aor-Profile

ส่องวาร์ป น้องอ้อ สวยหุ่นแซ่บ งานดี ขวัญใจหนุ่มๆ ในโลกออนไลน์

น้องอ้อเน็ตไอดอลหน้าใหม่สายอวบอั๋นสำหรับหนุ่มคนไหนที่ชอบสาวสวยสายอวบและเซ็กซี่ยิ่งกว่าใครคุณนั้นก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้บอกเลยว่าแซ่บมากเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้เธอนั้นมีผลงานในรูปแบบออนไลน์เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะในระบบการนำเสนอผลงานส่วนตัวหรือทางแฟนเพจต่าง ๆ ที่ได้ว่าจ้างเธอไปทำงานก็ล้วนแล้วแต่มีผลงานที่น่าสนใจโดดเด่นด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเรียกได้เลยว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

จุดเด่น

น้องอ้อ เธอคนนี้มีจุดเด่นเป็นอย่างมากทางด้านรูปร่างที่เย้ายวนใจและดูอวบอั๋นเล็กน้อย โดยเฉพาะตรงสะโพกและหน้าอกที่ใหญ่คับเบอร์โดยตรงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนนั้นใจละลายและเธอนั้นก็ไปโดนตาของตากล้องรวมไปถึงผู้ที่อยากจะว่าจ้างเธอให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือผู้นำเสนอสินค้าและรายการในแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะผลงานทางด้านชุดว่ายน้ำคืองานดีมากจนหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างติดใจและกดติดตามเธอไปภายในไม่กี่สัปดาห์ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทีละหมื่นเลยทีเดียว

ผลงาน

น้องอ้อ เธอนั้นมีผลงานที่น่าสนใจเกี่ยวกับการถ่ายแบบในผลิตภัณฑ์สินค้าออนไลน์และลงหน้าแฟนเพจโดยตรงนอกเหนือจากนี้เธอยังมีผลงานในฐานะของเน็ตไอดอลสายยั่วสวย ๆ อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าหุ่นเธอนั้นแซ่บเวอร์ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำหรือชุดนอนไม่ได้นอนก็ต่างดูดีเร้าใจและทำให้เรตติ้งของเธอนั้นพุ่งกระฉูดในตอนนี้เกี่ยวกับการกดติดตามเธอในปัจจุบัน ส่วนผลงานทางด้านงานโชว์ตัวในปัจจุบันก็มีคนติดต่อเข้ามาให้ร่วมงานเป็นจำนวนมากแต่เธอนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะรับงานโดยตรงแต่ในอนาคตก็น่าจะเห็นผลงานใหม่ ๆ ของเธออย่างแน่นอน

Lifestyle นิสัยส่วนตัว

น้องอ้อ เธอคนนี้มีนิสัยที่น่ารักช่างพูดช่างเจรจาเป็นอย่างมากและยังมีอารมณ์ขันขี้เล่นที่เป็นสไตล์ของหนุ่ม ๆ ไทยนั้นชื่นชอบเธอนั้นมีความฝันว่าตัวเองอยากจะไปถึงเป้าหมายนั่นก็คือเป็นดารา ซึ่งในปัจจุบันเธอนั้นก็ยังใช้ความสวยของเธอเดินทางไปสู่เป้าหมายของเธอเช่นเดียวกัน ซึ่งหนุ่ม ๆ ทุกคนนั้นได้ให้กำลังใจและคอยเชียร์เธอให้ไปถึงฝั่งฝัน เหมือนกับรุ่นพี่คนอื่น ๆ ที่ไปถึงความสำเร็จที่รอคอยเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาพูดคุยและติดตามเธอโดยตรง

เปิดวาร์ป

ช่องทางในการเข้าถึง น้องอ้อ ในปัจจุบันมีอยู่หลากหลายช่องทางด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่ประมาณ 80% นั้นเป็น account กลุ่มและผู้ที่ติดตามผลงานของเธอแต่เอาภาพออกมาลงข้างนอกเพื่อสร้างรายได้โดยรวมแต่สำหรับทางระบบของเรานั้นเปิด วาร์ปตรงให้กับคุณเข้ามาใช้บริการได้ในทันที ซึ่งถ้าหากคุณสนใจก็ขอแนะนำให้เข้ามาในช่องทางเหล่านี้ได้เลยรับประกันได้เลยว่าคุณนั้นจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องอ้อ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้

 

อัลบั้มของ น้องอ้อ

แหล่งที่มา

Facebook : ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้