Fern-Pussaya-FN-PS-Profile

ส่องวาร์ป น้องหมวยโคโดโมะ หรือ เฟิร์น ปุษยา คำขันธ์ ไอดอลสาวหุ่นแซ่บ

ส่องวาร์ป น้องหมวย โคโดโมะ หรือ น้องเฟิร์น ปุษยา คำขันธ์ เน็ตไอดอลสาวสายเสียว เปิดวาร์ปสาวสุดน่ารักจาก TikTok น้องคนนี้มีลุคคุณหนูวัยสะพรั่งดั่งดอกไม้ที่กำลังบานเต็มที่ ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่แบบดีต่อใจ หนุ่ม ๆ คนไหนชื่นชอบสาวสไตล์นี้แล้วละก็ น้องคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

เปิดประวัติส่วนตัว น้องหมวย โคโดโมะ

น้องหมวย โคโดโมะ เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ปัจจุบันรับงานถ่ายแบบ พริตตี้ และรีวิวสินค้าเป็นส่วนใหญ่ เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มของดาว TikTok ผู้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล ที่ใครๆ ต่างก็พร้อมยกใจให้หมดทั้งดวง เพราะน้องเป็นคนที่มีภาพลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร ที่แม้ภายนอกจะเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส แต่หากมีโอกาสได้สลัดลุคเปลี่ยนการแต่งตัวเน้นเปิดเผยสรีระเมื่อไหร่ ความเซ็กซี่กระแทกตากระแทกใจมาก

หากจะให้พูดถึงหุ่น น้องหมวย โคโดโมะ เป็นคนที่มีหุ่นมีเอกลักษณ์ชวนมอง บวกกับผิวขาวๆ ยิ่งทำให้เปล่งประกายมีออร่า แถมไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาใส่ โทนสีอะไรน้องก็เอาอยู่สุดๆ เชื่อเถอะว่าอาจทำให้เหล่าหนุ่มๆ อยากหยุดดูภาพของน้องนานๆ ไม่ต่ำกว่าหลายนาที และอาจอยากสิงอยู่ในแพลตฟอร์มโซเชียลเสพความน่ารักสดใส ตื่นตาไปกับความแซ่บของน้องจนลืมเวลาเลยทีเดียว ในส่วนของใบหน้า ต้องขอยอมรับเลยว่าน้องเป็นคนมีใบหน้าสวย โครงหน้าดี โดยเฉพาะมุมด้านข้างเป็นความสวยที่ไม่อาจละสายตาได้แม้แต่วินาทีเดียว หรือจะมองหน้าตรงน้องคนนี้ก็เต็มไปด้วยความน่ารักน่าหยิก เพราะแก้มป่องๆ ทั้งสองข้าง บวกกับรอยยิ้มจางๆ เปื้อนอยู่บนใบหน้าด้วยแล้วหนุ่มๆ พร้อมยกหัวใจใส่พานถวายให้น้องกันไปเลยแน่นอน หรือหากได้มีโอกาสมองตาแค่ 5 วินาที คุณก็จะตกหลุมรักน้องแบบหัวปักหัวปำ

นอกจากนั้น น้องหมวย โคโดโมะ ยังเป็นคนที่ชื่นชอบการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ที่ไหนที่ว่าดี ที่ไหนที่ว่าเด็ดต้องมีน้องต้องไปเยือนสักครั้ง และที่สำคัญ คือ น้องมักมีการนำประสบการณ์จากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มาแบ่งปันให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่ตลอด แถมน้องยังเป็นคนมีนิสัยเปิดกว้าง ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเสมออีกด้วย เรียกได้ว่าสวยทั้งกายสวยทั้งใจของจริงเลย

ผลงาน

รับประกันเลยว่าผลงานของ น้องหมวย โคโดโมะ สามารถมัดใจเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความสวย น่ารักแบบเป็นธรรมชาติที่มาจากตัวตนของน้องจริงๆ หรือความสามารถในฐานะของเจ้าของธุรกิจเช่าชุด ที่ไม่เพียงแค่ขายของเก่งแต่ยังให้ข้อมูลครบถ้วน พูดคุยเป็นกันเองกับลูกค้า หนุ่มๆ คนไหนเพิ่มเพื่อนหรือติดตามน้องบนแพลตฟอร์มโซเชียลแล้วละก็ อย่าลืมทักไปอุดหนุนกิจการของน้องกันด้วย

ช่องทางการติดตาม

ติดตามความน่ารักสดใสที่แฝงด้วยความแซ่บแบบเต็มพิกัดของ น้องหมวย โคโดโมะ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีก จัดเต็มทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอให้คุณได้เสพกันแบบ Non-Stop พร้อมแจกความสุขให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตาม ไม่อยากพลาดเพิ่มความสดใสให้กับชีวิต แนะนำให้ติดตามน้องเอาไว้ด่วนๆ ไปตามวาร์ปเพื่อทำความรู้จักน้องในมุมมองต่างๆ กันได้เลย ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องหมวย โคโดโมะ ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องหมวย โคโดโมะ