Plenghoney-Profile

ส่องวาร์ป น้อง Plenghoney เน็ตไอดอลสาวหน้าหวานขวัญใจหนุ่มโซเชียล

น้อง Plenghoney เธอคนนี้เป็นสาวสวยสุดร้อนแรงอีกคนหนึ่งที่เข้ามาประดับวงการเน็ตไอดอลโดยตรง ที่เรียกได้ว่ามีดีกรีเป็นนางแบบอิสระและมีผลงานทางด้านชุดว่ายน้ำและความเซ็กซี่เร้าใจที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามอง

จุดเด่น

น้อง Plenghoney เธอคนนี้เป็นสาวสวยที่มีความน่าดึงดูดใจอย่างน่าเหลือเชื่อโดยเฉพาะทางด้านใบหน้าที่ดูยั่วยวนใจและเซ็กซี่นิด ๆ จึงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนนั้นเริ่มติดตามผลงานของเธอกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะ Collection ชุดว่ายน้ำของเธอนั้นที่โชว์สัดส่วนและทรวดทรงที่เร้าใจเป็นอย่างมากด้วยหน้าอกที่ใหญ่เกินเบอร์และสะโพกที่ดูดสวยจัด จึงทำให้เอวบาง ๆ ของเธอนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาในทันทีจะได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีหุ่นเฟิร์มน่าเจี๊ยะของจริงและแน่นอนว่าถ้าหากคุณได้เห็นคุณก็จะต้องหลงรักเธอเช่นเดียวกัน

ผลงาน

น้อง Plenghoney เธอคนนี้ในปัจจุบันมีผลงานที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานแนวสตรีม Present สินค้าและสายถ่ายแบบเซ็กซี่สุดแซ่บแบบยั่ว ๆ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นผลงานระดับ Top ด้วยกันทั้งนั้นเลยและแต่ละงานนั้นก็ยังได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ทางด้านการติดตามจากหนุ่ม ๆ ที่เป็นแฟนคลับของเธอโดยตรง แต่อย่างไรก็ตามในอนาคตรู้สึกว่าจะมีงานทางด้าน Entertain และงานโปรโมตสินค้าจะเข้ามาอีกมาก ซึ่งนี่เป็นแนวโน้มของทางสปอนเซอร์และผู้ว่าจ้างที่มองหาสาวสวยหน้าใหม่ที่ตรงตามคาแรคเตอร์และเธอคนนี้ก็คาดว่าจะเป็นหนึ่งในทางเลือกเหล่านั้นเช่นเดียวกันโดยเฉพาะรูปร่างสัดส่วนและผิวพรรณบอกเลยว่าตอบโจทย์ครบของความต้องการทางด้านตลาดอย่างแท้จริง

นิสัยส่วนตัว

น้อง Plenghoney เธอนั้นมีนิสัยส่วนตัวเป็นคนง่าย ๆ และชื่นชอบการออกกำลังกายรวมไปถึงการเดินรวมไปถึงวิ่งบนลู่ในฟิตเนสเทรนเนอร์แต่ถ้าหากจะให้อธิบายถึงที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปมากที่สุดนั่นก็คือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและทะเลนั่นเอง ส่วนอาหารที่เธอชื่นชอบและกินบ่อยมากที่สุดในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นอาหารทะเลเช่นเดียวกัน ตอนนี้เธอโปรดปรานมากโดยเฉพาะอาหารจำพวกปลากุ้ง และกั้งรวมไปถึงหอย เธอบอกว่าอาหารพวกนี้เธอกินทุกวันได้รับประกันได้เลยว่าเธอนั้นจะไม่เบื่ออย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป

ช่องทางการติดตามผลงานของ น้อง Plenghoney ในปัจจุบันสำหรับท่านใดที่ต้องการติดตามผลงานของเธอนั้นคุณสามารถติดตามในช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของเธอได้โดยตรง ทางเราได้คัดช่องทางการเปิดวาร์ปสาวสวยคนนี้เอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้แบบง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทันทีที่นี่เลย

แจกวาร์ป น้อง Plenghoney ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Plenghoney Instagram : plenghoneyy TikTok : plenghoneyy

 

อัลบั้มของ น้อง Plenghoney

แหล่งที่มา

Facebook : Plenghoney

Instagram : plenghoneyy

TikTok : plenghoneyy