Parada-Hongsam-Profile

ส่องวาร์ป น้อง Parada Hongsam สาวเซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆ ชาว TikTok

น้อง Parada Hongsam นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชายไทยด้วยสัดส่วนที่เรียกได้ว่าองค์เอวสวยบาง และหน้าอกหน้าใจที่เข้ารูปกับสะโพกพร้อมหน้าตาอันยั่วยวนสุดแสนจะน่ารักยิ่งกว่าใคร จึงทำให้ในปัจจุบันเธอนั้นเป็นนางแบบใช้เน็ตไอดอลที่มีความโดดเด่นและแซ่บเวอร์ของจริงสำหรับคนที่กำลังเพิ่งจะเข้ามาติดตามเธอก็ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่ารักแบบยั่วๆเป็นอย่างมากพร้อมทั้งมีสไตล์ความสวยแบบแซบ ๆ ที่คุณไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามเธอกันโดยตรง

จุดเด่น

น้อง Parada Hongsam เธอนั้นมีจุดเด่นทางด้านความสวยใสราวกับคุณหนูในโครงสร้างใบหน้าที่เย้ายวนไม่เหมือนใคร แถมยังมีหุ่นที่แซ่บเวอร์ ซึ่งทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างกดติดตามเธอเป็นจำนวนมากในชุดนอนไม่ได้นอน และชุดว่ายน้ำแทบจะกดหัวใจให้รัว ๆ ซึ่งสามารถเรียกได้เลยว่าเป็นสาวสวยผมยาวผิวขาวที่จัดจ้านในผลงานอย่างแท้จริง ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้าไปติดตามผลงานของเธอได้โดยตรง

ผลงาน

น้อง Parada Hongsam เธอมีผลงานที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายรูปสายเน็ตไอดอลของตัวเอง และงานว่าจ้างรวมไปถึงขึ้นหน้าปกนิตยสาร และหน้าแฟนเพจก็มีงานเป็นจำนวนมากให้กับใครหลาย ๆ คนได้รับชมกันอย่างจุใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับของเธอนั้นเตรียมติดตามผลงานชุดใหญ่จากเธอเร็ว ๆ นี้ได้อย่างแน่นอน

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้อง Parada Hongsam คนนี้เธอเป็นสาวน่ารักอ่อนหวานอย่างแท้จริงของชอบโปรดปรานของเธอนั้นก็คือของหวานทุกชนิด และที่ท่องเที่ยวที่เธอชื่นชอบที่สุดนั่นก็คือทะเลส่วนความฝันของเธอในอนาคตนั่นก็คือการได้ร่วมงานกับบริษัทดี ๆ ที่มีความหลากหลายซึ่งเธอคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ซึ่งสามารถทำให้เธอไปถึงความฝันที่จะเป็นนางแบบและเป็นไอดอลสาวในฝันของเธอในสักวันหนึ่ง

ประวัติส่วนตัว

ในปัจจุบันนั้น น้อง Parada Hongsam อาศัยอยู่ในจังหวัดแพร่ ที่เธอนั้นรักยิ่งกว่าใครเพราะว่าเป็นบ้านเกิดของเธอและวางแผนไว้ว่าจะมีบ้างสักหลังใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบสายฟินอยู่ที่นั่น โดยที่เธอคนนี้นั้นจบการศึกษาที่ Business French ที่ Chiang Mai Rajabhat University และในปัจจุบันยังมีสถานภาพโสดอยู่ เพราะฉะนั้นหนุ่ม ๆ ทุกคนขอแสดงความยินดีด้วยคุณนั้นมีโอกาสอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป

ช่องทางการติดตามผลงานของ น้อง Parada Hongsam นั้นในตอนนี้หลายคนก็คงจะสับสนกันพอสมควร เพราะมีหลากหลายผลงานจากหลากหลายช่องทางที่ได้นำเสนอผลงานของเธอให้ติดตามเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากคุณต้องการติดตามผลงานของเธอในรูปแบบส่วนตัวส่วนตัว แบบที่เรียกได้ว่าเธอนั้นได้ลงมาอัปเดตด้วยตัวของเธอเองเราก็ขอแนะนำช่องทางเหล่านี้ ซึ่งเราจะเปิดวาร์ปให้กับคุณได้เข้าไปรับชมความสวยเซ็กซี่ร้อนฉ่า และความขาวโอโม่ของเธอนั้นตามช่องทางเหล่านี้เป็นได้เลย

แจกวาร์ป น้อง Parada Hongsam ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Parada Hongsam TikTok : parada_kee

 

อัลบั้มของ น้อง Parada Hongsam

แหล่งที่มา

Facebook : Parada Hongsam

TikTok : parada_kee