่างเข้ามาไว้ด้วยกันทำให้เรายิ้มไปด้วย เยิ้มไปด้วย

ผลงานน่าสนใจ น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา

น้องกิ๊ฟเก๋ เธอเป็นสาวใจดีมาก เธอมักจะมีภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวมาให้เราได้เสพผลงานกันตลอดเวลา เอาภาพนิ่งก่อน เธอมีงานถ่ายภาพเยอะมาก อย่างล่าสุดก็เป็นธีมงานตรุษจีน ภาพเซ็ตแนะนำเรากลับมองว่า ภาพคริสตมาสเป็นอะไรที่น่าจดจำมาก เธอมาในชุดซานตี้สีแดง เสื้อสายเดียวที่รัดอะไรไม่ได้เลย หน้าอกนี่ล้นทะลักมาก มาพร้อมกับทำผมสีทองเหมือนแหม่มตาน้ำข้าวด้วย ยิ่งทำให้ภาพนี้เธอเป็นซานตี้จากฝั่งยุโรปเลยก็ว่าได้ สองเป็นภาพชุดว่ายน้ำที่ต้องบอกเลยว่ามันไม่เหมือนชุดว่ายน้ำเลยสักนิด ชุดมาเป็นแบบเกาะอกสีขาวลายลูกไม้ซีทรู ที่เกาะอกจะติดไว้ตรงยอดอกเท่านั้นเอง แล้วมีผ้าผูกไว้ตรงกลางอก ส่วนบิกินี่ล่างเป็นสีขาวลายลูกไม้เข้าชุดกัน งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศคงอยากจะจ้องให้มันทะลุผ้าลายลูกไม้เหล่านั้นไปเลย สามเป็นชุดธีมภารตะ เธอมาในชุดคล้ายกับเจ้าหญิงจัสมินแต่เป็นชุดสีม่วงทอง ชุดนี้บอกตามตรงว่าเธอทำออกมาดีมาก งานสวยเลย (ไม่ใช่งานเซ็กซี่)

แต่นอกจากงานภาพนิ่งแล้ว เธอมักจะมีงานคลิปสั้นๆ เข้ามาเรียกเสียงตลก เรียกรอยยิ้ม ให้กับเราด้วย แม้ว่าบางคลิปจะไม่ได้ยิ้มอย่างเดียวก็ตาม อย่างคลิปที่เธอแสดงวิธีการเทนมอย่างถูกต้อง ด้วยการเอาแก้วนมว่างไว้ระหว่างหน้าอกทั้งสองข้างแล้วก็ก้มตัวลงเพื่อเทนมในแก้ว เห็นแล้วอยากกินนมขึ้นมาเลย หรือว่าอีกคลิปหนึ่งเป็นคลิปถ่ายเล่นที่สระว่ายน้ำ เธอทำการกระดึ้บเล่นน้ำตรงน้ำตื้น แต่เชื่อเถอะว่าคนที่ดูคลิปนี้ไม่ได้คิดว่ามันเป็นท่าเล่นน้ำหรอก เห็นความเซ็กซี่ทั้งแบบออกงาน และแบบเวลาเล่นแล้วต้องยอมรับเลยว่า น้องกิ๊ฟเก๋ เธอของจริง

แจกวาร์ป น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Natnicha Sopharak Instagram : natnicha_gif

 

อัลบั้มของ น้องกิ๊ฟเก๋ ณัฐณิชา

แหล่งที่มา

Facebook : Natnicha Sopharak

Instagram : natnicha_gif