DJ-BANG-EARN-BEG-Profile

ส่องวาร์ป บังเอิญ Nattharida Kumkit ดีเจสาว เอวพริ้ว แซ่บจนรั้งไม่อยู่

ดีเจบังเอิญ Nattharida Kumkit สาวสุดแซ่บดีกรีพริกสิบเม็ดก็เอาไม่อยู่ เปิดวาร์ปดีเจสาวมากความสามารถจากวงการ Club DJs เธอคนนี้มีลุคสวยหวาน แต่มาพร้อมกับความแซ่บแบบเกินต้าน ที่บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ คนไหนชื่นชอบสาวไทยแนวนี้ละก็ รีบติดตามผลงานของเธอเอาไว้กันได้เลย เพราะเธอกำลังจะมาสร้างสีสันและความสนุกไปกับเสียงดนตรีให้คุณได้ Enjoy แบบ Non-Stop

ประวัติส่วนตัว ดีเจบังเอิญ

ดีเจบังเอิญ หรือที่มีชื่อจริงว่า Nattharida Kumkit ดีเจสาวสวยสุดแซ่บที่มีแฟนคลับติดตามผลงานเพลงเป็นจำนวนมาก จนยกให้เป็นดาวเด่นตัวท็อปของวงการ รับประกันเลยว่าใครได้มีโอกาสไปร่วมงาน สนุกสุดมันแน่นอน เพราะเธอคนนี้ชื่นชอบเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะดนตรีแนว EDM และละติน เปิดในงานเมื่อไหร่เต้นมันสะใจชัวร์ ๆ

หากจะให้พูดถึงหุ่นของ ดีเจบังเอิญ คนนี้ ต้องขอยอมรับเลยว่าสวยงามแบบฉบับสาวดูแลตัวเอง มีสัดส่วนโค้งเว้าชัดเจน ทำให้เวลาแต่งตัวสไตล์ต่าง ๆ ออกมาดูดีมาก ๆ แต่ถ้าอยากเห็นความมีเสน่ห์ของตัวเธอแบบเต็มร้อยฉบับดีเจสาวสุดแซ่บ ต้องชุดวาบหวิวเผยให้เห็นสัดส่วนเท่านั้น มีออร่าเปล่งประกายหน้ามองสุด ๆ บวกกับหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่กำลังดี ผิวขาวเนียนละเอียดเข้าไปด้วยแล้วแทบไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลย

นอกจากนั้น ความสวยของ Nattharida Kumkit ก็จัดอยู่ในระดับเดียวกับนางฟ้าเดินดิน ที่มาพร้อมกับความสวยหวาน จมูกโด่ง ตาโต ปากอวบอิ่มกำลังดี มองจากด้านข้างมีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก แถมตอนเวลาแต่งหน้าเบา ๆ ยังแฝงไปด้วยความน่ารักสดใสชวนยิ้มตามสุด ๆ ยังไม่พอ ความสามารถด้านการมิกซ์เพลงของเธออย่างจัดได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่างานไหนที่มีเธอไปเปิดเพลงล้วนสร้างความครื้นเครงได้ตลอดทั้งงาน แฟนคลับต่างยกให้เป็นหนึ่งในคนที่สามารถสร้างความสุขและความสนุกสนานได้อย่างยอดเยี่ยม บวกกับอุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนขี้เล่นเป็นกันเอง ใส่ใจความรู้สึกของแฟนคลับ ยิ่งทำให้เธอคนนี้มีเหล่าแฟน ๆ เทใจให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

ผลงาน

การันตีเลยว่าผลงานของ ดีเจบังเอิญ นั้นน่าติดตามมาก ๆ สามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้แบบไม่รู้ลืมแน่นอน ไม่ว่าจะในภาพลักษณ์ของสาวสวยสุดแซ่บ ที่ชอบแบ่งปันอาหารตาอาหารใจให้กับเหล่าหนุ่ม ๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง หรือภาพลักษณ์ของดีเจสาวมากความสามารถ ที่มีทักษะในการมิกซ์เพลงชั้นเยี่ยม รับประกันเลยว่าได้ทำความรู้จักเธอแล้วไม่เพียงแค่ตกหลุมรัก แต่ยังอยากตามติดชีวิตเธอให้มากยิ่งขึ้นด้วย เผลอ ๆ มีอันต้องตามไปตื๊ดกับเธอหน้างานเลยก็มี

ช่องทางการติดตาม

ติดตามความสวยแซ่บและความสามารถด้านการมิกซ์เพลงแบบหาตัวจับได้ยาก แบบที่ไม่ทำให้แฟนคลับทุกคนผิดหวัง มีแต่ตกหลุมรัก ดีเจบังเอิญ แบบจัง ๆ จัดเต็มความสวยแบบฉบับนางฟ้า ความน่ารักส่งตรงจากอินเนอร์ข้างในและความแซ่บระดับพริก 10 เม็ดให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง อยากรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้นลองไปตามผ่านวาร์ปกันได้เลย

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ ดีเจบังเอิญ ได้ที่นี่

  • Facebook : Nattharida Kumkit
  • Instagram : bb.angearn
  • TikTok : dj_bang_earn

อัลบั้มของ ดีเจบังเอิญ