Linh-Ngoc-Hoang-LNH-Profile

ส่องวาร์ป Linh Ngoc Hoang สาวสวยเวียดนาม งานแซ่บ กระแทกตา

ส่องวาร์ป Linh Ngoc Hoang เธอคนนี้เป็นสาวเวียดนาม สาวชาวต่างชาติที่น่ารักดูเด็กและแซ่บมาก เธอนั้นมีชื่อไทยด้วยนั่นก็คือ ลิน ง็อก ฮว่าง เป็นชื่อที่แปลจากบรรดาแฟนคลับของเธอ ปัจจุบันเธอมีอายุมากกว่า 20 ปีแล้วและกำลังได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทย ในช่วงนี้เนื่องจากเธอนั้นมีผลงานที่สวยมาก เธอเป็นสาวน้อยสายลูกครึ่งที่มีความน่ารักเป็นอย่างยิ่งดูยั่วมาก เป็นสไตล์สาวฮอตอีกคนหนึ่งที่ไม่ธรรมดา

ประวัติของ Linh Ngoc Hoang สาวสวยงานแซ่บ

Linh Ngoc Hoang สาวสวยชาวเวียดนามกับผลงานเน็ตไอดอลและนางแบบ เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงงานดีที่น่าชมและน่ามอง ที่มีเสน่ห์ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดูฟินเว่อร์ เป็นดาวเด่นตัวท็อป สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับเธอ ก็ต้องขอท้าวความก่อนเลยว่า เธอนั้นเติบโตมาตั้งแต่ช่วงวัยนักศึกษาในวงการของนางแบบและเน็ตไอดอลที่ประเทศเวียดนาม หลังจากนั้นเธอก็ก้าวเข้าสู่วงการของพริตตี้และมีผลงานสายเซ็กซี่นางแบบเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น  เธอทำงานนี้มา 3 ปีแล้ว นั่นทำให้เธอนั้นมีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง กับผลงานต่างๆ โดยตรง เรียกได้ว่าน่ารักเว่อร์น่าติดตาม ไม่ธรรมดาเลย

จุดเด่นของ Linh Ngoc Hoang

Linh Ngoc Hoang นอกเหนือจากชาวเวียดนามที่ชื่นชอบผลงานของเธอโดยตรง ก็ยังมีชาวไทยอีกหลายคนที่หลงรักกับผลงานความสวยความน่ารักของเธอเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าในปัจจุบันเธอมีผลงานที่ออกแนวสไตล์อินเตอร์มาก เพราะว่ามีผู้ติดตามทั้งชาวไทยชาวยุโรปและชาวเวียดนามที่เป็นเชื้อสายเดียวกันกับเธออีก ด้วยเสน่ห์ของเธอนั้นสวยมากจนมองตาไม่กระพริบเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นสาวสวยผิวขาว ผมยาว ที่มาพร้อมกับหุ่นที่เซ็กซี่มากน่ารักเว่อร์ สัดส่วนของเธออยู่ที่ขนาดหน้าอก 33 และช่วงเอวเพียงแค่ 23 เพียงเท่านั้น ส่วนสะโพกอยู่ที่ 34 เด้งกลมกระชับแน่นไม่ธรรมดาและส่วนสูงอยู่ที่ 165 ซม. เป็นสาวตัวเล็กน่ารักมากๆ เลยทีเดียว

สำหรับช่องทางการติดต่อเธอเพื่อร่วมงาน Linh Ngoc Hoang

สามารถเข้ามาติดต่อเธอ Linh Ngoc Hoang ได้ ในช่องทาง Facebook การ inbox เข้ามานั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากพอสมควร บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายอาจจะสูงสักหน่อย แต่คุ้มค่าในการทำการตลาดและลงโฆษณาอย่างแน่นอนด้วยความน่ารักความดูดีและมีเสน่ห์ที่จัดจ้าน ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมากเลยทีเดียว

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ Linh Ngoc Hoang ได้ที่นี่

อัลบั้มของ Linh Ngoc Hoang

[modula id=”15983″]