apple-Profile

ส่องวาร์ป น้องเปิ้ล นางแบบสาวสวย งานแซ่บ เร่าร้อน เซ็กซี่เกินต้าน

น้องเปิ้ล ทีเด็ดแม่ค้าออนไลน์สายอวบโดยตรงที่เรียกได้ว่าจัดจ้านทุกมุมมองกับความแซ่บเวอร์เหนือระดับยิ่งกว่าใคร ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบความเซ็กซี่บาดใจสายยั่วยวนแบบลงตัวของสาวอวบอึ๋มระดับมาสเตอร์ผลงานใหญ่จัดเต็มก็ขอแนะนำให้เข้ามารู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย ซึ่งมีของดีของเด่นมากล้นเกินบรรยาย

จุดเด่น

น้องเปิ้ล จุดเด่นของเธอนั่นก็คือหน้าอกหน้าใจที่มาแรงแซงความเด่นทุกส่วนของร่างกายเรียกได้ว่าสาวคนนี้ร้อนแรงจัดจ้านเป็นอย่างมากด้วยไซซ์หน้าอก 38 แบบ Big Big พร้อมสัดส่วนสะโพก 34 และเอว 25 แบบงาม ๆ ที่ทำให้สัดส่วนทุกจุดนั้นลงตัวของจริงในปัจจุบันเธอนั้นเป็นเน็ตไอดอลสายแม่ค้าออนไลน์ที่มีความสวยจัดจ้านและมีความเซ็กซี่เร้าใจแบบยั่ว ๆ นับได้ว่าหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเห็นเธอแล้วมองตาค้างอย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นมีลีลาท่าทางอันร้อนแรงและเปิดเผยทุกจุดทุกมุมมองของจริงจนทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างคลั่งไคล้ในผลงานของเธอมากและก็กดติดตามกันรัว ๆ เลยทีเดียวในปัจจุบัน

ผลงาน

น้องเปิ้ล เธอคนนี้มีผลงานบนโลกออนไลน์ที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมมหาศาลหลายอย่างเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นทางด้านการถ่ายภาพวาบหวิว 18+ การนำเสนอคลิปวิดีโอ Present สินค้าต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ที่ถึงพริกถึงขิงและยังมีทางด้านงาน Content ทางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ถ่ายทำออกมาได้อย่างสนุกสนานนับว่าเธอนั้นเป็นสาวที่มีความสามารถโดยรวมและมีแรง support จากหลากหลายกลุ่มแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายเลยทีเดียวจนหลายคนได้ขนานนามสาวบิ๊กไซซ์คนนี้ว่าเจ้าแม่สินค้าออนไลน์มือทองอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่เรียกว่าจะจ้างจัดเต็มของจริงและไม่ควรพลาดกับผลงานของเธอโดยตรง

นิสัยส่วนตัว

น้องเปิ้ล เธอคนนี้เป็นสาวสวยที่มีนิสัยน่ารักเป็นอย่างมากเพราะเธอเป็นคนพูดเพราะอ่อนหวานและยิ้มง่ายจึงทำให้มีหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเข้ามาติดตามผลงานของเธอเป็นจำนวนมากส่วนของโปรดที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในปัจจุบันนั่นก็คือขนมเบเกอรี่โดยเฉพาะขนมเค้กขนมปังแปลก ๆ ใหม่ ๆ เธอนั้นต้องขอเข้าไปชิมสักชิ้นอย่างแน่นอนและเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือชาเย็นในลักษณะใส่นมเป็นอะไรที่เธอชอบมาก ๆ ในการรับประทานคู่กันอยากให้คุณเห็นตอนที่เธอชิมจะบอกว่าฟินตอนเธอโยกย้ายจริง ๆ เลย

เปิดวาร์ป

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานของ น้องเปิ้ล บนโลกออนไลน์ทางเราได้จัดเตรียมช่องทางเหล่านี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่ไม่ผ่านแอดมินและไม่ผ่านคนกลางที่ว่าจ้างเธอทำงานแต่อย่างใดคุณสามารถเข้าไปติดตามผลงาน 18+ แซ่บยั่วของเธอได้ตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย

แจกวาร์ป น้องเปิ้ล ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : อะไร หรอ Instagram : baarbiieple Twitter : 𝐁𝐚𝐚𝐫𝐛𝐢𝐢𝐞 𝐩𝐥𝐞

 

อัลบั้มของ น้องเปิ้ล

แหล่งที่มา

Facebook : อะไร หรอ

Instagram : baarbiieple

Twitter : 𝐁𝐚𝐚𝐫𝐛𝐢𝐢𝐞 𝐩𝐥𝐞