Aimee-winamp-Profile

ส่องวาร์ป น้องวินแอมป์ จิราภรณ์ งามยิ้ม นางแบบสาวสวย แซ่บเกินต้าน

น้องวินแอมป์ สาวสวยสุดแซ่บที่กำลังมาแรงในวงการถ่ายแบบต้องเธอคนนี้เลยซึ่งความกล้าความมั่นใจและลีลาการถ่ายภาพแบบมืออาชีพนั้นเป็นอะไรที่ทำให้เธอดูโดดเด่นเซ็กซี่ร้อนแรงบริเวณกล้องถ่ายรูปของจริง โดยเฉพาะการถ่ายภาพสาย 18+ ของเธอนะเป็นอะไรที่โดนใจมาก ๆ ซึ่งถ้าหากคุณเข้ามาพบเจอผลงานของเธอคุณจะต้องอยากดื่มน้ำอย่างแน่นอนเพราะว่าเธอจะทำให้คุณร้อนผ่าวจากภายในของสู่ภายนอกอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องวินแอมป์ เธอนั้นเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่มีสัดส่วนรูปร่างตัวที่เล็กแต่โครงสร้างของเธอนั้นเป็นสาวที่เซ็กซี่เป็นอย่างมากเธอมีความสูงน้อยกว่า 160 เซนติเมตร แต่มีเสน่ห์ที่จัดเต็มบริเวณหน้าอกแน่ใจที่เรียกได้ว่ามีขนาดไซส์ใหญ่สะใจรวมไปถึงสะโพกที่กลมสวยเกินตัวจึงทำให้เอวของเธอนั้นดูมีเสน่ห์ และเด่นชัดมากยิ่งขึ้นซึ่งนี่นับว่าเป็นความสวยงามตามธรรมชาติของเธอได้เลยทีเดียวโครงสร้างใบหน้า เธอนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมากบริเวณดวงตา และปากที่บางด้านล่างเล็กน้อยทำให้เธอดูคล้ายกับใบหน้าตอนยั่วยวนอารมณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้งานของเธอนั้นโดดเด่นมีชีวิตชีวาและดูแซ่บเหนือระดับยิ่งกว่าใคร

ผลงาน

น้องวินแอมป์ เธอคนนี้มีผลงานในปัจจุบันหลากหลายอย่างที่น่าสนใจระดับท็อปไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบเสื้อผ้าธรรมดารวมไปถึงการถ่ายเรท 18+ ชั้นนำทางเธอนั้นก็รับเงินก้อนใหญ่ทั้งหมดทุกรายการ และนอกเหนือจากนี้ทางเว็บไซต์ และทางด้าน platform เกี่ยวกับแฟนเพจก็ยังทยอยติดตามเธอเข้ามาร่วมงานเช่นเดียวกัน ซึ่งมีหลากหลายแง่มุมเป็นอย่างมากกับงานของเธอนั้นตั้งแต่ยั่วสุด ๆ จนไปถึงเรียบร้อยแต่จัดจ้านก็มีเช่นเดียวกันคุณนั้นสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเธอตามช่องทางเปิดวาร์ปกันได้เลย

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องวินแอมป์ สาวคนนี้มีนิสัยที่ดูแล้วเป็นสาวอารมณ์ดีเป็นอย่างมากชอบเล่นชอบพูดคุยชอบเรื่องสนุกตลกถือว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่มากความสามารถส่วนอาหารที่เธอชื่นชอบนั้นจะเป็นอาหารอีสาน และอาหารจีน ซึ่งจะมีความอร่อยที่แตกต่างกันเธอนั้นชื่นชอบอาหารเหล่านี้เป็นชีวิตจิตใจ ส่วนที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปมากที่สุดในปัจจุบันก็คือการไปเที่ยวเล่นบนเขา และทะเลไม่ว่าจะเป็นเขาใหญ่หรือไปทะเลภูเก็ตเธอนั้นชื่นชอบในการท่องเที่ยวลักษณะธรรมชาติโดยตรงนับว่าเป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่มีความชอบส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครของจริง

เปิดวาร์ป

ช่องทางการติดต่อและการเปิดวาร์ปในปัจจุบันใครที่อยากจะติดตามผลงานของ น้องวินแอมป์ ก็สามารถใช้ช่องทางเหล่านี้ได้ในทันที ซึ่งช่องทางข้อมูลเหล่านี้นั้นเป็นระบบออนไลน์โดยตรงคุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานอัปเดตรายวันได้รับประกันได้เลยว่าจะต้องเสียวซ่านถูกใจกับผลงานที่เซ็กซี่ในระดับยิ่งกว่าใครในระบบออนไลน์โดยตรง

แจกวาร์ป น้องวินแอมป์ จิราภรณ์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : จิราภรณ์ งามยิ้ม Instagram : aimee_winamp

 

อัลบั้มของ น้องวินแอมป์ จิราภรณ์

แหล่งที่มา

Facebook : จิราภรณ์ งามยิ้ม

Instagram : aimee_winamp