milky-phitchaya-Profile

ส่องวาร์ป น้องมิ้ว 1000cc สาวรอยสักแซ่บ อกโตงานดี Onlyfans น่าเจี๊ยะ

น้องมิ้ว 1000cc สาวสวยสุด x ในวงการ 18 + ของจริงกับน้องคนนี้ ซึ่งหน้าอกเธอตรงปกเป็นอย่างมากในความใหญ่คับจอของจริง นี่คือตัวท็อปในวงการของนางแบบและพริตตี้สายยั่ว ซึ่งถ้าหากคุณสนใจก็ขอแนะนำให้เข้ามาพบกับความจัดจ้านของเธอได้เลย

จุดเด่น

น้องมิ้ว 1000cc เธอคนนี้นั้นมีจุดเด่นที่เหนือชั้นยิ่งกว่าใครโดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ระดับภูเขาไฟยังต้องอายชิดซ้ายให้กับเธอ ส่วนผิวพรรณหน้าตานั้นคือเลิศมาก สวยทุกมิติทุกมุมมองของจริงจึงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเข้ามากดติดตามผลงานสุดจัดจ้างของเธอบนโลกออนไลน์และในตอนนี้ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาความแซ่บเหนือระดับยิ่งกว่าใครก็ต้องขอแนะนำเลยว่าเธอนั้นเป็นหนึ่งในสาวอันดับท็อปของประเทศไทยที่มีหน้าอกอันเหลือกินเหลือใช้กับความเซ็กซี่เกินห้ามใจ ซึ่งใส่ชุดไหนก็มีแต่ล้นทะลักทั้งนั้นเลย

ผลงาน

น้องมิ้ว 1000cc เธอคนนี้มีผลงานทางด้านการถ่ายแบบอย่างโชกโชนด้วยลักษณะของหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินเบอร์จึงทำให้ตากล้องหลาย ๆ คนนั้นจดจ้องเป้าหมายความยั่วยวน 18+ ของเธอเอาไว้เป็นอันดับต้น ๆ แถมสัดส่วนผิวพรรณของเธอนั้นเย้ายวนเป็นอย่างมากจึงทำให้มีงานนางแบบพริตตี้โคโยตี้และงานสายเน็ตไอดอลส่วนตัวพุ่งเข้ามาหาเธอแบบรัว ๆบางครั้งก็มีงาน  Entertain Event  ก็เข้ามาด้วยนับว่าเป็นสาวแซ่บอกโตคิวทองของจริงที่ในปัจจุบันไม่ควรพลาดในการติดตามผลงานของเธอ โดยช่องทางการติดตามผลงานของเธอโดยตรงนั้นทางเราก็ขอเปิดวาร์ปทิ้งเอาไว้ให้ ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้าไปติดตามได้ด้านท้ายของบทความนี้ได้เลย

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องมิ้ว 1000cc นิสัยของเธอนั้นมีอุปนิสัยที่เป็นสาวตรงไปตรงมาใครจริงใจมาก็จริงใจกลับไปแต่สิ่งที่เธอนั้นมีอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือเธอเป็นคนพูดจาตลกสายร้ายออกแนวยั่วหยวนนิด ๆ ซึ่งคนที่เข้าไปพูดคุยกับเธอนั้นโดนแกล้งเกือบทุกรายไม่เว้นแม้กระทั่งคนที่เข้าไปขอสัมภาษณ์แม้กระทั่งตากล้องก็ยังโดน ส่วนอาหารโปรดของเธอนั้นก็คือของหวานทุกประเภท ซึ่งเธอบอกว่ายิ่งรสชาติดีเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมส่วนสถานที่ท่องเที่ยวโปรดของเธอคือสระว่ายน้ำ และริมทะเลบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางการติดตามของ น้องมิ้ว 1000cc โดยตรงบนโลกออนไลน์แล้วยังมองหาช่องทางที่เป็นส่วนตัวยังหาไม่ได้ในการเข้าไปรับชมทางเราก็ขอแนะนำช่องทางดังต่อไปนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเธอโดยตรงกับการนำเสนอผลงานแบบเรียลไทม์ที่เธออัปเดตผลงานเองให้ได้รับชมก่อนใครบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ สามารถเข้ามารับชมความเซ็กซี่เย้ายวนใจใส่แซ่บที่นี่ได้เลย

แจกวาร์ป น้องมิ้ว 1000cc ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Phitchaya Kanjana Instagram : milkyphitchaya Twitter : Phitchaya Kanjana Onlyfans : milkyth

 

อัลบั้มของ น้องมิ้ว 1000cc

แหล่งที่มา

Facebook : Phitchaya Kanjana

Instagram : milkyphitchaya

Twitter : Phitchaya Kanjana

Onlyfans : milkyth