lookbazch-Profile

ส่องวาร์ป น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ อ่ำอำไพ สาวเกมมิ่ง แซ่บ งานดีโดนใจ

น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ ส่วนมากกว่านี้นับว่าเป็นสาวสวยที่มากความสามารถ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับความร้อนแรงในดีกรีระดับสาวสวยดาวติ๊กต๊อก และสตรีมเมอร์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก พร้อมความสามารถที่มากล้นในสไตล์ของสาวน้อยชาวเหนือที่มากด้วย Content แนวเกรียน ๆ ที่จะมอบความสุขให้กับแฟนคลับอยู่เป็นประจำโดยจะมีความเซ็กซี่ที่เปี่ยมที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ลูกคุณหนู โดยเรียกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ และน่าติดตามรับชมมาก ๆ ในปัจจุบัน

จุดเด่น

น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ น้องคนนี้มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าตาที่แสนสวยคมกริบและ หน้าอกในใจที่ไม่ธรรมดาแถมยังมีรูปร่างโดยรวมที่ดูอวบอิ่มดูเด้งไปซะทุกส่วน โดยแน่นอนว่าถ้าคุณได้เข้ามามีโอกาสติดตามผลงานดูสักครั้ง ทุกคนได้ชมกันแบบจุใจในความเซ็กซี่ และเร้าใจที่มากันแบบเต็มคาริเบล โดยในตอนนี้กระแสของโลกออนไลน์นั้นมีความร้อนแรง และล้วนกล่าวถึงสาวน้อยกว่านี้เป็นที่สุด

ผลงาน

น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ สาวน้อยที่มีทรวดทรงองค์เอวพร้อมหน้าอกที่มาแบบสมชื่อขนาดลูกบาสของจริง นั้นยังเป็นหนึ่งในผู้ที่มีผู้ติดตามทางด้าน Facebook มากถึง 70,000 Account และผู้ติดตามทางด้าน IG ที่มี กว่า 56,000 บัญชีตลอดจนผู้ติดตามรับชมวีดีโอ YouTube กว่าหนึ่งแสนครั้ง โดยนี่เป็นหนึ่งใน เน็ตไอดอลสาวชาว tiktok ที่น่ารักเป็นที่สุดที่คุณจะสามารถเข้ามาสัมผัสกับตัวคุณได้ด้วยปัจจุบันเธอยังเป็นนางแบบเน็ตไอดอลที่มีคุณภาพสูงและผลงานอย่างโดดเด่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นยังมีไม่มาก ซึ่งจะเป็นผลงานที่เน้นเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบทางด้านของสาววัยใสแต่ในไม่ช้าเชื่อได้เลยว่าจะมีผลงานที่ทำให้ทุกคนที่ตื่นตาตื่นใจกันมาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ สตรีมเมอร์สาวคนนี้มักจะเป็นผู้ที่นำเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ที่ทุกคนจะสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลาและยังเป็นคนง่าย ๆ ไม่ถือตัวและแอบมี contrast กับลุคที่ดูเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา โดยถ้าจะกล่าวโดยรวมแล้วเป็นความเพอร์เฟคลงตัวที่เหล่าบรรดาชายหนุ่มน้อยใหญ่ต่างเข้ามาสนใจติดตาม และให้การสนับสนุนอย่างมากมายเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป

สำหรับสาวน้อยคนนี้ยังมาพร้อมกับขนาดของหน้าอกไซส์ยักษ์ ซึ่งการันตีได้เลยว่าหลายคนจะต้องชื่นชอบผลงานเชิงยั่ว ๆ ของสาวน้อยที่มากันแบบจัดเต็มเลย ต้องขอแนะนำเลยว่าเพียงแค่เข้ามาติดตามในช่องทางนี้ทุกคนจะพบกับผลงานที่เธอตั้งใจสร้างสรรค์ทำให้ทุกคนได้พบกับความสวยแซ่บและความอลังการในเรือนร่างของมนุษย์อย่างแท้จริง

แจกวาร์ป น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : สิรินทร์ภัสร์ อ่ำอำไพ Instagram : lookbazch TikTok : lookbazchannel Youtube : LookBaz Channel

 

อัลบั้มของ น้องลูกบาส สิรินทร์ภัสร์

แหล่งที่มา

Facebook : สิรินทร์ภัสร์ อ่ำอำไพ

Instagram : lookbazch

TikTok : lookbazchannel

Youtube : LookBaz Channel