patamawadee-seenoi-Profile

ส่องวาร์ป น้องปฐมาวดี สีน้อย พริตี้สาวสวย งานแซ่บ ขวัญใจหนุ่มๆ TikTok

น้องปฐมาวดี สีน้อย สาวสวยสุดฮอตที่เป็นยอดตัวจริงนางแบบคนเก่งของพวกกันที่เราอยากจะขอนำเสนอให้ทุกท่านได้รู้จักกับความสดใสแซ่บจัดจ้านที่โชว์ความเต่งตึงทุกสัดส่วนแบบของจริง ซึ่งในตอนนี้ถ้าหนุ่ม ๆ ท่านใดที่ยังไม่เคยเห็นตัวจริง หรือยังไม่เคยสัมผัสกับผลงานที่เธอนั้นได้มีการถ่ายทอดสู่โลกโซเชียลแล้วละก็คุณจะไม่มีทางรู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งนี่ก็เป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ขยี้หัวใจที่ทำให้ชายหนุ่มหลาย ๆ คนนั้นต่างหลงใหลและกดไลค์ในแพลตฟอร์มได้แบบรัว ๆ สิ่งนี้เราการันตีได้เลย

จุดเด่น

น้องปฐมาวดี สีน้อย สาวน้อยเอวบางร่างเล็กแต่ airbag เบ้อเริ่มคนนี้นั้นถูกจัดอันดับได้ว่าเป็นหนึ่งในสามงามที่มีเรือนร่างระหงที่สุด  ซึ่งจะมีความขาวผ่องของเนื้อทุกสัดส่วนจึงสามารถทำให้ทุกเครื่องแต่งกายนั้นสามารถใส่ได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดที่ทำให้ความโด่งดังในตัวเธอนั้นเพิ่มทวีคูณขึ้นอย่างรวดเร็วกับการรับงานต่าง ๆ ที่มีการออกอีเวนต์กันแบบไม่เว้นวัน และยังมีการเปิดตัวเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่และขยี้หัวใจให้ชายหนุ่มได้กดไลค์กันอย่างหลาย ๆ ครั้งเลยทีเดียว

ผลงาน

น้องปฐมาวดี สีน้อย ในตอนนี้ได้รับหน้าที่เป็นพริตตี้อิสระที่ MC โคโยตี้ แดนซ์เซอร์ และยังรับงานต่าง ๆ อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งยังมีรูปถ่ายสายเซ็กซี่เป็นจำนวนมากกับแพลตฟอร์มของตัวเองพร้อมกลุ่มแฟนเพจที่เธอนั้นเข้าไปอัปเดตรูปภาพเอาใจแฟนคลับกันอย่างไม่ขาดสายในตอนนี้ ซึ่งสำหรับสาวน้อยเอวบางร่างเล็กคนนี้ยังเป็นนางแบบคิวทองที่มีการติดต่อจากผู้จ้างงานและสปอนเซอร์อย่างไม่ขาดสายอีกด้วย นี่จึงเป็นหนึ่งในช่องทางที่เธอสามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างสบาย ๆ ใครอยากจะติดต่อเธอก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ  เพราะเราจะทิ้งช่องทางไว้ให้แบบตรงๆ

นิสัยส่วนตัว

น้องปฐมาวดี สีน้อย นั้นจัดว่าเป็นสาวงามที่มีนิสัยใจคอที่น่ารักเป็นอย่างมากและเป็นคนขี้เล่นมีความรักสัตว์ ที่สำคัญอย่างมีความชื่นชอบในการพักผ่อนหย่อนใจด้วยการไปว่ายน้ำ ออกกำลังกาย ซึ่งจะส่งผลทำให้เรือนร่างของเธอนั้นดูแน่นฟิตกระชับมาก สำหรับอาหารที่ชื่นชอบรับประทานนั้นเห็นจะได้แก่อาหารคลีนที่ดีต่อสุขภาพตลอดจนอาหารทะเลที่มีรสชาติจัดจ้าน เรียกได้ว่าซีดทั้งอาหารการกินและทั้งเรือนร่างของเธอเลยจริง ๆ ที่ดูน่ากินไม่แพ้กัน

เปิดวาร์ป

ในตอนนี้ขอเชิญทุกท่านติดตามผลงานจากช่องทางบนโลกโซเชียลที่จำเราอยากจะขอเปิดวาร์ปให้ทุกคนได้พุ่งตรงเข้าสู่ข้อมูลเชิงลึกโดยไม่ผ่าน Admin แม้แต่น้อย คุณสามารถติดต่อซื้อผ่านช่องทางเหล่านี้ได้เลยนะรับรองได้ว่าที่นี่จะพาคุณเข้าถึงความสวยบวกเสียวที่เต็มลิมิตที่แซ่บถึงใจเลยทีเดียว

แจกวาร์ป น้องปฐมาวดี สีน้อย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : ปฐมาวดี สีน้อย Instagram : anyavee_seenoi TikTok : kongkaew595

 

อัลบั้มของ น้องปฐมาวดี สีน้อย

แหล่งที่มา

Facebook : ปฐมาวดี สีน้อย

Instagram : anyavee_seenoi

TikTok : kongkaew595