wiyada-pholtawe-Profile

ส่องวาร์ป น้องโซดา วิยะดา ผลทวี สาวงานแซ่บ Onlyfans จัดเต็มให้หนุ่มๆ

น้องโซดา วิยะดา สายเซ็กซี่ของจริงกับคุณและรูปร่างของเธอนั้นบอกเลยว่าจัดจ้านเป็นอย่างมาก หรือว่าแบบสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับวงการนางแบบและพริตตี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน โดยเฉพาะท่าโพสสุดอลังการงานสร้างที่ไม่เหมือนใครผลงานของเธอนั้นยั่วมากมายทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนนั้นคอแห้งกันเลยทีเดียว ซึ่งคุณเองนั้นก็ไม่ควรพลาดกับจุดเด่นจุดดังของเธอดังต่อไปนี้

จุดเด่น

น้องโซดา วิยะดา เธอนั้นมีจุดเด่นที่รูปร่างอันสุดแสนจะเซ็กซี่ยั่วยวนใจสาย 18+ เสียวสุด ๆ ทั้งภายนอกและภายในกับผลงานสุดแซ่บของจริงโดยเฉพาะใบหน้าที่ดูยั่วยวนและเชื้อเชิญเป็นอย่างมาก จึงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนนั้นไม่พลาดในการเข้าไปติดตามผลงานของเธอกับสาวน้อยหุ่นเซ็กซ์แซ่บสุดเซ็กซี่พร้อมรอยสักยั่ว ๆ กระชากใจบอกได้เลยคำเดียวว่าเกินความต้านทานของจริง

ผลงาน

น้องโซดา วิยะดา ตอนนี้เธอมีผลงานทางด้านพริตตี้ MC และงานถ่ายแบบให้กับ platform ต่าง ๆ เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะงานของเด็กไอดอลสายตรงของเธอก็มีติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่ในตอนนี้นั้นจะเน้นผลงานสาย 18+ ด้วยกันทั้งนั้นเลย ซึ่งนั่นไม่น่าที่จะแปลกใจสักเท่าไหร่เพราะเธอมีเสน่ห์อันเย้ายวนใจสายยั่วยวนสุดเซ็กซี่ของจริงโดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ได้สัดส่วนกับรูปร่างสุดยั่วแบบจัดหนักจัดเต็มคงจะไม่มีสปอนเซอร์คนไหนหรือชายไทยคนใดต้านทานเสน่ห์ของเธอได้ ซึ่งในปัจจุบันมีแต่คนที่จะต้องการเข้ามาจับมือทำงานกับเธอนั้นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องโซดา วิยะดา เธอเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมากนอกเหนือจากนี้เธอยังมีความน่ารักใส ๆ สไตล์มุ้งมิ้งอีกด้วย ซึ่งเธอนั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเป็นหญิงสายแซ่บประเภทพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาให้ดูดีเช่นเดียวกันและเธอมีเป้าหมายที่หวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งเธอจะเป็นท็อปแล้วขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีประกวดที่ไหนสักที่ให้ได้เลย นอกเหนือจากนี้นั่นก็คืออาหารที่เธอนิยมและชื่นชอบนั่นก็คือประเภทอาหารครบ 5 หมู่แต่ขอเป็นรูปแบบอาหารไทยเธอชอบทั้งหมดเลย โดยเฉพาะอาหารเมนูยำเธอนั้นบอกว่ากินบ่อยมากอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์นับว่าเป็นของที่โปรดปรานมาก ๆ เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป

ช่องทางการติดตามผลงานของ น้องโซดา วิยะดา ในปัจจุบันที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งทางเราได้เปิดช่องทางเหล่านี้เอาไว้ให้และนอกเหนือจากนี้ระบบการเชื่อมโยงหน้า Application หลักในแต่ละช่องทางก็ยังเป็นลิงค์รูปแบบสายตรง ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้าไปติดตามเปิดวาร์ปตามช่องทางเหล่านี้กันได้เลย

แจกวาร์ป น้องวิยะดา ผลทวี ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : วิยะดา ผลทวี Facebook : เป็ดน้อย ก๊าบ ก๊าบ Instagram : waizenknight Instagram : wiyada_pholtawee TikTok : wiyada_pholtawe Twitter : วิยะดา ผลทวี Onlyfans : วิยะดา ผลทวี

 

อัลบั้มของ น้องวิยะดา ผลทวี

แหล่งที่มา

Facebook : วิยะดา ผลทวี

Facebook : เป็ดน้อย ก๊าบ ก๊าบ

Instagram : waizenknight

Instagram : wiyada_pholtawee

TikTok : wiyada_pholtawe

Twitter : วิยะดา ผลทวี

Onlyfans : วิยะดา ผลทวี