iam-myb-Profile

ส่องวาร์ป น้องแอม มิยิบิ สาว Onlyfans สุดแซ่บ หุ่นเซี๊ยะ น่าเจี๊ยะ งานดี

น้องแอม มิยิบิ เน็ตไอดอลสุดสวยสุดฮอตคนนี้ได้กลับมาสร้างกระแสร้อนแรงให้ทุกคนได้จับตามองอีกครั้งกับความคลั่งไคล้ในความสวยและความเสียวเป็นที่เรียบร้อยในปัจจุบัน ด้วยความสวยและความเร่าร้อนที่ฮอตจนสุดขีดจนถึงขนาดที่ได้รับการขนานนามความแซ่บว่าเป็นมิยาบิเมืองไทย โดยเรื่องนี้เราบอกเลยว่ามากันแบบไม่มีแผ่วเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดก็ตามที่เธอออกมาไลฟ์สดจะมีการแพร่กระจายข่าวสาร Hot แบบปรอทแตกให้ทุกคนได้รู้จักกันไปแบบทั่วประเทศ โดยถ้าใครได้ดูคลิปของเธอก็จะหลงงมงายเสน่ห์ของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

จุดเด่น

น้องแอม มิยิบิ เป็นสาวน้อยที่มาพร้อมกับใบหน้าอันโฉบเฉี่ยวคมในสไตล์ของสาว ๆ แดนอาทิตย์อุทัย โดยจะเป็นความแซ่บที่ฉ่ำไปด้วยความเร่าร้อนทั้งเรือนร่าง ไม่ว่าจะเป็นผิวที่ขาวเนียนบวกกับทรวดทรงองค์เอวที่ไม่ธรรมดา โดยสามารถที่จะทำให้การถ่ายรูปในทุกอิริยาบถนั้นสร้างความคลั่งไคล้แห่งหนุ่ม ๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าความโด่งดังของเธอนั้นไม่ธรรมดาด้วยการการันตียอดติดตามใน Facebook ที่สูงถึง 1.8 แสนคนเป็นที่เรียบร้อย

ผลงาน

น้องแอม มิยิบิ เธอนั้นมีผลงานที่มีความน่าสนใจหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานวีดีโอที่เปิดให้ชมในติ๊กต๊อก และการถ่ายรูปลงใน Story ในแทบทุกช่องทางออนไลน์เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ติดตามเธอนั้นต่างไม่พลาดทุกจังหวะการก้าวเดินของชีวิตของหล่อนผู้นี้ ซึ่งจะเต็มเหนี่ยวไปด้วยความสวยใสน่ารักกับความ Hot ในความยั่วยวนแบบขี้เล่นที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนนั้นจงรัก หลงเสน่ห์กันแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันมาแล้วเป็นจำนวนมาก โดยนอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านการจ้าง present สินค้าและงานเอนเตอร์เทนอื่น ๆ อีกมากมาย โดยนี่เป็นหนึ่งในสาวน้อยที่พยายามเปิดโอกาสทางด้านงานใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอด้วย

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องแอม มิยิบิ นั้นมีนิสัยส่วนตัวที่บอกได้ว่าเป็นคนน่ารักมาก เป็นผู้หญิงมีความชื่นชอบในการท่องเที่ยวในสไตล์ธรรมชาติ และสถานที่ที่ชื่นชอบนั้นก็เห็นจะเป็นเป้าหมายที่สาว ๆ ทั่วไปปรารถนานั่นก็คือทะเล โดยมีสไตล์การใช้ชีวิตที่อยู่ในลักษณะที่สามารถนำไปลงสตอรี่ได้ และชื่นชอบในการถ่ายรูป โดยจะมีเรื่องราวที่ปล่อยให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทุกคนจะไม่ผิดหวังกับผลงานของเธออย่างแน่นอน ส่วนอาหารที่ชื่นชอบนั้นเห็นจะได้แก่อาหารทะเล และของหวานนั่นเอง

เปิดวาร์ป

สำหรับสาวสวยหุ่นแซ่บผิวพรรณขาวโอโม่ในเทรนญี่ปุ่นนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่เป็นดาวเด่นในโลกของ Social ในยุคปัจจุบัน และเป็นที่สุดแห่งเน็ตไอดอลที่มีความโดดเด่นในด้านผลงานภาพถ่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ถ้าหากใครอยากจะติดตามขอแนะนำเข้ามาตามช่องทางแห่งนี้กันได้เลย ซึ่งเราเตรียมพร้อมไว้ให้คุณแล้วเป็นที่เรียบร้อย

แจกวาร์ป น้องแอม มิยิบิ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : จินดารัตน์ เสรีไพบูลย์ทรัพย์ Instagram : iam.myb_ Twitter : iammyb Onlyfans : muaymyb

 

อัลบั้มของ น้องแอม มิยิบิ

แหล่งที่มา

Facebook : จินดารัตน์ เสรีไพบูลย์ทรัพย์

Instagram : iam.myb_

Twitter : iammyb

Onlyfans : muaymyb